Tham gia đêm hội tại quảng trường nhà hát lớn Hải Phòng, Đức Anh bất ngờ bị một quả pháo lao trúng mặt, vỡ xương quai hàm.

Chiều 1/1, nguồn tin từ Bệnh viện Việt Tiệp xác nhận, cơ sở y tế này đang điều trị cho bệnh nhân bị vỡ xương quai hàm liên quan đến pháo nổ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Anh (22 tuổi, trú tại Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

{keywords}

Đức Anh điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Ảnh: L.T.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, tối 31/12, Đức Anh xin phép gia đình đi đón giao thừa cùng 3 người bạn. Tại khu vực nhà hát lớn Hải Phòng, thấy buổi tiệc đếm ngược do một hãng bia tổ chức diễn ra sôi động, Đức Anh cùng nhóm bạn nán lại tham gia.

Khoảng 23h, khi thời khắc giao thừa cận kề, Đức Anh bất ngờ bị một quả pháo lao thẳng về phía mình. Sau tiếng “xèo…bụp…”, đám đông hỗn loạn, người bạn hốt hoảng khi thấy Đức Anh nằm sõng xoài trên nền đường, máu chảy nhiều.

“Một người bạn của Đức Anh đứng phía trước cũng bị pháo sượt qua vai, làm cháy sém áo, nhưng may không bị thương. Đức Anh không may bị quả pháo bay thẳng vào vùng mặt”, người nhà nạn nhân kể.

Chẩn đoán ban đầu, nam thanh niên bị thương ở vùng mặt, gẫy vỡ xương hàm trên dưới. Hiện, do mất máu nhiều, nạn nhân xanh xao, không thể nói chuyện.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, sau khi vụ tai nạn xảy ra, chưa thấy công an đến ghi nhận vụ việc. Loại pháo gây tai nạn cũng chưa được xác nhận là gì, có được phép bắn trong khuôn khổ lễ hội hay là do cá nhân nào đó sử dụng trái phép.

Theo Zing.vn