Công an huyện Dương Minh Châu sáng nay vẫn đang phối hợp với Phòng GD-ĐT điều tra vụ việc thầy giáo có hành vi dâm ô nhiều nam sinh tại trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

{keywords}
Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, ông Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên dạy môn sinh học trường THCS Phước Minh) bị tố có hành vi dâm ô với 4 nam sinh khối lớp 9 của trường. Sự việc này khiến dư luận rất bức xúc, các cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc xác minh.

Trong bản tường trình về vụ việc, ông Nhựt thừa nhận hành vi dâm ô của mình với các học sinh nam khối lớp 8,9 của trường trong năm học 2019-2020.

Ông Nhựt cho hay, 2 năm trước ông tham gia vào một trang mạng xã hội dành cho người đồng tính. Trong quá trình này, ông thấy một nam sinh trong trường Phước Minh cũng là thành viên tham gia nên tìm cách tiếp cận.

Ông Nhựt cũng thừa nhận đã gọi nam sinh này lên phòng thí nghiệm sinh học của trường để quan hệ tình dục.

Ngoài nam sinh này, trong năm học 2019-2020, ông Nhựt còn tiếp cận với 3 nam sinh khác để thực hiện hành vi dâm ô bằng hình thức giả bộ đau tay “nhờ học sinh kéo khóa quần, sờ tay vào vùng kín của thầy”.

Sự việc này diễn ra trong một thời gian dài, đến khi các nam sinh nói chuyện với nhau mới biết nhiều người là nạn nhân, sau đó về kể cho phụ huynh.

Trong ngày 2/6, ông Nhựt đã viết đơn xin nghỉ việc để đi chữa bệnh. Trong đơn ông nói hành vi của mình là sai lầm nghiêm trọng, ân hận suốt quãng đời còn lại tự nhận 'không thể tha thứ cho mình'.

Đến nay có ít nhất 4 nam sinh tố thầy giáo dâm ô đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu thụ lý, điều tra.

Công an điều tra thầy giáo dâm ô hàng loạt nam sinh cấp 2 ở Tây Ninh

Công an điều tra thầy giáo dâm ô hàng loạt nam sinh cấp 2 ở Tây Ninh

Một thầy giáo dạy môn sinh học bị tố có hành vi dâm ô nhiều nam sinh lớp 9 ở Tây Ninh gây bức xúc. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra xử lý.

Xuân An