Công an TP Hải Phòng cho biết Cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ vụ tai nạn có tính chất nghiêm trọng xảy ra tại khu vực trung tâm TP Hải Phòng vào 21 giờ 30 ngày 29/11.

Theo đó, chiếc xe hiệu Mazda biển số 15A-176.48 do thanh niên tên Trần Tuấn Tiến (SN 1989, trú 83 khu phố 1/5, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) điều khiển một cách điên cuồng trên đường phố.

{keywords}

Chiếc xe gây tai nạn.

Thông tin từ lực lượng chức năng tại hiện trường cho biết chiếc xe chạy xiêu vẹo với vận tốc kinh hoàng đâm một người ở khu vực vườn hoa chéo (đường Trần Phú, quận Ngô Quyền) rồi chạy về phía Ga Hải Phòng lách vào đường Lương Khánh Thiện.

Tại đường Lương Khánh Thiện, chiếc xe kéo lê hai người đi đường rồi chạy tiếp vào đường Cầu Đất đâm vào một ông cụ lớn tuổi. Lúc này có nhiều người hô hoán đuổi theo. Chiếc xe chạy điên cuồng vào đường Lê Lợi đâm thêm bốn người đi đường nữa. Đến sân sau của Ga Hải Phòng thì chiếc xe bị nổ lốp. Thanh niên điều khiển xe bỏ xe chạy vào ngõ thì bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Một số nhân chứng tại đường Lê Lợi (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết khi bị bắt, người thanh niên liên tục kêu: “Nhà tôi có rất nhiều tiền”.

Sáu nạn nhân của vụ tai nạn đều được cấp cứu tại BV Việt Tiệp. Có hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân khác hiện đã tỉnh táo.

Cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc.

(Theo Hải Phong/Phapluattp)