- Thiếu nữ đi làm thuê bị chủ đánh đập, bẻ răng, nung sắt nóng khiến mặt mũi biến dạng, mẹ đẻ phải hỏi 'mày là ai?'.

Xem Clip:

Thiếu nữ thoi thóp bên vệ đường

Chiều ngày 21/7, Công an TP. Pleiku (Gia Lai) xác nhận, đã triệu tập Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) để điều tra do bị tố bạo hành một thiếu nữ làm thuê đến “thân tàn ma dại”.

Nạn nhân là Y Nhiêu (SN 1995, trú thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum).

{keywords}
Y Nhiêu nằm viện điều trị với nhiều vết thương khắp cơ thể 

Trước đó, vào ngày 12/7, Công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku) nhận tin tố giác việc Y Nhiêu bị bà Hà hành hạ, đánh đập do nghi ngờ trộm tiền, vàng.

Tiếp nhận thông tin, công an đã cho mời bà Hà lên làm việc. Khi tiếp xúc, bà Hà có biểu hiện ngáo đá. Kết quả xét nghiệm xác định bà này nghiện chất cấm trên, Công an đã đưa Hà đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai để cách ly, cai nghiện.

{keywords}
Vết thương chi chít trên lưng 

Theo lời kể của nạn nhân Y Nhiêu, ngày 9/7, chị bị chủ đánh đập đến ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì thấy mình nằm ở một bụi rậm ven đường. Y Nhiêu sau đó cố gắng bò ra được lề đường thì gặp người dân và được đưa đi cấp cứu.

Sau thời gian nằm điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Kon Tum, hiện sức khỏe Y Nhiêu dần bình phục. Nạn nhân được chuyển về điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đắk Glei.

{keywords}
Y Nhiêu cho biết bị chủ dùng dao lam rạch mặt, dùng kìm cắt đứt tai

Tại đây, bác sĩ chẩn đoán Y Nhiêu bị chứng bỏng để lại sẹo toàn thân. Bên cạnh đó, còn có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên, một ngón tay bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử... 

Bị đánh đến “má nhận không ra"!

Theo lời kể của Y Nhiêu, chị xin vào làm việc tại quán cà phê của bà Hà. Bà này sau đó đưa chị về nhà làm giúp việc trong gia đình. Bà Hà cho rằng Nhiêu có quan hệ với chồng của bà nên đã thường xuyên đánh đập, tra tấn.

Ngoài ra, bà Hà còn dùng cây sắt, cây có đóng đinh đập lên người, dùng bàn ủi nóng gí vào người vì cho rằng Nhiêu ăn trộm tiền.

{keywords}
Y Nhiêu kể rằng, bị chủ dùng búa, kìm nhổ răng

“Răng thì họ dùng búa đập trước, không rụng được răng thì bà chủ dùng kìm bẻ nhổ. Tai thì họ dùng kìm cắt kẽm cắt đứt nhiều nhát. Bà chủ còn cho người dùng khò lửa khò vào da nên tôi bị bỏng khắp cả người" - Y Nhiêu đau đớn kể.

Cũng theo lời kể Y Nhiêu, khi đang mang thai 5 tháng, chị cũng bị đánh cho sẩy thai. 

Nhiêu cho biết, có thể xương bị gãy nhiều đoạn trong cơ thể, cánh tay phải băng bó, tay trái có dấu hiệu bị liệt. Hiện giờ, chị không thể đứng thẳng lên để đi được.

{keywords}
Vết thương trên tay bị hoại tử

Bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) cho biết, do điều kiện gia đình đông con, kinh tế khó khăn nên bà đồng ý cho Y Nhiêu lên TP. Pleiku (Gia Lai) đi làm thuê cùng các bạn trong làng, nhằm cải thiện cuộc sống.

Ban đầu con gái bà cùng các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku.

Sau đó, Y Nhiêu được chủ quán cà phê tên Nga (tên thường gọi của bà Hà) đưa về phụ giúp công việc tại gia đình.

Tại đây, Y Nhiêu liên tục bị chủ nhà đánh đập, hành hạ, tra tấn dã man bằng hung khí.

“Lúc thấy nó trở về nhà, mặt bị biến dạng, mình nhìn mà không biết nó là ai, mình hỏi miết “mày là ai?”. Nó bảo con đây, Y Nhiêu đây mà, Y Phóng (tên gọi khác) đây! Mãi tới lúc này mình mới nhận ra đứa trước mặt chính là con gái của mình” - bà Y Chúc nghẹn ngào kể lại.

Nghi vấn cô giáo hành hạ con chồng nhập viện

Nghi vấn cô giáo hành hạ con chồng nhập viện

Bà Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch UBND xã Thái Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) hôm nay cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bạo hành trẻ em khiến nạn nhân phải nhập viện.

Xử phạt bảo mẫu hành hạ bé trai giữa giá lạnh

Xử phạt bảo mẫu hành hạ bé trai giữa giá lạnh

Cơ quan công an xác định, hành vi của bà Phạm Thị Vấn chưa đủ yếu tố cấu thành tội, do vậy chỉ xử phạt hành chính, đồng thời yêu cầu chấm dứt hoạt động giữ trẻ.

Phẫn nộ cảnh bé trai 2 tuổi bị hành hạ giữa giá lạnh

Phẫn nộ cảnh bé trai 2 tuổi bị hành hạ giữa giá lạnh

Bé trai 2 tuổi bị người phụ nữ lớn tuổi bắt đứng vào thùng nước rồi dùng vật cứng chà xát vào vùng kín, xách bổng, quăng quật… khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Khởi tố, bắt tạm giam chủ trường Mầm Xanh hành hạ trẻ em

Khởi tố, bắt tạm giam chủ trường Mầm Xanh hành hạ trẻ em

Công an vừa tiến hành bắt giam chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh, Q.12 trong vụ hành hạ trẻ em gây xôn xao dư luận.

Hà Nội: Bé trai 10 tuổi bị bố đẻ bạo hành, từ 40kg còn 20kg

Hà Nội: Bé trai 10 tuổi bị bố đẻ bạo hành, từ 40kg còn 20kg

Theo thông tin ban đầu, cháu K. bị chính bố đẻ của mình hành hạ thời gian dài. Trước đây, cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg.

Huyền Thương - Chí Hào