- Từ Quảng Trị, Tr. bắt xe vào thăm người thân đang điều trị tại một bệnh viện ở Huế. Tuy nhiên, mọi người tá hỏa khi phát hiện Tr. nhảy từ tầng 6 của BV để…tự tử.

Chiều 12/11, PGS.TS Nguyễn Duy Thăng – PGĐ Bệnh viện TW Huế cho biết, anh Nguyễn Hữu Tr. (trú tại Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị) vừa thoát chết hy hữu khi nhảy từ tầng 6 BV Quốc tế (thuộc BV TW Huế) để tự tử.

{keywords}

Trụ sở Bệnh viện Quốc tế Huế, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/11, anh Nguyễn Hữu Tr. bắt xe từ Lao Bảo vào BV Quốc tế Huế để thăm người thân đang điều trị tại tầng 6 của BV này.

Tới 21h cùng ngày, Tr. gặp người thân xin 100.000 đồng để “nộp tiền điện thoại gọi điện cho người yêu”. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, nhiều người tại BV hốt hoảng khi phát hiện Tr. đã nhảy lầu tự tử.

Tại hiện trường, Tr. nằm gọn trên nóc xe cứu thương đậu trước cửa bệnh viện. Còn chiếc xe cứu thương mang BKS: 75C – 0729 do bị tác động mạnh nên phần kính trước cabin và phần nóc xe bị bẹp dúm.

Ngay sau đó, Tr. nhanh chóng được nhân viên bệnh viện đưa vào phòng cấp cứu với nhiều chấn thương nghiêm trọng.

{keywords}

Hậu quả của vụ việc là chiếc xe cứu thương bị bẹp dúm cabin và trần xe

Rất may, nạn nhân Tr. rơi từ lầu xuống ngay nóc xe cứu thương đậu phía dưới nên thoát chết trong gang tấc. Sau khi cho kiểm tra tổng thể, nạn nhân được xác định xẹp cột sống và chấn thương một số phần mềm, ông Thăng cho hay.

Cũng theo ông Thăng, nguyên nhân có thể do nạn nhân này buồn phiền chuyện tình cảm nên mới có hành động thiếu suy nghĩ.

Được biết, hiện anh Tr. đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện TW Huế. Tuy nhiên, sau khi “thoát chết”, tâm lí bệnh nhân này vẫn chưa ổn định.

Quang Thành