- Dân khóc ròng vì 1.600 cây sưa đỏ bị chặt trộm; Thanh sắt công trình đường sắt trên cao rơi trúng ô tô; Ảnh bất ngờ của MC Long Vũ, Anh Tuấn; Đại gia xứ Nghệ ồ ạt 'săn' gà rừng; Xác định được lái xe Audi gây tai nạn trên cao tốc; Người mẫu Trang Trần lĩnh 9 tháng tù treo...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 25/8.

DÂN KHÓC RÒNG VÌ 1.600 CÂY SƯA ĐỎ BỊ CHẶT TRỘM

1.600 cây sưa đỏ 1,5 năm tuổi; 25 cây lát hoa của hộ gia đình người dân huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã bị kẻ xấu chặt hạ trong đêm. Chủ nhân của chúng chỉ biết khóc ròng.

Xem tiếp tại đây

NHÂN VẬT CHÍNH LÊN TIẾNG VỤ "CẢ NHÀ TỰ LÀM ĐÁM TANG'

Sau khi 6 người trong một nhà ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) tự tổ chức đám tang cho mình và “tố” ông Nguyễn Đức Lợi (chủ nhà) ngoại tình với em dâu. Ông này đã lên tiếng cho rằng, mình mới chính là nạn nhân của vụ việc.

THANH SẮT CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO RƠI TRÚNG Ô TÔ

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Một thanh sắt tại công trình dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông bất ngờ rơi trúng xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông.

Xem thêm tại đây

TRIỆU NGƯỜI ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG: BỘ NGHÀNH CÃI NHAU GAY GẮT

Nếu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất mức tăng tiền lương tối thiểu vùng là 16% thì phần lớn các hiệp hội doanh nghiệp lại cho rằng, mức tăng chỉ 6-7% mới là hợp lý. VCCI đang kiến nghị chọn khoảng giữa, tức tăng 9-10%.

Đọc tiếp tại đây

XÁC ĐỊNH ĐƯỢC LÁI XE AUDI GÂY TAI NẠN TRÊN CAO TỐC

Tài xế xe Audi trong vụ tai nạn khiến 2 mẹ con thương vong đã ra trình báo tại cơ quan công an tỉnh Phú Thọ.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI TẠM DỪNG THU PHÍ ĐƯỜNG BỘ XE MÁY

Sở GTVT Hà Nội vừa thống nhất chủ trương tạm thời dừng thu phí đường bộ với xe máy từ 1/1/2016 do hiệu quả thấp.

Đọc đầy đủ tại đây

GS NGÔ BẢO CHÂU: "KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI CÓ BẰNG ĐẠI HỌC"

GS Ngô Bảo Châu quan niệm giá trị của một con người không thể đánh giá dựa trên tiêu chí giỏi điều gì đó, mà còn căn cứ vào rất nhiều phẩm chất khác nhau.

Đọc đầy đủ tại đây

ẢNH BẤT NGỜ CỦA MC LONG VŨ, ANH TUẤN

{keywords}
 MC Long Vũ

Nhìn lại những hình ảnh cũ của sao việt, chắc nhiều người hâm mộ cũng phải ngạc nhiên vì sự thay đổi này.

Xem thêm tại đây

ĐẠI GIA XỨ NGHỆ Ồ ẠT "SĂN" GÀ RỪNG

Hiện nay nhậu thịt gà rừng và nuôi gà rừng làm cảnh đang là “mốt” của nhiều người, nhất là các “đại gia” lắm tiền, nhiều của. Chính điều này đã tạo nên cơn sốt săn gà rừng chưa từng có ở các vùng rừng xứ Nghệ.

Đọc tiếp tại đây

ĐỀ NGHỊ XỬ LÝ XE MÁY ĐI VÀO CAO TỐC DÀI NHẤT VN

Bộ GTVT vừa đề nghị Cục CSGT (Bộ Công an) chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm, đặc biệt là xe máy đi vào đường cao tốc và xe khách dừng đỗ, đón, trả khách không đúng quy định tại tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Xem tin tại đây

TRẦN TÌNH CỦA BẢO MẪU VÔ Ý LÀM BÉ GÁI 1 TUỔI TỬ VONG

Từ ngày 21- 25/8, TAND quận Long Biên, Hà Nội đưa bị cáo Ngô Thị Hà Quyên (30 tuổi) và Đinh Thị Hồng (38 tuổi) ra xét xử tội 'Vô ý làm chết người' do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính.

Đọc tin tại đây

NGƯỜI MẪU TRANG TRẦN LĨNH 9 THÁNG TÙ TREO

Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tuyên phạt Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) tội Chống người thi hành công vụ với mức án 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Xem tin tại đây

TRUY TÌM 'QUÁI XẾ" LÁI XE BẰNG CHÂN PHÓNG VUN VÚT TRÊN QL5

Công an đã xác định được người đăng ký chiếc xe máy do một "quái xế" lái xe bằng chân phóng vun vút trên QL 5, đoạn qua tỉnh Hưng Yên và đang xác minh người điều khiển xe vi phạm.

Đọc chi tiết tại đây

ĐỌC CHẬM

Thảm án tại Gia Lai: Tận cùng nỗi đau

Tai họa trong thảm án tại huyện Chư Prông giáng xuống đầu 7 nạn nhân nghèo như định mệnh. Các nạn nhân không chỉ là hàng xóm thân thiết, tối lửa tắt đèn có nhau, mà còn là ruột thịt của Đản...

Đau đớn mất 3 tỷ USD: Hoảng loạn 'ngày đen tối'

Phiên giảm điểm mạnh nhất trong 15 tháng qua khiến chứng khoán mất gần 30 điểm. Theo đó, hơn 3 tỷ USD vốn hóa bốc hơi khiến dân đầu tư hoang mang.

Khai giảng là hạnh phúc

Làm thế nào để ngày khai giảng thực sự thiêng liêng, háo hức, không mệt mỏi cho trẻ em là chủ đề của "Góc nhìn thẳng" số này.

CLIP HOT

Taxi chạy trốn CSGT gây náo loạn nhiều phố Hà Nội

Bị CSGT dừng xe vì vi phạm, lái xe taxi đã bỏ chạy qua hàng loạt phố như phim hành động..

Clip thử lòng tốt khi đánh rơi ví 40 lần tại Đà Nẵng, Hội An

 Màn giả vờ đánh rơi 40 chiếc ví của một nam thanh niên và thử thách lòng trung thực từ mọi người hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Học sinh băng qua đầu xe tải trên quốc lộ

Lê Lan