- Lửa hàn bắn tung tóe tại dự án đường sắt trên cao; Trùm ma túy lĩnh án tử, tiến sĩ luật ốm nặng không phải ra tòa; Má mì xinh đẹp và 2 đại gia bị bắt quả tang mua dâm; Sự ma mãnh của Abbott khi ghi nhãn sữa kỳ thị; Đôi vợ chồng làm giả chữ ký nhiều vị lãnh đạo... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/1.

LỬA HÀN BẮN TUNG TÓE TẠI DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO

Chiều ngày 19/1, trong khi gia cố lại giàn giáo công trình nhà ga thuộc dự án đường sắt trên cao Hà Nội (đối diện số nhà 335, đường Quang Trung, quận Hà Đông), một số công nhân đã làm bắn tia lửa hàn vào lưới che bụi phía dưới gây cháy.

DÂN “CHÊ” VÉ ỦY THÁC, CHẦU CHỰC MUA VÉ XE THƯƠNG HIỆU

Sáng 20/1, bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tiến hành bán vé xe tết ủy thác tại 15 quầy, tuy nhiên lượng người đến mua rất ít. Trong khi đó tại các quầy vé các hãng xe chất lượng lại đông đặc người dân xếp hàng chờ mua, mặc dù nhiều hãng đã cháy vé xe Tết từ nhiều ngày trước đó.

Đọc bài tại đây.

MÁ MÌ XINH ĐẸP VÀ 2 ĐẠI GIA BỊ BẮT QUẢ TANG MUA DÂM

{keywords}
Thi tại cơ quan công an.

Các đại gia muốn được chân dài trong đường dây của Thi phục vụ phải "đặt hàng" trước với những yêu cầu kèm theo để Thi sắp xếp gái và đưa ra mức giá cả cho từng "hạng mục".

Đọc tiếp tại đây.

TRÙM MA TÚY LĨNH ÁN TỬ, TIẾN SĨ LUẬT ỐM NẶNG KHÔNG PHẢI RA TÒA

Ngoài Vũ Ngọc Sơn, 7 bị cáo khác cũng phải chịu chung mức án tử hình. Trong khi đó, do ốm nặng nên TS luật học Nguyễn Thế Quyền được tạm đình chỉ xét xử.

Xem tin tại đây.

CẢNH KHỐN KHỔ VƯỢT QUA NGÃ TƯ TẮC NHẤT HÀ NỘI

Hàng ngày, người dân phải phải khốn khổ mất 10-15 phút mới vượt qua được nút giao thông lớn và thường xuyên xảy ra cảnh ùn tắc này.

Xem tại đây.

KHU DI TÍCH MỞ CỬA SAU 20 NGÀY BỊ... KHÓA TRÁI

Sáng 20/1, tại khu di tích Giàn Gừa, xã Nhơn Khánh (huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ), đã diễn ra cuộc họp bầu bổ sung Ban quản lý và thống nhất mở cửa khu di tích sau gần 20 ngày bị kẻ gian khóa trái cửa.

Đọc tin tại đây.

PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ BỎ VIỆC KHÔNG LÝ DO

Ông Phạm Văn Long - Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không đến cơ quan làm việc mà không có lý do.

Xem tiếp tại đây

SỰ MA MÃNH CỦA ABBOTT KHI GHI NHÃN SỮA KỲ THỊ

Với chiêu ghi dòng chữ "Không bán tại Việt Nam và Mexico" của sữa nước Ensure (Abbott, Mỹ), các nhà quản lý của Việt Nam lo ngại sẽ tạo tiền lệ xấu cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.

Đọc bài tại đây.

ĐÔI VỢ CHỒNG LÀM GIẢ CHỮ KÝ NHIỀU VỊ LÃNH ĐẠO

Ngày 20/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, trong đợt tấn công trấn áp tội phạm trước dịp Tết Nguyên đán, đơn vị đã bắt hàng loạt các đối tượng, làm rõ nhiều vụ án.

Xem tin tại đây.

7 CÔNG TY DƯỢC NƯỚC NGOÀI BỊ XỬ PHẠT

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký quyết định tạm ngừng tiếp nhận, xem xét hồ sơ về đăng ký thuốc, nhập khẩu thuốc đối với 7 công ty dược nước ngoài.

Đọc tin tại đây.

NHÀ GIÁO TIẾT LỘ GÓC KHUẤT LÀM PHỔ CẬP

Luật Phổ cập giáo dục được ban hành, giáo viên mất dần quyền cho học sinh yếu ở lại lớp. Vì, nếu cứ học yếu phải ở lại lớp thì sẽ không đạt “phổ cập giáo dục đúng độ tuổi”. Chính điều này, nên đã có rất nhiều “học sinh ngồi nhầm lớp”...

Xem tiếp tại đây.

NẠY CỬA Ô TÔ TRÊN PHỐ, TRỘM 1,5 TỶ ĐỒNG

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng công an Q.2, TP.HCM để điều tra, truy xét vụ trình báo mật trộm tài sản khủng vừa xảy ra ở địa phương này.

Đọc tiếp tại đây.

7 XE CHUYÊN DỤNG VÀ 70 CẢNH SÁT CHỮA CHÁY XƯỞNG GỖ

Đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại một công ty chế biến gỗ ở KCN Nam Cấm (Nghi Lộc, Nghệ An). Phải mất chừng 2 giờ đồng hồ, lực lượng cảnh sát PCCC địa phương mới khống chế được đám lửa.

Đọc tin tại đây.

KIM LÝ THỪA NHẬN YÊU TRƯƠNG NGỌC ÁNH

{keywords}

Chàng diễn viên Việt kiều điển trai đăng tải bức ảnh với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đặc biệt.

Xem thông tin tại đây.

HAI TÊN CƯỚP GÂY TAI NẠN TRÊN ĐƯỜNG TẨU THOÁT

Hai thanh niên trên xe máy lao thật nhanh về phía trước. Phía sau, tiếng tri hô ''cướp, cướp'' vang lên. Hai thanh niên càng tăng tốc bất chấp mọi hiểm nguy trên đường…

Xem tin tại đây.

BÉ 3 TUỔI TỬ VONG BẤT THƯỜNG TẠI TRƯỜNG MẦM NON

Đến giờ cho các trẻ ở tuổi mẫu giáo bé đi ngủ trưa, giáo viên tại Trường Mầm non Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An) phát hiện cháu Phương Anh nằm bất động ở khu vực sân chơi.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bí ẩn hố chôn hài cốt tập thể

Đến ngày 19/1, đã có 24 bộ hài cốt được phát hiện trong vườn một nhà dân ở tỉnh Khánh Hòa. Nhiều hộp sọ hài cốt bị vỡ hoặc có vạch hình chữ y như dấu may. 

KỲ QUẶC

Đồ chơi 1 triệu USD của đại gia Tuyên Quang

 Anh Vũ Hữu Lợi được biết đến là một đại gia mê siêu xe với dàn xe lên đến 80 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu nhiều món đồ "độc" khiến nhiều người "thèm khát".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Cảnh khốn khổ vượt qua ngã tư tắc nhất Hà Nội

CLIP HOT

Xe cứu hỏa hai bánh ở Sài Gòn

Những chiếc xe máy chữa cháy với vòi phun, bình bơm giúp người dân dập lửa khi xảy ra hỏa hoạn ở trong ngõ hẻm là sáng kiến độc đáo của một đội trưởng dân phòng ở TP.HCM.

M.Anh (tổng hợp)