- Máy bay hạ cánh khẩn do phi công đặt cảnh báo khủng bố; Bé 2 tuổi tử vong sau khi phẫu thuật dị tật; Trên 4.000 bị hại nộp “phế” cho băng Minh “sâm”; Kẻ giết chủ tiệm vàng nhếch mép cười khi bị đề nghị tử hình; Tiệc cưới hoành tráng của Thuỷ Tiên-Công Vinh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/12.

'THUỐC ĐẶC TRỊ 1,2 TỶ/NĂM, CHẲNG MẤY CHỐC HẾT QUỸ BHYT'

Theo bà Tống Thị Song Hương, Vụ trưởng Vụ BHYT, Bộ Y tế, có những loại thuốc đặc trị cực đắt, lên tới 1,2 tỷ/năm... nên quỹ BHYT không đủ khả năng chi trả 100%.

Xem tiếp tại đây.

MÁY BAY HẠ CÁNH KHẨN DO PHI CÔNG ĐẶT CẢNH BÁO KHỦNG BỐ

Bước đầu xác định do phi công đặt tần số cảnh báo khẩn nguy khủng bố trong khoảng thời gian một phút. Sau đó, phi công đã kịp thời điều chỉnh lại.

Đọc tin tại đây.

BỘ Y TẾ LÊN TIẾNG VỀ VỤ 30 THAI PHỤ BỊ TIÊM NHẦM

{keywords}
Lọ vắc xin DPT bị tiêm nhầm (bên trái)

Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế khẳng định, việc tiêm nhầm vắc xin DPT thay vì AT cho 31 trường hợp thai phụ tại Từ Sơn, Bắc Ninh không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

BÉ 2 TUỔI TỬ VONG SAU KHI PHẪU THUẬT DỊ TẬT

Trước, trong và sau khi phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của của bệnh nhân bình thường, nhưng sau ít giờ có biến chuyển bất ngờ, thân nhiệt giảm, bị tím tái…

Đọc tin tại đây.

TRÊN 4.000 BỊ HẠI NỘP “PHẾ” CHO BĂNG MINH “SÂM”

Ngày 26/12, thông tin cho hay, sau một thời gian điều tra vụ án Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “sâm”) cùng đồng phạm cưỡng đoạt tài sản, xảy ra tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã làm rõ một số thông tin liên quan.

Xem tiếp tại đây.

CHỈ CẦN GIẤY CHỨNG NHẬN CHO 20% HỌC SINH “ĐẦU HÀNG” ĐH

Dự thảo mới nhất của quy chế kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, cùng những giải đáp của Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trong một cuộc giao lưu trực tuyến, dường như vẫn chưa giải toả được hết những băn khoăn mà “người ngoài ngành” nhìn thấy tường tận.

Xem tin tại đây.

KHÚC MẮC VỤ “CƯỚP” NHẪN KIM CƯƠNG 7 TỶ CỦA NGƯỜI TÌNH ĐẠI GIA

Là doanh nhân thành đạt, từng đạt giải cao trong cuộc thi cây kéo vàng Việt Nam, chàng trai 26 tuổi bị cáo buộc là hung thủ tấn công người tình đại gia lớn hơn 22 tuổi, để cướp viên kim cương trị giá 7 tỷ đồng và 2 ĐTDĐ. Tuy nhiên quanh vụ án này có nhiều khúc mắc và bất thường.

Đọc bài tại đây.

KẺ GIẾT CHỦ TIỆM VÀNG NHẾCH MÉP CƯỜI KHI BỊ ĐỀ NGHỊ TỬ HÌNH

Khi bị VKSND đề nghị án tử hình cho tội ác đã gây ra, hung thủ máu lạnh bất ngờ nhếch mép cười khiến hàng trăm người dự khán phẫn nộ.

Xem tin tại đây.

TỐ CÁO SAI PHẠM CỦA XÃ, DÂN BỊ NÉM PHÂN VÀO NHÀ

Sau khi báo VietNamNet đăng tải loạt bài người dân tố cáo hàng loạt sai phạm của lãnh đạo xã Vạn Thắng (huyện Nông Cống, Thanh Hóa), người đại diện đứng ra tố cáo cho nhân dân đã bị những kẻ lạ mặt đe dọa, ném đất đá, phân vào nhà.

Đọc bài tại đây.

BẮT ĐỘI PHÓ KIỂM LÂM CHỈ ĐẠO NHẬN HỐI LỘ 100 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 26/12, một nguồn tin cho hay, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét và bắt tạm giam đối với Lê Văn Hải (SN 1974), Đội phó Đội kiểm lâm cơ động Phòng cháy chữa cháy rừng số 1 - Chi Cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hoá (Đội Kiểm lâm số 1) về hành vi “Nhận hối lộ”.

Đọc tiếp tại đây.

“BỆNH LẠ” XUẤT HIỆN TRỞ LẠI SAU 8 THÁNG

Ngày 27/12, bà Đặng Thị Phượng, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) cho biết, vừa tiếp nhận một trường hợp mắc Hội chứng viêm da dày sừng lòng bàn tay bàn chân (còn gọi bệnh lạ).

Xem tin tại đây.

VỢ GẠ ĐÀN ÔNG VÀO NHÀ NGHỈ ĐỂ CHỒNG ĐẾN... BẮT QUẢ TANG

Đúng lúc đang thiếu tiền ăn chơi, Yên phát hiện vợ mình được một người đàn ông để ý nên đã lên kế hoạch cho vợ "giăng bẫy tình" để cưỡng đoạt tiền.

Đọc bài tại đây.

THÉP CUỘN TRÊN XE RƠI XUỐNG ĐƯỜNG, 3 NGƯỜI GẶP NẠN

Một cuộn thép khá nặng từ trên xe đầu kéo rơi xuống đường. 3 người đi đường bị chấn thương khá nặng vì sự cố này.

Xem tại đây.

TIỆC CƯỚI HOÀNH TRÁNG CỦA THUỶ TIÊN-CÔNG VINH

{keywords}

Sau lễ rước dâu và làm lễ trên chùa Vĩnh Khánh vào buổi sáng, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất thành phố Rạch Giá (Kiên Giang).

Xem hình ảnh tại đây.

CHƠI GAME HẾT TIỀN, MÓC SÚNG CƯỚP TÀI SẢN CỦA CHỦ TIỆM

Công an Q.9, TP.HCM cho biết, đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Tuấn Tú ( SN 1989) là kẻ vừa dùng súng gây ra vụ cướp táo bạo.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN THI THỂ PHỤ NỮ CHÁY ĐEN BÊN CHAI XĂNG

Bên cạnh thi thể bị cháy đen, những người chứng kiến còn thấy một chai nhựa, bên trong còn lại một ít xăng…

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

'Túp lều tình ái' trên... vỉa hè

Trong căn lều được che chắn bằng cành cây, tấm bạt, giấy kiếng... trên hè phố đường Nguyễn Hậu (P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM), ông cùng một phụ nữ sống cảnh nghèo đói nhưng vui vầy cùng lũ chó, mèo, gà.

Người tử tế ở Sài Gòn: Thùng trà đá và chiếc quan tài từ thiện

Làm nghề sửa xe trong một con hẻm, mỗi ngày anh Út còn đun dăm chục lít trà đá giúp người nghèo qua đường giải khát hoàn toàn miễn phí.

KỲ QUẶC

Chán ngán vì vợ quá ngoan hiền

Nếu trước đây anh ao ước cưới được một người vợ hiền, dịu dàng bao nhiêu thì giờ đây anh lại thấy ngao ngán, nhiều lúc phát bực vì có một người vợ như thế.

M.Anh (tổng hợp)