- Bộ trưởng bị chặn đường, rải đinh; Hàng trăm công nhân tấn công bảo vệ, đốt xe; Anh em Dương Chí Dũng và những bất ngờ tại tòa; Chị gái Huyền Như bán hột vịt lộn lên làm PGĐ; Thông tin chính thức về Táo quân 2014; Miền Bắc có nơi rét dưới 5 độ C... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/1.

ANH EM DƯƠNG CHÍ DŨNG VÀ NHỮNG BẤT NGỜ TẠI TÒA

Trong 2 ngày diễn ra phiên xử Dương Tự Trọng, đã xảy ra những bất ngờ, thậm chí gây rúng động.

Đọc bài tại đây.

CHỊ GÁI HUYỀN NHƯ BÁN HỘT VỊT LỘN LÊN LÀM PHÓ GĐ

Trả lời thẩm vấn của luật sư, bị cáo Huỳnh Mỹ Hạnh (chị gái Huyền Như) khai đang bán hột vịt lộn thì Như bảo về làm cho Như. Bị cáo không ngờ bị chính em gái lừa vào con đường phạm pháp.

HÀNG TRĂM CÔNG NHÂN TẤN CÔNG BẢO VỆ, ĐỐT XE

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Phẫn nộ khi thấy đồng nghiệp bị bảo vệ đánh, công nhân nhà máy Samsung (Thái Nguyên) đã lao vào đánh và đốt xe máy.

Xem tiếp tại đây.

BỘ TRƯỞNG BỊ CHẶN ĐƯỜNG TRÊN CAO TỐC NỘI BÀI - LÀO CAI

Tại đoạn cao tốc Nội Bài - Lào Cai qua xã Hương Sơn (Tam Đảo, Vĩnh Phúc), người dân rải đinh, mang gỗ chắn ngang đường. Thậm chí, đoàn xe của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đi qua cũng bị kẹt lại.

NIÊM YẾT TRÊN MẠNG 20% HỌC SINH MIỄN TỐT NGHIỆP

PGS.TS Mai Văn Trinh cho biết, danh sách các học sinh được miễn thi phải được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng để xã hội giám sát nên không dễ phát sinh tiêu cực.

Đọc tiếp tại đây.

MIỀN BẮC CÓ NƠI RÉT DƯỚI 5 ĐỘ C

Sáng 9/1, nhiệt độ đo được tại một số nơi như Sìn Hồ (Lai Châu) giảm còn 8 độ C, Sa Pa (Lào Cai) lạnh 8,5 độ C. Cá biệt tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) giảm mạnh nhất, nhiệt độ xuống còn 4 độ C.

Đọc tin tại đây.

'VẠN THỊNH PHÁT XIN RÚT, KHÔNG THAM GIA DỰ ÁN CẢNG SÀI GÒN'

Phía Cảng Sài Gòn nhấn mạnh, lời khai của Dương Chí Dũng về mối quan hệ với bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát trong dự án chuyển đổi công năng khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội chỉ là mối quan hệ cá nhân, hoàn toàn không liên quan, không ảnh hưởng đến việc lựa chọn đối tác tham gia dự án của Cảng Sài Gòn.

Đọc bài tại đây.

ĐIỀU TRA 10 CONTAINER HÀNG LẬU, NHẬP TỪ TRUNG QUỐC

Bước đầu kiểm tra các container, cơ quan chức năng xác định, đây là hàng hóa nhập lậu, có nguồn gốc từ Trung Quốc, không đúng danh mục trong tờ khai hải quan.

Xem tin tại đây.

BỘ TÀI CHÍNH SỬA SAI, ĐẠI GIA ÔTÔ BỊ TRUY THU 195 TỶ

Kinh doanh đã khó khăn, phút chốc, các doanh nghiệp ô tô đứng trước nguy cơ lỗ nặng vì bị hồi tố truy thu thuế hàng trăm tỷ mà nguyên nhân là do Bộ Tài chính đính chính lỗi in mã hàng hóa tại biểu thuế xuất nhập khẩu.

Đọc bài tại đây.

ÁC PHỤ THẢ TRÔI SÔNG CON CỦA NGƯỜI TÌNH CŨ

Đối tượng Thạch Thị Kim Sương (SN 1980, ngụ ấp Thạnh Hòa 1, xã Thủy Liểu, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) đã lập một cú đúp tội ác động trời. Do không được người tình cũ – cũng là cháu ruột của chồng mình đáp lại tình cảm, Sương ra tay giết con của người tình để trả thù.

Đọc bài tại đây.

TIẾT LỘ THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ TÁO QUÂN 2014

{keywords}

Tổng đạo diễn chương trình Táo quân- NSƯT Đỗ Thanh Hải đã có cuộc trao đổi với về những thông tin, cả những “đồn thổi” xung quanh nội dung chương trình Táo quân năm nay.

Xem tiếp tại đây.

PHƯƠNG MỸ CHI CÓ KHẢ NĂNG BỊ 'CẤM DIỄN'

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết những trường hợp như “giọng hát nhí” Phương Mỹ Chi, Quang Anh không được cấp thẻ hành nghề nhưng vẫn được phép biểu diễn nếu có sự bảo lãnh của cha mẹ.

Đọc tin tại đây.

MẤT MẠNG VÌ ĐƯA NHÂN TÌNH VỀ NHÀ BẮT VỢ CẢ SỐNG CHUNG

Sau thời gian qua lại với nhân tình, chồng dắt người đàn bà hơn mình ba tuổi về nhà bắt vợ phải sống chung. Uất ức, vợ trẻ cầm dao chém chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Xem tin tại đây.

ÙN TẮC QUỐC LỘ VÌ XEM XÁC CHẾT DƯỚI MƯƠNG

Đang đi làm đồng, một người dân tá hỏa khi phát hiện xác chết đang phân hủy bốc mùi hôi thối. Hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường khiến một đoạn quốc lộ 22 bị ùn tắc.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Toàn cảnh vụ xét xử em trai Dương Chí Dũng

Trong 2 ngày (7-8/1) diễn ra phiên xử Dương Tự Trọng cùng đồng phạm về tội "Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” đã xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ, thậm chí gây rúng động.

Lời khai chấn động của những bị cáo ở 'phút 89'

Phải "gánh" án tử, Dương Chí Dũng đang gây xôn xao dư luận khi khai ra thông tin người mật báo để y bỏ trốn. Không chỉ Dương Chí Dũng, trước đó, cũng có nhiều phiên tòa mà bị cáo đã khai ra những tình tiết khó tin

KỲ QUẶC

Mắc sùi mào gà vì nghĩ ô sin 'an toàn'

Mỗi lần vợ đi vắng, ông lại "tòm tem" với người giúp việc. Đến khi ông phát hiện mình bị sùi mào gà mới biết "ô sin chẳng chung tình và an toàn như mình nghĩ".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đào Nhật Tân bắt đầu bung nở đón Tết Giáp Ngọ

CLIP HOT

Rước dâu bằng xe đạp cà tàng ở Nghệ An

Trong ngày cưới, thay vì rước cô dâu bằng chiếc xế hộp sang trọng thì chú rể lại đón bằng chiếc xe đạp cũ. Đó là ý tưởng táo bạo của Nguyễn Đình Quang (21 tuổi, trú Nghệ An).

M.Anh (tổng hợp)