- Mít tinh, diễu binh mừng 40 năm thống nhất; Khu vui chơi Sài Gòn quá tải người dân đi chơi lễ 30/4; Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Thêm 2 người tử vong; Bí mật 16 tấn vàng trong ngày giải phóng; Bộ bàn ghế gỗ sưa đắt nhất Việt Nam: Giá 100 tỷ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/4.

THỦ TƯỚNG: VƯỢT LÊN KHÁC BIỆT, CHÂN THÀNH HÒA HỢP DÂN TỘC

Mỗi người chúng ta hãy nêu cao tinh thần dân tộc, lòng yêu nước thương nòi... không phân biệt quá khứ, vượt lên trên những khác biệt, cùng nhau chân thành hòa hợp dân tộc... tất cả vì một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh...

Đọc bài tại đây.

KHU VUI CHƠI SÀI GÒN QUÁ TẢI NGƯỜI DÂN ĐI CHƠI LỄ 30/4

{keywords}
Cảnh đông nghẹt tại công viên nước Đầm Sen

Ngày 30/4, người Sài Gòn nườm nượp đi chơi lễ khiến các khu vui chơi quá tải. Tình trạng hàng rong lấn chiếm lòng đường; một số khu vui chơi tự lập bãi giữ xe tự phát để thu lợi đã xảy ra...

Xem hình ảnh tại đây.

TAI NẠN THẢM KHỐC Ở ĐÀ NẴNG: THÊM 2 NGƯỜI TỬ VONG

Số người tử vong trong vụ tai nạn giao thông thương tâm ở Đà Nẵng đã tăng lên 6 người. Hiện 1 nạn nhân còn lại cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Đọc tin tại đây.

NGHẸN NGÀO TÌNH ĐỒNG ĐỘI Ở NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN

Quá khứ của cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước hào hùng đã lùi vào dĩ vãng. 40 năm qua, những người lính một thời của chiến trường Quảng Trị vẫn không thôi suy nghĩ về đồng đội, về chiến trường, về những người anh em đã nằm xuống, hóa thân vào đất mẹ…

Đọc bài tại đây.

BÍ MẬT 16 TẤN VÀNG TRONG NGÀY GIẢI PHÓNG

16 tấn vàng dự trữ của chế độ cũ cũng được bảo quản nguyên vẹn. Việc tiếp quản các ngân hàng với tiền, vàng còn nguyên vẹn là một chuyện ngoạn mục.

Đọc bài tại đây.

NGHÌN NGƯỜI CHEN CHÂN TRÊN PHỐ ĐI BỘ HIỆN ĐẠI NHẤT VN

Người dân TP.HCM kéo đến phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam để tham quan, ghi hình những khoảnh khắc ấn tượng nhất những ngày đầu mở cửa.

Xem tại đây.

GIÁM ĐỐC CTY TRUYỀN THÔNG CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY CỜ BẠC CỰC LỚN

Trong 28 bị can bị công an đề nghị truy tố liên quan đến đường dây cá độ trực tuyến quy mô cực lớn qua mạng Fun88 thì đa số được xác định là giới trí thức, công chức…

Đọc tin tại đây.

LƯỢNG KHÁCH VỀ VŨNG CHÙA TĂNG KỈ LỤC DỊP 30/4

Dịp lễ, dù ra Bắc hay vào Nam thì trong lịch trình của hàng vạn người vẫn dành thời gian đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến.

Đọc tin tại đây.

TP.HCM : CÁ CHẾT NỔI TRẮNG KÊNH NHIÊU LỘC

Sáng 30/4, nhiều người tập thể dục dọc theo bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè từ điểm đầu giáp với đường Lê Bình (Q. Tân Bình) đến điểm cuối tại cầu Thị Nghè (Q.1) hết sức khó chịu vì mùi hôi thối từ lòng kênh xông lên.

Xem tiếp tại đây.

NGHỈ LỄ BỎ QUA RESORT, ĐƯA CON VÀO RỪNG 'ĐI BỤI'

Các chuyến thăm quan tới những địa điểm du lịch thông thường trong và ngoài nước, ăn nhà hàng, ngủ resort 4 – 5 sao đã trở nên nhạt nhẽo.

Đọc bài tại đây.

5 XE TÔNG LIÊN HOÀN, KẸT XE NGHIÊM TRỌNG TRÊN QL1A

5 chiếc xe dính chùm nhau sau cú đâm mạnh của một xe khách. Nhiều người đi đường và bà con chung quanh đã phải dùng nhiều cách để lôi tài xế ra ngoài, đưa đi cấp cứu…

Đọc tin tại đây.

BỘ BÀN GHẾ GỖ SƯA ĐẮT NHẤT VIỆT NAM: GIÁ 100 TỶ

{keywords}

Những món đồ nội thất này có giá cao ngất ngưởng và thường chỉ dành cho giới đại gia, có lắm tiền nhiều của.

Xem tại đây.

ĐẶT MÌN TRƯỚC QUÁN CÀ PHÊ ĐỂ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN

Bước đầu cơ quan công an xác định, vì mâu thuẫn, hung thủ đã đặt mìn trước quán cà phê nhằm sát hại bà chủ quán này.

Đọc tin tại đây.

Á HẬU VIỆT VÀ NHỮNG MỐI TÌNH 'CHẾT YỂU' ĐẦY THỊ PHI

Á hậu Ngọc Oanh, Hoàng Yến hay Á hậu Hoàng Oanh đều khiến nhiều người tiếc nuối khi vướng phải những mối tình 'chết yểu' hay đầy thị phi.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chuyện xúc động bên lề cuộc diễu binh

Xen lẫn dòng ký ức của người cựu chiến binh là nỗi nhớ thương những đồng đội đã ngã xuống.

Người tổ chức mạng lưới điệp báo 'phủ' khắp chính quyền Sài Gòn

40 năm sau ngày thống nhất đất nước, Đại tá Hoàng Đạo – nguyên Trưởng Ban điệp báo chiến dịch, Cục 2 Quân báo của Bộ Tham mưu miền, ngồi nhớ lại hồi ức của một thời.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Mít tinh, diễu binh mừng 40 năm thống nhất

CLIP HOT

CLIP: Mít tinh, diễu binh mừng 40 năm thống nhất

Quảng trường Thống Nhất, TP.HCM trở thành không gian đặc biệt với lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.

M.Anh (tổng hợp)