- Thủ tướng yêu cầu bộ trưởng, chủ tịch tỉnh tiết kiệm; Sập thủy điện gây chết người: Làm sai thiết kế?; TP.HCM sẽ lập ban chỉ đạo chống tội phạm cướp giật; Chi tiết vụ chặt tay cướp xe tàn độc ở Sài Gòn; Hồng Quế không được mời dự khai mạc LHP quốc tế Hà Nội; cháy lớn, thiêu rụi 3 ô tô; Xử vụ ô sin 'đè chết' ông chủ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/11.

THỦ TƯỚNG YÊU CẦU BỘ TRƯỞNG, CHỦ TỊCH TỈNH TIẾT KIỆM

Ngày 26/11, Thủ tướng đã ký ban hành chỉ thị về việc tăng cường tiết kiệm, chống lãng phí trong sử dụng ngân sách nhà nước.

Đọc thông tin tại đây.

SẬP THỦY ĐIỆN GÂY CHẾT NGƯỜI: LÀM SAI THIẾT KỂ?

Sự cố sập bờ đập thủy điện Đăk Mek đã làm chết một tài xế và một công nhân khác bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, chủ đầu tư đã ém thông tin không hề báo cáo với cơ quan chức năng.

Đọc bài tại đây.

CHI TIẾT VỤ CHẶT TAY CƯỚP XE SH TÀN ĐỘC Ở SÀI GÒN

Bước đầu băng nhóm 4 tên khai báo đã thực hiện 15 vụ cướp khắp TP.HCM; thủ đoạn của chúng là sau khi “phê” ma túy, sẽ ra tay đâm chém tàn bạo các nạn nhân để cướp xe tay ga đắt tiền.

Đọc bài tại đây.

TP.HCM SẼ LẬP BAN CHỈ ĐẠO CHỐNG TỘI PHẠM CƯỚP GIẬT

Trước nạn cướp và cướp giật ngày càng nguy hiểm, Công an TP.HCM đang lên danh sách và tham mưu cho Thành ủy TP.HCM thí điểm lập ban chỉ đạo phòng chống tội phạm… 

Đọc bài tại đây.

DỰ ÁN 50 TRIỆU ĐÔ: ĐIỂM HẸN THÀNH "ĐIỂM ĐEN"

Chỉ 2 năm kể từ ngày khởi công dự án, chủ đầu tư đã bị rút giấy phép. Từ chỗ được kỳ vọng sẽ sớm trở thành điểm nhấn của bộ mặt đô thị Cửa Lò (Nghệ An), “dự án 50 triệu đô” đã bị đình trệ vô thời hạn.

Đọc bài tại đây.

ĐANG LÀM RÕ VỤ XE CÔNG AN GÂY TAI NẠN, PV BỊ HÀNH HUNG

Đại tá Nguyễn Ngọc Hạnh – PGĐ Công an TP Cần Thơ khẳng định, chiếc xe biển xanh 65E-8999 là của Công an TP Cần Thơ. Tối 24/11, chiếc xe này chở đoàn kiểm toán đi ăn tối. Sau đó tài xế đưa đoàn về nhà khách Tây Nam, trên đường về thì va chạm giao thông.

Đọc tin tại đây.

NÓNG CHUYỆN NỔ SÚNG ĐÒI NỢ, BẮT CÓC CON TIN

Thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Nội liên tục xảy ra những vụ đòi nợ bằng súng, bắt cóc con tin, trong đó có những vụ gây hậu quả nghiêm trọng, gây tâm lý bất an cho người dân.

Đọc cả bài tại đây.

HỒNG QUẾ KHÔNG ĐƯỢC MỜI DỰ KHAI MẠC LHP QUỐC TẾ HÀ NỘI

Một thành viên Ban tổ chức LHP quốc tế Hà Nội (HANIFF) khẳng định cô người mẫu 9x này không có tên trong danh sách khách mời.

Đọc bài tại đây.

BODY PAINTING: CỞI ĐẾN ĐÂU?

Sau hơn 10 năm âm thầm dùng “toan” da người để sáng tác, họa sĩ Phương Vũ Mạnh kể câu chuyện đầy bi hài rằng, lần đầu tiên anh đưa body painting ra "ánh sáng" lại là cùng một nhóm nghệ sĩ vẽ lên cơ thể con…trâu.

Đọc bài tại đây.

CHÁY DỮ DỘI TRONG ĐÊM, 3 Ô TÔ BỊ THIÊU RỤI

Khoảng 01h sáng nay, 27/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại địa bàn thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) thiêu rụi cả ga ra chứa 3 ô tô chở khách và 2 xe máy.

Đọc tin tại đây.

NỞ RỘ DỊCH VỤ TÌM CHỦ XE CŨ

Từ khi Nghị định 71/2012 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ có hiệu lực, tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã xuất hiện một loại dịch vụ mới thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Đó là dịch vụ tìm chủ xe máy, ô tô cũ để sang tên đổi chủ.

Đọc bài tại đây.

ÔNG CHỦ QUÁN BÚN ĐƯA 2 TRẺ EM VÀO NHÀ NGHỈ

Lúc bé gái than phiền chuyện buồn gia đình, một ông chủ quán bún tại Sóc Trăng đã rủ 2 bé gái vào nhà nghỉ, để người làm công thực hiện hành vi “giao cấu trẻ em”.

Đọc bài tại đây.

GÃ ĐÀN ÔNG 2 LẦN ĐÒ, 2 LẦN SÁT HẠI BỐ VỢ

Trong cuộc hôn nhân thứ nhất, gã vung dao đâm liên tiếp bố, mẹ và anh trai vợ. Bị lĩnh án tù, được đặc xá tha tù trước thời hạn, gã may mắn có được cuộc hôn nhân thứ hai. Lần này hắn lại vung dao sát hại bố vợ.

Đọc bài tại đây.

CHỒNG SAY BÍ TỈ, VỢ BỊ BẠN NHẬU HÃM HIẾP

Cô gái tổ chức sinh nhật mình tại quán bar, vui quá đà, nhậu say đến mức… bị hãm hiếp mà không biết. Cũng chỉ vì nhậu, ông chồng say rồi lăn ra ngủ, để vợ mình bị bạn nhậu hãm hiếp.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

3 cái chết trong gia đình và lời đồn trùng tang
Sau khi 3 người trong một gia đình theo nhau qua đời thì người dân không ngớt xì xào, bàn tán, cho rằng gia đình này bị “trùng tang”, thậm chí còn thêu dệt nên những câu chuyện hết sức huyền bí...
 

KỲ QUẶC:

Xét xử vụ ôsin 'đè chết' ông chủ
Bị chủ nhà đòi “quan hệ”, nữ ôsin đã chống cự quyết liệt. Trong khi giằng co, người phụ nữ này đã dùng ga đệm bịt mặt làm ông chủ chết ngạt.
 
Bắt gần trăm con giòi trong mũi người đàn ông
Ông Hà Cát Tự (76 tuổi) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng có giòi trắng, giòi xanh trong mũi. Trên 90 con giòi đã được gắp ra từ mũi ông Tự.

ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Hình ảnh bịt BKS xe biển xanh gây tai nạn
Hình ảnh bịt BKS xe biển xanh.

Vĩnh Lâm (tổng hợp)