- Bộ trưởng Phùng Quang Thanh dự chương trình 'Khát vọng đoàn tụ'; Quảng Ninh ngập nặng sau trận mưa lịch sử; Biểu tượng sexy nhất của điện ảnh Việt thập niên 90; Vì sao hàng xóm không mua 'bức tường 1 tỷ'?; Hà Nội: Cảnh nhấc bổng xe tải mắc kẹt trên cầu vượt; Hàng chục cán bộ ngân hàng tại phiên xử đại gia nợ 1.600 tỷ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 27/7.

BỘ TRƯỞNG PHÙNG QUANG THANH DỰ CHƯƠNG TRÌNH 'KHÁT VỌNG ĐOÀN TỤ'

Tối 27/7, Bộ trưởng Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã tới tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật "Khát vọng đoàn tụ" được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7).

THÊM NHIỀU ĐẠI HỌC PHÍA BẮC DỰ KIẾN ĐIỂM CHUẨN

Thêm nhiều trường đại học khu vực phía Bắc công bố ngưỡng nộp hồ sơ nguyện vọng 1 và dự kiến điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2015.

Xem thêm tại đây

QUẢNG NINH NGẬP NẶNG SAU TRẬN MƯA LỊCH SỬ

{keywords}
Hậu quả của trận mưa kéo dài nhiều giờ đồng hồ ở Quảng Ninh Ảnh Otofun

Cơn mưa kéo dài ngày 26/7 đã nhanh chóng khiến Quảng Ninh ngập nặng. 3 người chết, nhiều tuyến giao thông huyết mạch bị tê liệt và hàng trăm hộ dân phải sơ tán khẩn cấp trong đêm.

8 TRẺ SỐC PHẢN ỨNG NẶNG SAU CHIẾN DỊCH TIÊM SỞI - RUBELLA

Trong số gần 20 triệu trẻ từ 1-14 tuổi được tiêm vắc xin sởi-rubella, chỉ có 8 trường hợp phản ứng nặng sau tiêm.

MƯA LỚN KÉO DÀI ĐẾN CUỐI THÁNG

Từ ngày 25/7 đến 1h sáng ngày 27/7 ở Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Dự báo mưa còn kéo dài nhiều ngày nữa tại miền Bắc.

Đọc tin tại đây

VÌ SAO ĐIỂM THI MÔN NGOẠI NGỮ THÊ THẢM NHẤT?

Trong 8 môn thi của kỳ thi THPT quốc gia, môn Ngoại ngữ được đánh giá là có phổ điểm “thê thảm” nhất. Tuy nhiên, những người trong ngành không hề ngạc nhiên với kết quả như vậy.

Xem chi tiết tại đây

BIỂU TƯỢNG SEXY NHẤT CỦA ĐIỆN ẢNH VIỆT THẬP NIÊN 90

Từng được xem là biểu tượng sexy của làng điện ảnh Việt thập niên 90, Y Phụng luôn được các đạo diễn săn đón và tạo nên thành công, sức hút mãnh liệt qua từng bộ phim.

Xem thêm tại đây

VÌ SAO HÀNG XÓM KHÔNG MUA 'BỨC TƯỜNG 1 TỶ'?

{keywords}
"Bức tường 1 tỷ" trên đường Nguyễn Văn Huyên

Nếu không có bức tường 1,7m án ngữ, thửa đất phía trong sẽ ra mặt tiền trên “con đường ngàn tỷ” Nguyễn Văn Huyên vừa mới khánh thành. Giá trị của nó theo đó cũng được nâng lên gấp nhiều lần, với con số 23 tỷ đồng.

HÀ NỘI: CẢNH NHẤC BỔNG XE TẢI MẮC KẸT TRÊN CẦU VƯỢT

Một chiếc xe tải cố tình đi lên cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, Hà Nội) và đã bị mắc kẹt khiến giao thông ùn tắc.

Xem thêm tại đây

ÔNG TRẦM BÊ LẠI CÓ CHUYỆN Ở BÌNH CHÁNH?

Nổi tiếng về tài xoay xở trong các thương vụ mua bán sáp nhập ở cả trong và ngoài nước nhưng đại gia Trầm Bê đang gặp rắc rối với một số doanh nghiệp mà doanh nhân này gắn bó từ lâu.

Xem đầy đủ tại đây

HÀNG CHỤC CÁN BỘ NGÂN HÀNG TẠI PHIÊN XỬ ĐẠI GIA NỢ 1.600 TỶ

27/7 là ngày thứ 6 diễn TAND mở phiên xử vụ án đại gia thuỷ sản Phương Nam nợ 1.600 tỷ rồi bỏ trốn ra nước ngoài.

Xem thêm tại đây

BÁC ĐƠN KIỆN VỤ SIÊU DỰ ÁN 10.000 TỶ BỊ THU HỒI

TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên bác nội dung khởi kiện của Cty CP đầu tư phát triển Thiên Cầm, kiện UBND tỉnh Hà Tĩnh sau khi dự án hơn 10.000 tỷ của Cty này bị thu hồi.

Đọc thêm tại đây

TRƯỚC TÒA, 'ĐẠI CA' KHAI NỔ SÚNG GIẾT NGƯỜI VÌ SỢ...BỊ CHÊ CƯỜI

Lý giải cho việc gây vụ nổ súng giết người, bị cáo cho rằng, mình 'mang theo súng mà phải bỏ chạy, thì sẽ bị anh em chê cười'.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Liệt sỹ trở về sau gần 50 năm mất tích

Sau khi bà Ân được công nhận liệt sỹ, gia đình bà Phán cũng ngừng hẳn mọi cuộc tìm kiếm và lấy ngày 27/7 hàng năm làm ngày giỗ của bà Ân. Thế rồi, nhờ thông tin của người cùng làng, gia đình đã tìm được bà đang còn sống...

Kết cục bi thảm của nhóm không tặc máy bay Việt Nam

Kẻ chủ mưu bị đưa ra ánh sáng, kết tội tử hình, nhiều người vào vòng lao lý là cái kết bi thảm của nhóm không tặc máy bay Việt Nam. 

Hình nộm CSGT khiến người dân thấy thân thiện hơn!

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, việc Công an TP. Cần Thơ cho dựng các hình nộm CSGT trên đường sẽ khiến người tham gia giao thông cảm thấy thân thiện hơn.

CLIP HOT

Dập dềnh thuyền máy chở xe qua nước lũ ở Quảng Ninh

 Giữa dòng nước lớn, nhiều xe đã bị chết máy. Để vượt nước an toàn, người dân đã phải nhờ đến dịch vụ vận chuyển bằng xuống máy.

Hà Nội: Cảnh nhấc bổng xe tải mắc kẹt trên cầu vượt

Một chiếc xe tải cố tình đi lên cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, Hà Nội) nên bị mắc kẹt khiến giao thông ùn tắc.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Thắp nến ‘sưởi ấm’ phần mộ hơn 10 vạn anh hùng liệt sỹ

Lê Lan