- Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo điều tra vụ thảm sát ở Nghệ An; Phiên xử ly hôn 'có một không hai' ở Hà Nội; Lời khai của nghi can sát hại 2 con ở Bình Phước; Tuấn Hưng bức xúc văng tục về chương trình Bài hát yêu thích; Bắt nguyên chủ tịch, phó chủ tịch HĐQT ngân hàng GP Bank;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 18/7.

Diễn biến phá án vụ giết 4 người một nhà ở Nghệ An

4 con người trong gia đình Tày Poọng ở bản làng biên giới Nghệ An bị giết hại dã man bên suối lúc lên rẫy. Hàng chục điều tra viên và trinh sát đang có mặt ở khu vực biên giới để truy tìm manh mối vụ thảm sát.

 {keywords}
Hàng chục chiến sĩ công an vào rừng để điều tra vụ thảm sát ở Nghệ An. (Ảnh: VietNamNet)

Phiên xử ly hôn 'có một không hai' ở Hà Nội

Trước tòa, người chồng tìm mọi cách chứng minh mình là kẻ vũ phu. Anh ta còn trình ra tờ "Giấy chứng nhận đánh vợ”...

Xem tại đây.

Thảm sát ở Bình Phước: Cân nhắc việc phục dựng hiện trường vì quá ghê rợn

Với vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan chức năng đang xem xét khả năng phục dựng hiện trường, thực nghiệm điều tra để vụ thảm sát 6 mạng “thêm sáng tỏ và thuyết phục”.

Xem tại đây.

Những thương vụ của "con cá lớn" có gần 40 biệt thự

Theo kết quả điều tra đến thời điểm hiện tại Cơ quan ANĐT - Bộ Công an xác định Giang Kim Đạt đã trực tiếp tham gia mua 7 tàu cũ (chưa kể tàu Hoa Sen) và cho thuê 9 con tàu. Sau những thương vụ này, Đạt đã chiếm đoạt gần 19 triệu USD rồi bỏ trốn ra nước ngoài.

Xem đầy đủ tại đây.

Lời khai của nghi can sát hại 2 con ở Bình Phước

Khi trời mưa 2 đứa con nghịch nước, bà mẹ nói không nghe dẫn tới việc bà này đã xuống tay tàn độc với con ruột của mình.

Xem tại đây.

Xây cầu dây văng cao nhất VN nối TPHCM và Đồng Nai

Sáng 18/7, Bộ Giao thông Vận tải tổ chức lễ động thổ gói thầu J3 dài 3,1 km (thuộc dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành) để xây cầu Phước Khánh nối huyện Cần Giờ (TP HCM) và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Xem tại đây.

Thang máy rơi tự do, 10 người bị thương

10 người có mặt trong thang máy để di chuyển từ tầng 6 xuống tầng 1 thì bất ngờ bị rơi tự do.

Xem tại đây.

Tuấn Hưng bức xúc văng tục về chương trình Bài hát yêu thích

Những lời lẽ khiếm nhã của Tuấn Hưng trên trang cá nhân đã khiến đàn chị Mỹ Linh lên tiếng cho rằng anh đang hành xử không đúng mực.

{keywords}
Tuấn Hưng và Mỹ Linh trong một chương trình ca nhạc.

Vật 'thế thân' nguy hiểm của các quý bà lắm tiền

"Tại sao đàn ông có tiền đi mát xa, đi bia ôm, bao bồ nhí… thì người ta cho là chuyện bình thường? Còn phụ nữ như thế thì lại bị cho là trác táng", bà Teresa Vân nói.

Xem tại đây.

Bắt nguyên chủ tịch, phó chủ tịch HĐQT ngân hàng GP Bank

Ngày 17/7, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nguyên chủ tịch và nguyên phó chủ tịch HĐQT ngân hàng Dầu khí toàn cầu.

Xem tại đây.

Vào quán 'âm phủ' từ nửa đêm tới sáng

Khi mọi người chìm vào giấc ngủ thì có nhiều quán ăn trên các con đường, góc phố vẫn tấp nập khách ra vào. Những quán ăn chỉ bán vào ban đêm đã tạo cho thực khách một cảm giác mới lạ.

Xem tại đây.

TP.HCM: Kẻ giết vợ ra tự thú lúc rạng sáng

Ra tự thú Hoàng khai báo, khi bàn bạc chuyện trả nợ, người vợ quanh co ghen tuông. Trong cơn nóng giận, Hoàng đã tước đoạt mạng sống của vợ.

Xem tại đây.

Mâu thuẫn trên facebook, mang súng đi 'giải quyết'

Chiều ngày 17/7, nguồn tin từ Công an TP.Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng ria khiến một người trọng thương.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Khắc phục “bệnh” nói nhiều của giáo viên

Học sinh không hiểu bài là nỗi ám ảnh trong hầu hết mỗi giáo viên tham gia thí điểm mô hình VNEN, khi mà mô hình này đòi hỏi giáo viên phải... nói ít, giảng ít, mà chỉ tập trung quan sát, hướng dẫn học trò tự học.

Vì sao khán giả phát cuồng với 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'?

Theo một nguồn tin, sức hút của phim cũng khiến rating của Hôn nhân trong ngõ hẹp lên mức kỷ lục, trở thành phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay.

KỲ QUẶC

'Nghề lạ đời', kiếm bạc triệu mỗi ngày từ người vi phạm giao thông

Ở ngay Hà Nội có nghề rất lạ đời đó là vác xe máy kiếm tiền. Nó xuất phát không phải từ nhu cầu của khách hàng mà là từ những tình huống dở khóc, dở cười của người đi đường.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)