- Bé lớp 2 bất ngờ được Phó Thủ tướng mời lên sân khấu; Anh nông dân làm cả thế giới sửng sốt về Sơn Đoòng; 'Chồng' bà Ngọt bị lật tẩy, chị ve chai nhận 5 triệu yên?; CSGT nói về nút giao thông 'ma trận' ở Thủ đô;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 16/5.

Bé lớp 2 bất ngờ được Phó Thủ tướng mời lên sân khấu

Thanh Hiên, học sinh lớp 2C Trường TH Thăng Long (Hà Nội) bất ngờ được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mời lên sân khấu để tặng hoa và khích lệ tinh thần ham mê khoa học kĩ thuật cho các em nhỏ cấp tiểu học.

Xem tại đây.

Anh nông dân làm cả thế giới sửng sốt về Sơn Đoòng

Người đàn ông phát hiện ra hang Sơn Đoòng không thể nào tin được cái hang mình tìm thấy lại chứa đựng cả thế giới kì diệu bên trong.

{keywords}
Hình ảnh tuyệt đẹp ở hang Sơn Đoòng (Ảnh: VietNamNet)

Xem đầy đủ tại đây.

Mặt trận kiến nghị bãi nhiệm ĐBQH Châu Thị Thu Nga

Với 44/62 phiếu đồng ý, hội nghị Đoàn chủ tịch MTTQ Việt Nam đã thống nhất đề nghị Quốc hội xem xét bãi nhiệm tư cách ĐBQH đối với bà Châu Thị Thu Nga, đại biểu Hà Nội.

Xem tại đây.

'Chồng' bà Ngọt bị lật tẩy, chị ve chai nhận 5 triệu yên?

Không chỉ có thông tin lùm xùm về 5 triệu Yên thì cơ quan công an mới tìm hiểu về người đàn ông gốc Nam Phi, tên Afolayan Caleb; mà từ nhiều năm trước một phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đã chú ý và có quá trình tìm hiểu về người đàn ông này.

Xem tại đây.

Người dân Sài Gòn rùng mình lội nước thối sau mưa

Cơn mưa chiều 16/5, tại TPHCM đã khiến nhiều tuyến đường lại ngập lênh láng nước thôi. Hàng trăm người dân phải hì hục lội nước bẩn đen ngòm, bóc mùi nồng nặc.

Xem tại đây.

"Chúng tôi chờ cây cầu này cả đời rồi!'

“Ngày 16/5, cả huyện Càng Long ra xem lễ khánh thành cây cầu Cổ Chiên. Cây cầu này, con đường này là niềm mơ ước bao đời nay…” – ông Trần Văn Mông chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp kể Ngọc Trinh là người giàu nhất công ty vì có một người bạn trai khá giả, kinh doanh thuận lợi…

Xem tại đây.

Nhật Tinh Anh gặp tai nạn, xe xoay liên tục 3 vòng

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Nhật Tinh Anh thì vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay 16/5 trong chuyến biểu diễn của anh tại miền Bắc.

Xem tại đây.

CSGT nói về nút giao thông 'ma trận' ở Thủ đô

Việc người điều khiển phương tiện giao thông bị “phạt oan” tại nút giao thông Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), lực lượng CSGT khẳng định, biển báo, vạch sơn là đúng, nhưng còn thiếu.

Xem đầy đủ tại đây.

Tình cảnh éo le của thiếu nữ đoạt mạng người tình của mẹ

Bình tĩnh và rành rọt, Nguyễn Thanh Thủy tường thuật lại từng chi tiết trong vụ án mạng đêm 12-5 khi cô gái này vung dao hạ sát bạn trai của mẹ là ông Phạm Ngọc Cường (SN 1957) tại chính ngôi nhà của mình.

Xem tại đây.

Xe tải lao kinh hoàng, cuốn người và xe máy vào gầm

Xe tải lao với tốc độ kinh hoàng đã húc một đoạn dải phân cách rồi cuốn xe máy cùng người đàn ông vào gầm. Tiếp đó, xe tải lao về phía kênh Tàu Hủ nhưng bị một cây xanh cản lại...

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Xem tại đây.

Bị xe tải đâm, đầu tàu khách trật khỏi đường ray

Vào lúc 7h26 phút sáng nay (16/5), chiếc xe tải mang BKS 20C – 045.09 thuộc doanh nghiệp vận tải Hữu Thành lưu thông từ QL3 cũ sang đường Cách mạng tháng 8 (TP.Thái Nguyên) đã đâm vào đoàn tàu khách đang lưu thông từ ga Lưu Xá về Hà Nội.

Xem tại đây.

Từ MC 'ngáo đá' đến ca sĩ bị tố cưỡng hiếp fan nữ

Khoác trên mình danh từ của một nghề nghiệp được công chúng nhớ mặt biết tên nhưng những MC, ca sĩ dưới đây lại dấn sâu vào các tệ nạn xã hội để lại những "vết chàm" đầy tai tiếng.

Xem tại đây.

Cháy lớn sát cây xăng giữa Sài Gòn

Mọi người bất lực tháo chạy thì lửa càng cuộn cao, khói đen tỏa rộng cả khu vực và che mờ cả cây xăng khiến. Cả trăm người phải bỏ chạy ra xa vì lo sợ cháy lan sang trạm xăng gây thảm họa.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Kỹ sư Tạch “một mình chống lại Toyota VN” giờ ra sao?

Kỹ sư Lê Văn Tạch, từ vị trí “người hùng” giờ là ...người vận chuyển giao nhận xe.

Bãi rác khổng lồ làm 'khổ người sống, quấy người chết'

Không chỉ khiến cho hàng trăm hộ dân tại khu phố Hưng Hòa và Hưng Lợi "sống khổ" suốt nhiều năm qua, bãi rác "khổng lồ" ở thị trấn Kỳ Anh (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) còn "tấn công" nghĩa trang Cồn Chùa. 

Sau bãi đỗ xe ngầm là gì?

 "Trả lại đất cho công viên Thống Nhất"; "Sau bãi đỗ xe ngầm sẽ là công trình gì ở công viên?"; "Làm bãi đỗ xe ở đây này khác gì cho sói gửi chân"... là những chia sẻ đầy tâm huyết của người dân Hà Nội.

KỲ LẠ

Rảnh rỗi, buồn bực mỗi ngày gọi chục cuộc 'chọc phá' 113

Nhiều người do buồn bực hoặc quá rảnh rỗi, không biết nơi nào “trút bầu tâm sự” nên đã gọi điện đến tổng đài 113 để quấy rối lực lượng công an, thậm chí mỗi ngày gọi hàng chục cuộc.  

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)