- Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo Cục, Vụ; Giá điện sinh hoạt cao nhất lên tới 2.587 đồng/kWh; Chân dung người vợ "báu vật" của MC Long Vũ; Chủ tịch Trà Vinh yêu cầu xử lý nhanh vụ học sinh đánh bạn; Khởi tố nữ cán bộ Sở lái "xế hộp" hất cảnh sát lên nắp capo; Gà cấp cho người nghèo “chạy” vào nhà Bí thư, Chủ tịch xã...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/3

BỘ TT&TT BỔ NHIỆM 9 LÃNH ĐẠO CỤC, VỤ

Sáng 12/3, 12/3/2015, Bộ TT&TT đã công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn 9 lãnh đạo các Cục Viễn thông, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Thông tin cơ sở, VNNIC, Viện Chiến lược và Ban Lịch sử& Truyền thống Bộ.

Đọc tin tại đây

CHỦ TỊCH TRÀ VINH YÊU CẦU XỬ LÝ NHANH VỤ HỌC SINH ĐÁNH BẠN

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng bằng ghế xảy ra trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, chiều 11/3, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Đồng Văn Lâm đã có buổi làm việc với các đơn vị liên quan.

HÀNH TRÌNH KỲ DIỆU CẶP SONG SINH ĐẶC BIỆT NHẤT VN

{keywords}

Hình ảnh 2 bé song sinh khi được vài ngày tuổi. Bác sĩ Lợi (bên phải) là người trực tiếp điều trị cho 2 bé cùng hơn 20 bác sĩ khác thay nhau túc trực 24/24. Ảnh: BV cung cấp

Từ 2 bé sinh non chỉ nhỉnh hơn chiếc bơm tiêm, sau 93 ngày nỗ lực không ngưng nghỉ của đội ngũ y, bác sĩ, 2 bé Thiên Bảo và Thiên Ân đã được xuất viện trong niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình.

GIÁ ĐIỆN SINH HOẠT CAO NHẤT LÊN TỚI 2.587 ĐỒNG/KWH

Bộ Công Thương vừa ban hành biểu giá bán lẻ điện cụ thể, với mức giá cao nhất lên tới 2.587 đồng/kWh. Các hộ dân dùng dưới 100 kWh được ưu đãi hơn quy định.

Xem thêm tại đây

KHỞI TỐ NỮ CÁN BỘ SỞ LÁI 'XẾ HỘP' HẤT CẢNH SÁT LÊN NẮP CAPO

Điều khiển xe vi phạm tốc độ, khi CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ, nữ cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc lại lái xe hất thẳng CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Đọc tin tại đây

TGĐ VIETNAM AIRLINES HƯỞNG LƯƠNG 32 TRIỆU/THÁNG

Đại hội cổ đông lần thứ nhất ngày 12/3 đã thông qua mức lương cơ bản của Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines (là 33 triệu đồng/tháng) và Tổng giám đốc (là 32 triệu đồng/tháng).

Xem tiếp tại đây

HH KỲ DUYÊN MẤT VẺ THON GỌN KHI KHÔNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC CÂN NẶNG

Hoa hậu Kỳ Duyên dường như đã tăng cân khá nhiều sau Tết nguyên đán.

Xem thêm tại đây

NỮ HOÀNG CHIM CẢNH TRĂM TRIỆU CỦA ĐẠI GIA CHƠI CHẢNH

Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người đam mê chơi chim cảnh. Có nhiều đại gia đang sở hữu những con chim trị giá cả trăm triệu đồng.

Xem thêm tại đây

CHÂN DUNG NGƯỜI VỢ 'BÁU VẬT' CỦA MC LONG VŨ

{keywords}

Long Vũ và vợ - BTV Thu Lan

MC Long Vũ từng chia sẻ có lẽ không ai hợp với anh hơn Thu Lan - người bạn đời, hậu phương vững chắc của anh.

Đọc thêm tại đây

NGƯỜI ĐẸP THÂN THÚY HÀ 'GẶP NẠN' TRÊN PHỐ SÀI GÒN

Ô tô của Thân Thúy Hà va chạm với xe gắn máy trên đường. Thân Thúy Hà và người thanh niên giằng co khiến người đẹp bị thương tích, chảy máu ở tay.

Đọc tin tại đây

BÊNH BẠN TRAI, THIẾU NỮ 17 TUỔI GIẾT NGƯỜI TRÊN PHỐ

Thấy bạn trai xảy ra ẩu đả vì va chạm giao thông trên phố, thiếu nữ rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm loạn xạ. Khi người đàn ông bán hủ tiếu gần đó vào can ngăn đã bị cô ta đâm chết.

Đọc tin tại đây

KẺ HÀNH HẠ BÉ TRAI 14 TUỔI TRONG KHÁCH SẠN LĨNH ÁN

Với việc gây thương tích 11% cho bé trai tuổi vị thành niên, Sơn đã bị TAND TP. Vinh (Nghệ An) tuyên phạt 12 tháng tù giam.

Xem tin tại đây

TRUNG TƯỚNG, ĐẠI TÁ CÔNG AN DỎM CHUYÊN 'CHẠY' DỰ ÁN

Khi gặp các doanh nghiệp, Trần Văn Nhứt (trú TP Hồ Chí Minh) tự xưng là "Đại tá" công an và có khả năng "chạy" dự án, công trình. Qua đó, đã lừa đảo của các DN gần 2 tỷ đồng. Công an còn làm rõ một đối tượng xưng là trung tướng an công an cũng đi lừa đảo.

Xem thêm tại đây

RÚT DAO ĐÂM CHẾT CHỒNG CŨ CỦA NHÂN TÌNH

Tức giận vì mâu thuẫn, Thủy nảy sinh ý định sát hại chồng cũ của tình nhân. Anh ta dắt theo dao nhọn tìm đến nhà tình địch để thực hiện ý định sát nhân của mình.

Đọc tiếp tại đây

KIỂM TRA XE BIỂN ĐỎ CHỞ QUÁ TẢI, PHÁT HIỆN BIỂN SỐ GIẢ

Ngày 12/3, theo nguồn tin từ Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Bình Thuận, biển số đỏ (số quân đội) TH-3960 và KP-2591 được gắn trên 2 xe tải nặng bị trạm kiểm tra tải trọng Bình Thuận phối hợp với lực lượng Kiểm soát quân sự chặn kiểm tra vào lúc 21g ngày 10/3 được xác định là biển số giả.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Hiệu trưởng, giáo viên ở đâu khi con tôi bị đánh dã man?

Anh Thành, cha của nữ sinh bị bạn đánh, ứa nước mắt: "Tôi là người cha thất bại".

Tài xế đứt lìa chân kể lại lúc container tông bẹp xe khách

Chỉ ít phút sau, chiếc container từ phía sau lao tới với tốc độ cao đã tông vào phần đuôi bên trái của xe khách khiến phụ xe chết tại chỗ, tài xế Hiền bị cán đứt lìa chân....

Phạt 'say xỉn lái xe' tới 40 triệu không đủ răn đe với đại gia

Đề xuất tịch thu xe vi phạm khiến người dân lo ngại tăng quyền cho CSGT. CSGT vừa đá bóng, vừa thổi còi khi vừa lập biên bản lại vừa ra quyết định tịch thu".

KỲ QUẶC

Gà cấp cho người nghèo “chạy” vào nhà Bí thư, Chủ tịch xã

 1.250 con gà đáng lẽ cấp cho người nghèo trong chương trình hỗ trợ “Nông thôn mới” nhưng từ Bí thư đến Chủ tịch cùng cán cán bộ xã đã nhận số gà này về nuôi. Người dân bức xúc gởi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Xe máy phớt lờ biển cấm trên cao tốc tỷ đô

L.Lam (tổng hợp)