- Đề nghị kỷ luật 3 lãnh đạo VATM vụ mất điện sân bay; “Độ” cả xuồng cao tốc để chở hàng lậu; Dòng họ 'số má' của Tàng Keangnam; Cả chục người Việt Nam đặt mua Maybach giá 9,6 tỷ đồng; Hoàng Thùy Linh "tái xuất" trên VTV... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/1.

CHÍNH SÁCH ‘THOÁNG’ NHẤT CHỜ ĐÓN 2015

Năm 2015, môi trường kinh doanh tại Việt Nam có độ mở thông thoáng chưa từng thấy. Tinh thần cởi trói doanh nghiệp thể hiện mạnh mẽ, nhiều chính sách mang tính bước ngoặt hứa hẹn tạo nên một sự thay đổi đột phá mới.

Đọc bài tại đây.

DÒNG HỌ 'SỐ MÁ' CỦA TÀNG KEANGNAM Ở 'THÁNH ĐỊA MA TÚY'

{keywords}

"Ông trùm" Tráng A Tàng là con trai của Trưởng bản Lũng Xá Tráng A Chư, và cũng là một trong những người nối dõi dòng họ Tráng A có 'số má' nhất vùng “thánh địa ma tuý” này.

Đọc bài tại đây.

ĐỀ NGHỊ KỶ LUẬT 3 LÃNH ĐẠO VATM VỤ MẤT ĐIỆN SÂN BAY

Liên quan đến sự cố mất điện đặc biệt nghiêm trọng tại ACC Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã kỷ luật hàng hoạt các cá nhân, tập thể. Riêng Chủ tịch và TGĐ của đơn vị này tự đề xuất hình thức kỷ luật để Bộ GTVT xử lý.

Đọc tin tại đây.

“ĐỘ” CẢ XUỒNG CAO TỐC ĐỂ CHỞ HÀNG LẬU

Thông tin từ BTL Vùng 1 Cảnh sát biển Việt Nam, đơn vị này đã bắt giữ hai xuồng “siêu cao tốc” được độ bốn động cơ 250 mã lực để chở hàng lậu trên biển. Hàng hóa chở lậu có giá trị lên đến nhiều tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

ĐỘT KÍCH ĐIỂM TRUNG CHUYỂN 60 NGHÌN BAO THUỐC LÁ LẬU

Lực lượng cảnh sát kinh tế và CSCĐ vừa đột kích vào 5 căn nhà, đồng thời là điểm trung chuyển thuốc lá lậu từ biên giới Campuchia về tiêu thụ tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Xem tiếp tại đây.

DẠY, HỌC THÊM TIỂU HỌC: VÌ LỢI ÍCH NGƯỜI LỚN, KHÔNG VÌ HỌC TRÒ

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho rằng những ý kiến ủng hộ việc dạy thêm học thêm ở tiểu học là xuất phát từ lợi ích của người lớn chứ không vì quyền lợi học trò.

Đọc tiếp tại đây.

TIỂU THƯƠNG CHẾT LẶNG BỚI TÌM SỔ NỢ TRONG TRO TÀN

Thiệt hại hơn 30 tỷ đồng trong vụ cháy hàng chục gian hàng ở chợ Ba Đồn (Quảng Bình). Hàng chục tiểu thương ánh mắt thất thần bới tìm hộp đựng tiền, quyển sổ ghi nợ… trong đống đổ nát còn sót lại.

Đọc bài tại đây.

CẢ CHỤC NGƯỜI VIỆT NAM ĐÃ ĐẶT MUA MAYBACH S600 GIÁ 9,6 TỶ ĐỒNG

Đại diện hãng Mercedes Benz Việt Nam cho biết, dù chưa ra mắt chính thức nhưng đã có hơn 10 đơn hàng đặt mua Mercedes Maybach S600 phiên bản mới nhất, có giá hơn 9,6 tỷ đồng/chiếc.

Xem thông tin tại đây.

HOÀNG THÙY LINH "TÁI XUẤT" TRÊN VTV SAU 5 NĂM VẮNG BÓNG

Lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức trở lại trên sóng truyền hình quốc gia sau nhiều năm vắng bóng.

Đọc tin tại đây.

TÀI XẾ XE "HỔ VỒ" 3 LẦN TÔNG CSGT ĐỂ THÁO CHẠY

{keywords}
Chiếc xe "điên" chỉ dừng lại sau khi lao xuống vườn nhà dân.

Khi nhận được hiệu lệnh dừng xe vì vi phạm tốc độ, tài xế Đỗ Quốc Huy (Hà Nam) không chấp hành mà điều khiển xe "Hổ vồ" đâm thẳng vào CSGT Hà Tĩnh 3 lần để trốn thoát.

Đọc tin tại đây.

NỔ SÚNG CHỐNG TRẢ, 2 KẺ TRỘM CHÓ BỊ ĐÁNH THƯƠNG VONG

Bị người dân phát hiện và truy đuổi khi đang bắt trộm chó, 2 kẻ trộm chó đã dùng súng bắn đạn ghém bắn trả nhưng rất may súng không nổ. Dân làng sau đó đã bức xúc đánh 2 trộm chó kẻ chết, người bị thương.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chuyện tình cảm động của cựu SV Kinh tế quốc dân

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa đã khiến Phạm Công Trình (quê Ninh Bình) mãi mãi mất đi người vợ chưa cưới Đỗ Thị Lan (quê Bắc Ninh).

KỲ QUẶC

Áo hàng hiệu, khăn sành điệu: Chó cưng nhà giàu đón rét

 Nuôi thú cưng, có người chi cả chục triệu để sắm đồ từ A đến Z. Có khi, thú cưng chọn sản phẩm nào thì chủ lấy sản phẩm đó - một người bán hàng cho chó, mèo trên phố Trung Liệt chia sẻ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Ngắm Hà Nội đẹp như tranh trong mùa lá bàng đỏ rực

M.Anh (tổng hợp)