- Chuyện hiếm Vĩnh Phúc: Cả làng cùng nhau mua ôtô; Bộ trưởng Công an: Làm rõ vụ Đỗ Đăng Dư tử vong; Kiểm tra an toàn phòng cháy toàn bộ khu đô thị Xa La; Phó Chủ tịch xã cưới vợ 14 tuổi cho con do bị... ép; Giám đốc, bác sĩ tham gia đường dây đánh bạc nghìn tỷ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/10.

KIỂM TRA AN TOÀN PHÒNG CHÁY TOÀN BỘ KHU ĐÔ THỊ XA LA

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Sở Cảnh sát PCCC tổ chức kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy toàn bộ các tòa nhà chung cư tại khu đô thị Xa La, Hà Đông.

Đọc tin tại đây.

BỘ TRƯỞNG CÔNG AN: LÀM RÕ VỤ ĐỖ ĐĂNG DƯ TỬ VONG

{keywords}
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang

Liên quan vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại trại tạm giam số 3 (Công an TP Hà Nội), Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang yêu cầu Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành điều tra, kết luận để xử lý nghiêm.

Đọc tin tại đây.

PHÓ CHỦ TỊCH XÃ CƯỚI VỢ 14 TUỔI CHO CON DO BỊ... ÉP

Ủy ban kiểm tra huyện ủy Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Tường, Phó chủ tịch xã Hương Quang viết lại tường trình và bản kiểm điểm bởi ông này "chưa nhận ra khuyết điểm".

Đọc tiếp tại đây.

SỰ THẬT PHŨ PHÀNG 'NƯỚC THÁNH' CHỮA UNG THƯ GIỮA THỦ ĐÔ

Người phụ nữ phương phi tự xưng là "thánh mẫu", có thể chữa bách bệnh nhờ hút "chất độc" từ trán, phun nước, uống "nước thánh"...

Xem chi tiết tại đây.

GIÁM ĐỐC, BÁC SĨ THAM GIA ĐƯỜNG DÂY ĐÁNH BẠC NGHÌN TỶ

Cầm đầu đường dây đánh bạc quy mô lớn vừa bị triệt xóa là giám đốc một công ty viễn thông. Người này được cho là điều hành nhiều đại lý cấp dưới, chuyên cá độ bóng đá và ghi lô đề.

Xem tin tại đây.

XỬ LÝ BẦU KHẮC TIỆP... TUYỂN CHUI 'NGỌC TRINH NHÍ' 13-14 TUỔI

Cơ quan An ninh, Công an TP.HCM phối hợp với Thanh tra Sở VH-TT-DL TP đình chỉ để xử lý vi phạm đối với 2 cuộc thi là tìm kiếm người mẫu châu Á và “trai độc gái lạ”, được cho là có nhiều sai phạm.

Xem tiếp tại đây.

KINH HÃI KỂ CHUYỆN CHỒNG CHÉM CẢ NHÀ GIỮA ĐÊM

Chị Lâm Thị Tý cho biết, chồng chị có bệnh lý tâm thần từ lâu và được điều trị ở nhà, mỗi tháng được chính quyền hỗ trợ 300 ngàn đồng tiền trợ cấp thuốc men.

CHUYỆN HIẾM VĨNH PHÚC: CẢ LÀNG CÙNG NHAU MUA ÔTÔ

Ở làng này, hầu như nhà nào cũng sắm ôtô. Nhà chị Đại, ngoài chiếc xe tải phục vụ làm ăn, vợ chồng chị cũng quyết định bán chiếc xe cũ để “lên đời” xe mới với giá hơn 1 tỷ đồng.

Đọc chi tiết tại đây.

HÀ NỘI YÊU CẦU XỬ NGHIÊM GIÁO VIÊN MẦM NON BẠO HÀNH TRẺ

{keywords}

Công văn do Phó GĐ Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Thị Hồng Nga vừa ký, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với lãnh đạo địa phương chấn chỉnh hoạt động đầu năm của các cơ sở giáo dục mầm non.

Xem tin tại đây.

ĐÂM VÀO GỐC CÂY, Ô TÔ BỐC CHÁY RỪNG RỰC

Chiếc xe ô tô sedan chở 2 vợ chồng không rõ nguyên nhân bất ngờ đâm vào gốc cây, nát đầu xe và bốc cháy rừng rực từ phần đầu xe.

Đọc tin tại đây.

ĐÀ NẴNG TẠM GIỮ SIÊU XE BENTLEY XÀI BIỂN GIẢ NGHI NHẬP LẬU

Siêu xe Bentley này có trị giá hơn 6 tỉ đồng, sử dụng biển số giả để lưu thông trên đường phố bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Xem tin tại đây.

NAM THANH NIÊN CHẾT THẢM SAU CÚ ĐÂM VÀO ĐUÔI XE TẢI

Tai nạn hi hữu đã xảy ra vào trưa 14/10 khi một xe máy đâm vào một xe tải đang dừng rồi bị một xe khác trên đường cán chết…

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bé gái bị mẹ đốt: ‘Chưa bao giờ mẹ ôm con cả’

Nhắc đến mẹ, ẩn sâu trong đôi mắt cô bé là nỗi buồn thăm thẳm. Linh nói: “Mẹ chỉ thương con khi con có tiền. Chưa bao giờ mẹ ôm con cả. Mẹ đánh con, đốt con. Sao lại thế hả cô?”

KỲ QUẶC

Cô giáo bắt trò súc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Sự việc xảy ra tại lớp 6C một trường THCS tại huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đâm vào gốc cây, ô tô bốc cháy rừng rực

T.Hạnh