- Quang Lê rời khỏi Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng nói lời cuối; Ông Chấn sẽ tố cáo nhân chứng mới; Thêm nhiều "cái chết" trong phòng thi; Cây cảnh tiền tỷ, hạ giá bán rong trên phố Hà Nội; Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/7.

THÊM NHIỀU "CÁI CHẾT" TRONG PHÒNG THI

Trong buổi thi sáng 2/7 ở môn thi Ngữ văn, không ít thí sinh bị đình chỉ vì mang điện thoại hoặc tài liệu vào phòng thi hay khiển trách trừ điểm vì hỏi bài bạn.

ÔNG CHẤN SẼ TỐ CÁO NHÂN CHỨNG MỚI

{keywords}
Vợ chồng ông Nguyễn Thanh Chấn trong buổi làm việc với TAND Tối cao để giải quyết bồi thường oan sai.

“Trưa hôm nọ, các con tôi đọc báo thì gia đình mới biết chuyện. Chúng tôi không hề quen biết bà Hà hay liên quan gì đến bà này. Tôi thấy chuyện này thật nhảm nhí. Chúng tôi sẽ làm đơn tố cáo bà Hà có hành vi vu khống”, ông Chấn cho biết.

ĐẠI GIA KHAI BỊ "BẤT LỰC" TRONG 2 LẦN MUA DÂM THIẾU NỮ

Đại gia miền Tây mua dâm thiếu nữ được cho là thành khẩn khai báo, lý lịch rõ ràng và nhân thân tốt. Gia đình của Việt kiều này đang làm thủ tục bảo lĩnh cho ông Tiêu tại ngoại.

Đọc đầy đủ tại đây

CÂY CẢNH TIỀN TỶ, HẠ GIÁ BÁN RONG TRÊN PHỐ HÀ NỘI

Hình ảnh “siêu cây cảnh” được đặt trên xe chuyên dụng, dùng xe máy kéo rong ruổi khắp nới rao bán, đang gây ngạc nhiên và tò mò với nhiều người. Bởi, mỗi cây này có giá vài trục đến cả trăm triệu đồng.

Xem đầy đủ tại đây

VIETNAM AIRLINES RA MẮT TRANG PHỤC MỚI

Trong buổi tiếp nhận tàu bay A350 -900 XWB và công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao chiều 2/7, Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt trang phục mới của phi công, tiếp viên.

Xem thêm tại đây

CHỜ CON THI, BỐ CHỞ HÀNG THUÊ KIẾM TIỀN LỘ PHÍ

Thả con xuống, chóng vánh dặn dò con bình tĩnh làm bài, ôm vội cái ôm đặt đầy hy vọng, ông Hiển lại lật đật chở hàng thuê kiếm tiền trang trải cho con trong mấy ngày thi cử.

Đọc đầy đủ tại đây

QUANG LÊ RỜI KHỎI VIỆT NAM, ĐÀM VĨNH HƯNG NÓI LỜI CUỐI

{keywords}

Trọng Nghĩa và Quang Lê

Khi sự việc vẫn còn đang nóng, Quang Lê đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam. Nói về chuyến đi này, anh cho biết mình về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở ở đây chứ không phải sợ hay né tránh bão scandal.

SẠT LỞ KINH HOÀNG, CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG BỊ TRÔI SÔNG

23g ngày 1/7, một đoạn bờ sông Sài Gòn có diện tích khoảng 2000m2 ở cuối đường số 7 (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM) đã bất ngờ sạt lở gây thiệt hại khá nặng

Đọc chi tiết tại đây

LẶNG NGƯỜI THẤY 3 CON GÁI CHẾT ĐUỐI DƯỚI AO NHÀ

Hàng xóm phát hiện nhiều đôi dép trẻ con bỏ lại trên bờ áo vội báo người nhà lặn xuống tìm kiếm thì vớt được xác 3 cháu bé.

Đọc tin tại đây

BẮT NÓNG KẺ NỔ 2 PHÁT SÚNG CƯỚP TIỆM VÀNG

Đối tượng cầm súng ngắn lao vào tiệm vàng ở vùng ven Sài Gòn và nổ 2 phát súng.

ĐUỔI VỢ NGÃ CẦU THANG TỬ VONG, CHỒNG NÓI DỐI BỊ TNGT

Gây ra cái chết cho vợ, người đàn ông khai man với cơ quan điều tra- nạn nhân bị tai nạn giao thông...

Xem tin tại đây

XÓA BĂNG NHÓM GÂY RA 15 VỤ CƯỚP TÁO BẠO Ở SÀI GÒN

Chỉ trong vòng 6 tháng, nhóm cướp gồm toàn thanh niên 9X đã gây ra 15 vụ cướp giật, đua tốc độ ở các quận trung tâm, TPHCM.

Đọc chi tiết tại đây

ĐỌC CHẬM

Chuyện đưa con đi thi của người cha 20 năm đánh giày

“Buổi sáng nay tôi chỉ mới đánh được hai đôi giày, mỗi đôi với giá 10.000đ, vị chi được 20.000đ. Nhưng chờ đến khi con thi xong ra ngoài cổng trường, tôi quyết định mua một túi nước mía cho cháu uống cho đã đời”, người cha nghèo hởi.

Mật hiệu của 'xe vua'

 Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.

Tôi thực sự choáng trước dự thảo ‘sặc mùi Mỹ’

Sau khi đọc bản dự thảo tôi thực sự bị choáng, nó "sặc mùi Mỹ", nó quá mới mẻ, hàng loạt khái niệm chưa được tiếp cận, làm quen:

KỲ QUẶC

Chia tay đòi... vàng, phóng hỏa đốt người yêu

Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Đỗ Đình Nam (SN 1984, quê nam Định) can tội “giết người” và “hủy hoại tài sản”.

CLIP HOT

Những khoảnh khắc chẳng sĩ tử nào muốn quên...

Sáng 2/7 các sĩ tử bước vào môn thi thứ 3 của kỳ thi THPT Quốc gia. PV VietNamNet ghi lại những hình ảnh cảm động lúc chờ con ngoài cổng trường trong nắng nóng 40 độ của các bậc phụ huynh...

Lời khai kẻ nổ súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Bước đầu nghi can Nguyễn Phương Nam khai nhận, do nợ nần số tiền hơn chục triệu đồng nên đã một mình cầm súng đi cướp tiệm vàng ở vùng ven Sài Gòn vào trưa 2/7.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh con thi trong phòng, mẹ 'thi' ngoài trời

L.Lam