- Đón chào ngày khai giảng vì học sinh; Nắng nóng trở lại sau ngày khai giảng; Tiết lộ mới nhất về ông trùm, bà trùm logo 'xe vua'; Nghi vấn từ vụ án mạng chấn động Vĩnh Long; Ngoại tình sẽ bị phạt 3 triệu đồng; Tháng 9, ôtô đồng loạt tăng giá mạnh;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 5/9.

Đón chào ngày khai giảng vì học sinh

Từ sáng sớm ngày 5/9, học sinh trên cả nước đã náo nức đón chờ ngày khai giảng theo tinh thần mới.

  {keywords}
Học sinh lớp 1 trong ngày khai giảng. (Ảnh: VietNamNet)

Xem đầy đủ tại đây.

Nắng nóng trở lại sau ngày khai giảng

Trưa 5/9, ở các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên đã xảy ra nắng nóng cục bộ với nhiệt độ khoảng 35-36 độ. Từ 6/9, nắng nóng sẽ xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên và khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ.

Xem tại đây.

Nghi vấn từ vụ án mạng chấn động Vĩnh Long

Sau khi gây án, 2 tên lên môtô bỏ trốn khỏi hiện trường đến nhà ngoại nhậu tiếp. Trưa hôm sau, khi cả hai đang ngồi bên mâm cơm thì bất ngờ bị công an ập đến bắt giữ.

Xem tại đây.

Lời khai nghi phạm sát hại em dâu vì tình

Tại cơ quan điều tra, gã đàn ông khai nhận, vì níu tình với em dâu không được, gã chuẩn bị hai con dao rồi sát hại em dâu khi nạn nhân đang ở cùng chồng và các con.

Xem tại đây.

Ngoại tình sẽ bị phạt 3 triệu đồng

Theo Nghị định 67/2015 vừa được Chính phủ ban hành, hành vi ngoại tình sẽ bị phạt 3 triệu đồng. Việc sống chung với người có vợ, chồng có thể bị phạt tù theo Điều 147 BLHS.

Xem tại đây.

Tháng 9, ôtô đồng loạt tăng giá mạnh

Sau khi tỷ giá VND và USD được điều chỉnh, một số doanh nghiệp đã điều chỉnh tăng giá xe, chủ yếu là xe nhập khẩu không chính hãng. Hầu hết các DN nhập xe chính hãng đến nay vẫn bất động nhưng đều để ngỏ khả năng tăng giá.

Xem tại đây.

Đằng sau chuyện tình yêu "kín hở" của Sơn Tùng, Hồng Quế

Khi đứng trước những nghi vấn tình cảm, không ít lần cả truyền thông và dư luận đều ngạc nhiên trước cách cư xử “nửa nạc nửa mỡ” của những ngôi sao 9x trẻ tuổi.

Xem tại đây.

Tiết lộ mới nhất về ông trùm, bà trùm logo 'xe vua'

Trước khi hình thành đường dây logo “xe vua” bà Vân, ông Thới đã từng là giới vận tải hàng hóa nên nắm rõ các mánh khóe nhằm qua mặt cơ quan chức năng.

{keywords}
Logo “xe vua”, được các đối tượng bán cho tài xế, chủ xe. (Ảnh: VietNamNet)

Xem tại đây.

Quang Linh hát một bài mua được 4 căn nhà mặt tiền

Theo như ca sĩ Thu Phương giới thiệu trong một chương trình thì Quang Linh được gọi là ca sĩ "đại gia" bởi anh chỉ hát một bài đã mua được 4 căn nhà mặt tiền.

Xem tại đây.

Bà bầu đi khám thai bị cuốn vào gầm xe tải tử vong

Chở vợ đi khám thai, anh Xeng đang rẽ phải thì bất ngờ chiếc xe tải từ phía sau va quẹt khiến cả hai vợ chồng ngã giữa đường. Vợ anh này bị cuốn dắt vào gầm xe tải khiến 2 mẹ con chết thảm.

Xem tại đây.

Để con 6 tuổi lái xe, ông bố bị phạt 3 triệu đồng

Ngày 4/9, công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa xác định được bé trai 6 tuổi trong clip điều khiển xe tải gây đăng trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Xem tại đây.

Vận chuyển 3,6 tấn xương động vật hôi thối trên xe tải

Trong lúc kiểm tra xe vi phạm an toàn giao thông, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT – Công an Thanh Hóa) phát hiện xe chở 3,6 tấn xương động vật đã bốc mùi hôi thối không rõ nguồn gốc.

Xem tại đây.

Phát hoảng khi thấy đôi nam nữ treo cổ chết trong nhà trọ

Đôi nam nữ chưa kết hôn nhưng thuê nhà trọ sống chung rồi bất ngờ treo cổ tự tử khiến người thân bàng hoàng.

Xem tại đây.

Chống trộm, bẫy điện làm chết hàng xóm còn vứt xác phi tang

Phát hiện người đàn ông chết cứng trong bẫy chuột do mình giăng ra. Hai cha con đã lên kế hoạch phi tang xuống sông, nhằm che giấu tội tội lỗi do mình gây ra.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

'Khủng bố các nhà báo chính là khủng bố dân chủ'

"Bảo vệ nhà báo chính là bảo vệ dân chủ, là bảo vệ quyền tự do thông tin, tự do báo chí và quyền được thông tin của người dân, của xã hội và đây là bảo vệ luật pháp", ông Hồ Quang Lợi nói.

Đề nghị Thái Nguyên bảo vệ nhà báo

Xung quanh vụ việc vợ chồng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, công tác tại Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên bị hành hung, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn lên tiếng.

KỲ QUẶC

Mua chịu điện thoại Vertu hơn 1 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Lợi dụng quen biết, Vũ đã mua chịu chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Rolex trị giá hơn 1 tỷ đồng. Anh ta trả 210 triệu đồng, viết giấy nhận nợ gần 1,1 tỷ đồng rồi trốn.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

P.Thủy