- TQ mở rộng phi pháp bãi đá ở Trường Sa; Máy bay rơi ở Bình Thuận, 2 phi công nhảy dù; Hà Nội: Nhiều phố có hàng cổ thụ bị vết 'chém' lạ; 'Trùm' đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia ở SG; 5 người đẹp Việt trần tình nghi án "đi khách"; Tai nạn thảm khốc sau bữa tiệc thôi nôi...là những tin tức thời sự nổi bật trong ngày 16/4.

TQ MỞ RỘNG PHI PHÁP BÃI ĐÁ Ở TRƯỜNG SA

Mọi hành động xây dựng, mở rộng của nước ngoài ở các đảo, đá thuộc Hoàng Sa và Trường Sa mà không có sự cho phép của chính phủ Việt Nam là phi pháp.

Đọc tin tại đây

EVN HỨA: 10 NGÀY XỬ LÝ XONG BỤI NHIỆT ĐIỆN Ở BÌNH THUẬN

Tổng công ty điện lực 3, chủ đầu tư dự án nhiệt điện Vĩnh Tân 2 cho biết sẽ ngừng việc vận chuyển xỉ thải trong 10 ngày để khắc phục tình trạng phát tán bụi xỉ, gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

MÁY BAY RƠI Ở BÌNH THUẬN, 2 PHI CÔNG NHẢY DÙ

{keywords}
Một chiếc Su 22 đang luyện tập  

Vào lúc 11h30 ngày 16/4, hai chiếc máy bay quân sự Su 22 tập luyện trên khu vực vùng biển tỉnh Bình Thuận thì gặp sự cố, buộc hai phi công phải nhảy dù xuống vùng biển cách đảo Phú Quý 8 hải lý về phía Tây Bắc.

Đọc thêm tại đây

TAI NẠN THẢM KHỐC SAU BỮA TIỆC THÔI NÔI

Qua lời khai nhận ban đầu của tài xế xe tải, xe của anh này đi đúng làn đường, đúng tốc độ thì bỗng nhiên xe ô tô (trên xe có 4 thầy giáo công tác tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) lao thẳng vào xe của mình. Do cự ly quá gần và vướng dải phân cách nên xe của anh này không thể tránh được.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI: NHIỀU PHỐ CÓ HÀNG CỔ THỤ BỊ VẾT "CHÉM" LẠ

Sáng 16/4, Công ty Công viên Cây Xanh Hà Nội đã có báo cáo gửi UBND Thành phố và các ban ngành về việc hàng xà cừ cổ thụ bị đẽo vỏ, ứa nhựa.

HÉ LỘ BẤT NGỜ VỀ DÀN MẪU CHUYÊN BÁN DÂM CHO ĐẠI GIA

Đạo diễn Lê Bảo Lộc đã môi giới cho chính cháu ruột mình đi khách và chân dài này thời gian ngắn sau cũng trở thành tú bà. Ngoài ra, trong số 4 chân dài bị bắt giữ, có người ban đầu là gái bán dâm, nhưng sau đó tách ra 'làm ăn riêng', trở thành đầu mối cùng cấp nguồn “hàng” cho đại gia…

CHƯƠNG TRÌNH LỪA KHÁN GIẢ LỌT ĐỀ CỬ VTV ẤN TƯỢNG

VTV vừa thông tin chương trình 'Điều ước thứ 7' lọt vào danh sách đề cử tại giải Ấn tượng VTV 2015. Thông tin này khiến nhiều khán giả thắc mắc vì 'Điều ước thứ 7' từng gây phẫn nộ vì lừa dối khán giả khiến ê kíp bị đình chỉ công tác, còn chương trình dừng phát sóng.

Đọc thêm tại đây

5 NGƯỜI ĐẸP VIỆT TRẦN TÌNH NGHI ÁN "ĐI KHÁCH"

{keywords}
Ngọc Trinh

Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My... đều phải lên báo trần tình về tin đồn 'đi khách' của mình.

Xem chi tiết tại đây

VÌ SAO CƠ TRƯỞNG GIẤU 4KG VÀNG "LỌT" SÂN BAY NỘI BÀI?

Cục Hàng không VN đang tiến hành rà soát lại tất cả các khâu soi chiếu an ninh tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài để lãm rõ nguyên nhân phi công và tiếp viên Vietnam Airlines có thể “qua mặt” anh ninh vận chuyển 6kg vàng từ Nội Bài đến sân bay Gimhae (Pusan, Hàn Quốc) mới bị phát hiện.

HÀNG CHỤC NGƯỜI GIÚP NÂNG BÁNH CONTAINER, ĐƯA THI THỂ BÉ TRAI RA NGOÀI

Đang được bố chở đến trường học thì xảy ra va chạm giao thông khiến bé trai 9 tuổi bị bánh xe container chèn qua, tử vong tại chỗ. Hàng chục người dân cùng lực lượng chức năng phải dùng 2 con đội để nâng xe container lên cao đưa thi thể bé ra ngoài...

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: BÉ TRAI 1 TUỔI TỬ VONG VÌ CHẬM ĐƯỢC CHUYỂN VIỆN?

Cho rằng bệnh viện Hồng Ngọc thiếu trách nhiệm, chuyên môn kém, đánh giá bệnh nhân chưa sát dẫn đến cái chết của con trai hơn 1 tuổi, gia đình bệnh nhi đã làm đơn khiếu nại gửi các cơ quan chức năng.

"KIỀU NỮ" TRỐN NÃ VẪN LỪA 10 TỶ TẬU XE SANG, XÀI HÀNG HIỆU

Bị tuyên mức án 15 năm tù giam vì tội Lừa đảo, Ly được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ. Thời gian chờ thi hành án, cô ta bỏ trốn và tiếp tục lừa của nhiều người số tiền ngót 10 tỷ đồng. Có tiền cô ta mua xe sang, sắm đồ hiệu, đi thẩm mỹ viện và mua quà tặng tình nhân.

Đọc thêm tại đây

XỬ GÃ TRAI BẮT CÓC CON TIN RỒI ĐÒI GẶP TƯỚNG CHUNG

Bắt cóc các con tin ở quận Thanh Xuân, Hà Nội rồi đưa ra yêu sách đòi gặp Giám đốc Công an Hà Nội, Bình bị truy tố 3 tội Cướp tài sản, Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Xem chi tiết tại đây

KHỞI TỐ NỮ GIÁM ĐỐC, ĐIỀU TRA LÔ HÀNG 3 TỶ ĐỒNG

Cơ quan công an vừa khởi tố bị can đối với Giám đốc Cty TNHH thương mại dịch vụ XNK Nam Phát (trụ sở chính tại TP.HCM) để làm rõ hành vi phạm tội. Cty TNHH do bà Chi làm giám đốc có dấu hiệu buôn lậu hàng hóa.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vị Tướng của những trận chiến khét tiếng

Tướng Đoàn Sinh Hưởng - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân khi 26 tuổi - có thói quen chải tóc thật đẹp khi ra trận.

Phía sau màn kịch 'xin tiền chữa ung thư cho con'

Những người đã không quản khó nhọc, thậm chí vứt bỏ cả lòng tự trọng để giúp đỡ cháu bé có hoàn cảnh khó khăn trong mấy ngày qua ở bến xe Giáp Bát, khi hiểu được sự việc đã vô cùng phẫn nộ!

Số một Đông Nam Á: Giấc mơ thật của người Việt?

Sau bao nhiều năm chiến tranh và hội nhập muộn, chậm chạp, chúng ta đã tự đánh mất lợi thế cạnh tranh trong khu vực qua việc tự ru ngủ mình.

KỲ QUẶC

Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư gắn mã vạch... bóng đèn

Kiểm tra mã vạch thuốc điều trị ung thư trên mạng, một người mua ở Hà Nội tá hóa vì mã vạch thuốc lại là mã vạch bóng đèn. Sự thật nào đằng sau những lọ thuốc chữa bệnh trị giá hàng triệu đồng đang bán rộng trên thị trường

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc mẫu Việt vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô

L.Lam (tổng hợp)