- Người dân vội vã rời Sài Gòn về quê sớm; Toyota đề xuất: Hỗ trợ tỷ đô sản xuất ôtô ở Việt Nam?; Góc khuất ít người biết của các MC nổi tiếng VN; Vụ nổ lớn, nhiều người thương vong: Mâu thuẫn gia đình?; Hai nữ sinh mất tích bí ẩn, phát hiện thi thể trên sông Hồng; Thiếu nữ sập bẫy 'yêu râu xanh' quen qua mạng xã hội...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 27/4.

GIẢI CỨU HÀNG NGÀN TẤN GẠO ÙN TẮC Ở CỬA KHẨU

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì việc rà soát các lối mở biên giới có đủ điều kiện để cho phép xuất khẩu gạo, đồng thời, yêu cầu Bộ Tài chính xem xét bỏ 5% thuế giá trị gia tăng cho gạo trong nước.

Đọc thêm tại đây

HAI ĐẠI HỌC LỚN KHUYẾT HIỆU TRƯỞNG NHIỀU THÁNG

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội gần 7 tháng không có hiệu trưởng. Trường ĐH Ngoại thương hiệu trưởng hết nhiệm kỳ hơn 2 tháng nhưng chưa nhận quyết định thôi chức từ Bộ chủ quản.

Xem chi tiết tại đây

VỤ NỔ LỚN, NHIỀU NGƯỜI THƯƠNG VONG: MÂU THUẪN GIA ĐÌNH?

{keywords}
Hiện trường vụ nổ

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), vụ nổ lớn tại ngôi nhà ở xóm Kim Thành (xã Sơn Tây) khiến nhiều người trong một gia đình thương vong bắt nguồn từ mâu thuẫn trong nhà nên người bố đã kẹp mìn dưới chân rồi vào phòng ngủ tự sát.

NGƯỜI DÂN VỘI VÃ RỜI SÀI GÒN VỀ QUÊ SỚM

Sáng 27/4, bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TPHCM) đã chật kín người dân đến đón xe về quê nghỉ lễ sớm.

Xem thêm tại đây

TOYOTA ĐỀ XUẤT: HỖ TRỢ TỶ ĐÔ SẢN XUẤT ÔTÔ Ở VIỆT NAM?

Với mức hỗ trợ lên tới 10-12,5%/xe, chỉ tính trung bình sản lượng xe của Toyota là 35.000-40.000 xe/năm, cộng với các hãng khác thì cần thì tổng mức hỗ trợ sẽ lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, tương đương hàng tỷ USD để các hãng ô tô không rời bỏ Việt Nam.

Đọc thêm tại đây

NGHỈ LỄ 30/4: "NÓNG RAN" CHUYỆN VÉ TÀU XE, MÁY BAY!

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương, tình hình tàu xe, vé máy bay đi lại trở nên hết sức căng thẳng. Nhiều gia đình “chật vật” vẫn không thể mua được vé để về quê hoặc đi chơi.

Đọc tiếp tại đây

2.000 TRẺ EM TỬ VONG VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG MỖI NĂM

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cứ 4 phút trôi qua có 1 trẻ em mất đi mạng sống trên thế giới vì tai nạn giao thông. Tại Việt Nam, con số này lên tới gần 2.000 trẻ mỗi năm.

Xem thêm tại đây

GÓC KHUẤT ÍT NGƯỜI BIẾT CỦA CÁC MC NỔI TIẾNG VN

{keywords}
Vẻ điển trai của MC Nguyên Khang

Tuổi thơ nghèo khó, đi về lẻ bóng… là những góc khuất mà ít khi các MC nổi tiếng chia sẻ.

Đọc tiếp tại đây

KHOA HÓA CHẤT RỘNG HÀNG NGÀN MÉT BỊ THIÊU RỤI TRONG ĐÊM

Đến 3g sáng ngày 27/4, đám cháy kinh hoàng tại kho hàng của công ty TNHH thương mại dịch vụ Vân Trúc 100/1G, đường ĐT 743, (P.Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) vẫn chưa thể dập tắt…

Đọc tin tại đây

HAI NỮ SINH MẤT TÍCH BÍ ẨN, BỊ PHÁT HIỆN THI THỂ TRÊN SÔNG HỒNG

Sau nhiều ngày tìm kiếm con gái mất tích mà không có kết quả, mới đây, gia đình anh Hoàng Văn Bộ vô cùng đau đớn khi nhận được tin báo phát hiện thi thể con vào cháu gái trôi trên sông Hồng.

Đọc thêm tại đây

THEO MẸ ĐI TẬP MÚA, BÉ 3 TUỔI CHẾT ĐUỐI

Theo mẹ đến uỷ ban xã tập văn nghệ, cháu Võ Sỹ Dũng (3 tuổi, Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An) không may rơi xuống ao nước và bị tử vong.

Đọc tin tại đây

THIẾU NỮ SẬP BẪY "YÊU RÂU XANH" QUEN QUA MẠNG XÃ HỘI

Cừ lân la trên mạng xã hội Facebook và quen biết thiếu nữ 15 tuổi tên Trúc. Bằng lời đường mật, hắn dụ dỗ cô bé gặp gỡ ngoài đời...

Đọc tin tại đây

CAMERA GHI HÌNH NGƯỜI LÀM CÔNG ĐỘT NHẬP, TRỘM HƠN NỬA TỶ

Biết gia đình chủ cũ có khoản tiền lớn thường để trong chiếc tủ sắt, gã làm công đột nhập, trộm 730 triệu đồng.

Đọc tin tại đây

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT ĐANG PHÂN HỦY, BỐC MÙI Ở PHÒNG TRỌ

Sau 4 ngày không thấy T đi làm, một người làm cùng công ty đến kêu cửa thì phát hiện T đã chết, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

'Có người quỳ lạy con để được... chết'

Ai cũng khao khát sống nhưng khi không thể cứu chữa, sống vật vã thì ai cũng mong muốn những gì êm ái nhất vào phút cuối cuộc đời..

Nguyên Chủ tịch nước trăn trở về hòa hợp dân tộc

Xét về tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đã 40 năm rồi, trong quan hệ cởi mở, đối xử nhẹ nhàng - nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nói về hòa hợp dân tộc.

“Đời tôi không có gì đặc biệt ngoài những trận đánh”

Thiếu tướng Lê Phi Long - nguyên Cục phó Cục tác chiến Bộ Tổng tham mưu QĐND Việt Nam đã đóng góp rất nhiều cho chiến thắng giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

KỲ QUẶC

Thiếu nữ đi cướp lấy tiền… xóa hình xăm

Lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở, thiếu nữ 'liễu yếu đào tơ' bỗng trở nên hung hãn, kéo nạn nhân vào góc nhà dùng dao khống chế… 

CLIP HOT

Ngọc Trinh lên tiếng về nghi án dàn dựng giải thưởng

Trong khi dư luận đang xôn xao Ngọc Trinh bịa chuyện mình được giải "Nữ hoàng bikini châu Á" thì "ông bầu" Khắc Tiệp vừa tung ra clip chứng minh "gà" của mình có được nhận giải thưởng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh mới trên 'tuyến đường ám ảnh' dân Linh Đàm, Định Công
L.lam (tổng hợp)