- Hà Nội: Lúng túng thu phí đường xe máy; Giám đốc ngân hàng bị bắt vì đánh bạc; TP.HCM tạm ngưng sử dụng vắc xin viêm gan B; Kho sơn cháy lớn, nhiều tài sản bị thiêu rụi; Siu Black thừa nhận nợ và "đã đi đến đường cùng"; Thí sinh đầu tiên đạt điểm 10 môn Địa ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/7.

HÀ NỘI LÚNG TÚNG THU PHÍ ĐƯỜNG XE MÁY

Theo quy định, từ ngày 21/7, Hà Nội sẽ tổ chức thu phí bảo trì đường bộ đối với xe máy. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các đơn vị trực tiếp quản lý, thu ở cấp phường, xã lại đang băn khoăn và “than” khó…

Đọc thêm tại đây

TP. HCM TẠM NGƯNG SỬ DỤNG VẮC XIN VIÊM GAN B

Hiện nay, đã có một số trường hợp phản ứng sau khi tiêm vắc xin viêm gan B, thậm chí có trẻ thiệt mạng. Trong khi chờ chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế TP.HCM đã có động thái trước vấn đề này.

SIU BLACK THỪA NHẬN NỢ VÀ "ĐÃ ĐI ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG"

{keywords}
Siu Black hòa cùng khán giả trong đêm liveshow Siu Black - Khát khao môi hồng diễn ra ngày 10/6/2012. (Ảnh: VietNamNet)

Sau một thời gian né tránh, 23 giờ tối qua 23.7, ca sĩ Siu Black quyết định gặp PV Thanh Niên để thông tin về khoản nợ mà dư luận đồn đại lâu nay.

Chuyện đời buồn của ca sĩ Siu Black

BỘ TRƯỞNG Y TẾ KHÔNG THĂM GIA ĐÌNH 3 TRẺ TỬ VONG

Theo Bộ trưởng Bộ y tế, tại Quảng Trị, lịch trình, chuyến bay...của bà đã được bố trí kín lịch nên bà không thể đến thăm 3 trẻ bị tử vong sau khi tiêm vắc–xin. Tuy nhiên, bà cũng đã chỉ đạo, thúc giục đoàn công tác của Bộ Y tế tìm nguyên nhân, khắc phục hậu quả.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: KHO SƠN CHÁY LỚN, NHIỀU TÀI SẢN BỊ THIÊU RỤI

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiêu rụi ước tính hàng tỷ đồng.

Đọc tin tại đây

PHẪU THUẬT CHO "CẬU BÉ KHÔNG CÓ KHUÔN MẶT CỦA NGƯỜI"

Ngày 23/7/2013, “cậu bé không có khuôn mặt người” Lê Trung T. đã được phẫu thuật tách khối u ác tính khổng lồ, đe dọa đến tính mạng sau gần 9 tiếng trên bàn mổ.

Đọc tiếp tại đây

NHỮNG BẤT NGỜ VỀ ĐIỂM CHUẨN 2013

Tính đến chiều 23/7, đã có gần 40 ĐH, CĐ công bố điểm thi. Theo kết quả điểm và dự kiến điểm chuẩn các trường công bố sẽ hứa hẹn một cuộc đua "vợt" chỉ tiêu ở các trường top giữa và top dưới "sôi động" không kém mùa tuyển sinh 2012...

Đọc thêm tại đây

THÍ SINH ĐẦU TIÊN ĐẠT ĐIỂM 10 MÔN ĐỊA

Lương Thùy Vy, học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) vừa trở thành thủ khoa khối C, Trường ĐH Luật TP.HCM với số điểm 26,5 (môn Địa: 10; Sử: 9,5; Văn 7).

Đọc tin tại đây

BỆNH VIỆN ĐÚNG HẾT, TRẺ SƠ SINH VẪN CHẾT!

{keywords}
Cuộc làm việc giữa người nhà với cơ quan chức năng tại khoa nhi của bệnh viện chiều ngày 22/7

Xung quanh sự việc một trẻ sơ sinh 3 ngày tuổi vừa tử vong tại khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh khiến người nhà bức xúc, lãnh đạo bệnh viện này khẳng định trong quy trình chăm sóc, điều trị không có sai sót gì!

Bệnh viện đúng hết, trẻ sơ sinh vẫn chết!

THIẾU NỮ CHẾT TẠI PHÒNG HÁT TRƯỚC KHI VÀO VIỆN

Biên bản tiếp nhận bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng thông tin: thiếu nữ đã chết trước khi đưa đến viện. Người đưa bệnh nhân đến viện là người của nhà nghỉ Bảo Sơn.

NỮ HỘ LÝ BỊ GIẾT DÃ MAN TRONG BỆNH VIỆN

Một hộ lý được phát hiện tử vong trong phòng của bệnh viện với nhiều vết đâm, 2 con dao vẫn dính trên người.

Đọc tin tại đây

GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG BỊ BẮT VÌ ĐÁNH BẠC

Ngày 23/7, CA TP. Vinh (Nghệ An) đã bắt quả tang ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT tại TP. Vinh cùng 3 thuộc cấp đang tham gia đánh bạc ngay tại chi nhánh này.

Xem tin tại đây

TP.HCM: HIẾP DÂM "NHẦM" KẺ CƯỚP NHÍ

Sau khi tố giác việc mình bị cướp thì cũng chính là lúc Hân rơi vào vòng lao lý về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Đọc tin tại đây

THẢN NHIÊN NHÌN BẠN GÁI BỊ 3 THANH NIÊN HIẾP DÂM

Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

3 trẻ chết cùng lúc sau tiêm: Sự cố chưa từng có

“Ở đây, 3 trẻ cùng tiêm một nơi, cùng tử vong một lúc là chuyện chưa từng có”.

Chân dung bác sĩ viện Việt- Pháp bị bắt vì tình nghi dâm ô

Đến tháng 7/2013, mọi người mới vỡ lẽ, Larroque Olivier bị nhà chức trách Pháp buộc tội có hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và lạm dụng tình dục, hiếp dâm trẻ em ở nhiều nước.

KỲ QUẶC

Phó chủ tịch tắt điện "bàn việc" với nữ nhân viên

Không biết do “tiết kiệm điện” hay là “phòng kẻ trộm” mà vị chủ tịch xã và cô nữ nhân viên xinh đẹp lại tắt điện, đóng cửa để bàn việc với nhau ở trên… chiếc giường trong buồng

CLIP HOT

Hiện trường vụ cháy kho sơn ở Hà Nội

 Một kho sơn rộng khoảng 300m2 ở xã Phúc Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt, thiêu rụi nhiều đồ đạc, thiệt hại nặng nề.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
'Rau muống nghĩa địa' ở Thủ đô

P.Lam (Tổng hợp)