- Sơn La họp báo vụ 'xây tượng đài 1.400 tỷ'; Cận cảnh khe hở trên cây cầu 3.000 tỷ ở Sài Gòn; MC Lại Văn Sâm, HH Nguyễn Thị Huyền và những tin đồn chết người; Giang hồ đất Cảng truy sát chú rể trên đường đón dâu; Siêu xe Rolls Royce ủng hộ lũ lụt được bán 9 tỷ đồng; Trùm ma túy Tàng keangnam tìm cách ‘cứu’ đồng phạm?...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 5/8.

SƠN LA HỌP BÁO VỤ 'XÂY TƯỢNG ĐÀI 1.400 TỶ'

Lúc 16h chiều 5/8, Sơn La đã tổ chức họp báo thông tin về việc xây dựng tượng đài Bác Hồ 1.400 tỷ và các hạng mục khác tại tỉnh này.

SIÊU XE ROLLS ROYCE ỦNG HỘ LŨ LỤT ĐƯỢC BÁN 9 TỶ ĐỒNG 

Chiều 5/8, chiếc xe Rolls-Royce Phantom của đại gia Quảng Ninh ủng hộ cho đồng bào vùng lũ đã được bán giá 9 tỷ đồng cho một doanh nghiệp ở Hà Nội.

CẬN CẢNH KHE HỞ TRÊN CÂY CẦU 3.000 TỶ Ở SÀI GÒN

{keywords}

Khe hở nằm tại vị trí phần cầu chính Phú Mỹ (cầu dây văng) và phần cầu dẫn chính 

Chủ đầu tư dự án và Sở GTVT TP.HCM khẳng định không hề có chuyện nứt cầu Phú Mỹ. Tuy nhiên, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội với khoảng hở rộng tại vị trí phần cầu chính Phú Mỹ (cầu dây văng) và phần cầu dẫn đã khiến nhiều người hoang mang.

Xem thêm tại đây

CÔ GIÁO BỌ CẠP: "VIỆC VỪA QUA NHƯ MỘT BÀI TEST VỚI TÔI"

Sáng 5/8, cô giáo Lê Na – người trong clip cô giáo xưng ‘mày tao’ với học viên ở trung tâm ngoại ngữ có buổi gặp gỡ với báo chí và trả lời chính thức về sự cố vừa xảy ra.

HÀNG TRĂM NGƯỜI GIẢI CỨU BÉ GÁI DƯỚI GIẾNG SÂU

Đến 1h37 phút sáng 5/8, sau hơn 9 giờ nỗ lực đào bới, hàng trăm người thuộc lực lượng cứu hộ, cứu nạn Bình Dương đã giải cứu thành công bé gái 7 tuổi bị rơi xuống giếng sâu tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên (Bình Dương).

NGƯỜI CHỒNG CHỊU NHIỀU THIỆT THÒI CỦA BTV HOÀI ANH

Chồng cô luôn thông cảm và chia sẻ với công việc bận rộn của vợ.

Đọc thêm tại đây

TRÙM MA TÚY TÀNG KEANGNAM KHAI GIÀU DO...BUÔN MẬN

Là kẻ chịu chơi, Tàng Keangnam sẵn sàng chi 4.000 USD để mua kính, 5.000 USD để mua tượng, nhiều xế sang và cả chi tiền để mua bằng cấp...

MC LẠI VĂN SÂM, HH NGUYỄN THỊ HUYỀN VÀ NHỮNG TIN ĐỒN CHẾT NGƯỜI

{keywords}
HH Nguyễn Thị Huyền

Diễn viên Chí Trung, MC Lại Văn Sâm, HH Lý Thu Thảo... từng dính những tin ác ý mà người nghe như 'chết lặng'.

Đọc thêm tại đây

GIANG HỒ ĐẤT CẢNG TRUY SÁT CHÚ RỂ TRÊN ĐƯỜNG ĐÓN DÂU

Khi đoàn rước dâu gần về đến nhà thì bất ngờ bị một nhóm người chặn đường, dùng hung khí tấn công khiến 2 bên gia đình và bạn bè cô dâu, chú rể sợ hãi bỏ chạy toán loạn…

Xem thêm tại đây

BẠN GÁI CỦA NGHI CAN BẮN CHẾT 2 NGƯỜI CŨNG NHIỄM HIV

Sau khi phẫu thuật, nghi can nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc đã tỉnh. Không chỉ Tuấn Em bị nhiễm HIV, người yêu của thanh niên này cũng mắc căn bệnh thế kỷ.

TỪ CHỐI ''CÔ DÂU'' TUỔI 13, GÃ TRAI VÀO TÙ

Phát hiện con gái tuổi 13 nhiều lần "vượt rào" với nam thanh niên, gia đình đến đòi cưới. Khi cha mẹ “chú rể” từ chối, họ làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Xem tin tại đây

XE BUÝT CÁN CHẾT CỤ ÔNG 74 TUỔI CHẠY XE ÔM

Chiếc xe buýt va chạm với xe máy rồi cán chết nạn nhân là cụ ông 74 tuổi, hành nghề xe ôm.

Xem chi tiết tại đây

XE KHÁCH BỐC CHÁY DO ĐÂM XE TẢI, 8 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Vụ va chạm làm ô tô khách bốc cháy, khiến 1 phụ nữ tử vong và 7 hành khách khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

"Đàn ông phải cùng cực thế nào mới khóc như thế..."

“Trước mặt tất cả các nhân viên nữ ở đây, anh ấy ngồi khóc tức tưởi như một đứa trẻ. Hãy nghĩ xem, đàn ông phải cùng cực đến thế nào thì mới khóc như thế?", Anh Cường - Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng nhớ lại.

Ở nơi không dám nói chuyện vì sợ ruồi bay vào miệng

Cả một xóm gần 30 hộ gia đình với hàng trăm con người đảo lộn vì thảm cảnh nạn ruồi tấn công. Nhiều trẻ em thường xuyên nhập viện vì các triệu chứng về hô hấp và tiêu hóa. 

CLIP HOT

Cô Lê Na giải thích sự cố ở trung tâm ngoại ngữ

 Sáng 5/8, cô giáo Lê Na-nhân vật trong clip cô giáo xưng "mày tao" với học viên gặp gỡ với phóng viên và giải thích xung quanh sự cố vừa xảy ra.

Hàng trăm người giải cứu bé gái dưới giếng sâu

 Đến 1h37 phút sáng 5/8, đã giải cứu thành công bé gái 7 tuổi bị rơi xuống giếng sâu tại TX.Tân Uyên (Bình Dương).

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những gì còn lại khi lũ bùn khủng khiếp tràn qua
Mô tả
Lê Lan