- 'Các anh không làm, tôi nghĩ có bảo kê!'; VietNamNet tổ chức tư vấn tuyển sinh ĐH; Sếp ngân hàng dí súng vào mặt nữ tài xế taxi; Miền Bắc đón tiếp không khí lạnh, miền Trung mưa to; Sự thật vụ nữ diễn viên, người mẫu ở TP.HCM mất tích?;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 11/4.

'CÁC ANH KHÔNG LÀM, TÔI NGHĨ CÓ BẢO KÊ!'

Chủ tịch Ninh Bình thẳng thắn: “Nếu các anh (Giao thông và Công an - PV) không làm thì người ta sẽ bảo Ninh Bình có bảo kê xe quá tải. Tôi cũng nghĩ có bảo kê nếu như tình trạng xe chở quá tải vẫn xảy ra...”.

{keywords}

Một chiếc xe quá tải trên 330% được lực lượng liên ngành tỉnh Ninh Bình xử phạt ngay sau buổi làm việc giữa UBND tỉnh với Bộ GTVT chiều 9/4.

Xem đầy đủ tại đây.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VỀ TUYỂN SINH ĐH

Buổi tư vấn trực tuyến diễn ra vào 9h30 ngày 11/4 tại tòa soạn báo VietNamNet. Các khách mời gồm: ông Trần Văn Nghĩa, phó Cục trưởng Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT); ông Vũ Viết Bình, phó Trưởng ban Đào tạo ĐHQG Hà Nội.

Xem đầy đủ.

MIỀN BẮC ĐÓN TIẾP KHÔNG KHÍ LẠNH

Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam nên từ đêm 11/4, các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét.

Xem tại đây.

SẾP NGÂN HÀNG DÍ SÚNG VÀO MẶT NỮ TÀI XẾ TAXI

Trung tá Lưu Đức Bình – Trưởng công an P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM xác nhận, đang xác minh, điều tra về vụ một lãnh đạo ngân hàng chĩa súng công cụ hỗ trợ vào mặt một nữ tài xế taxi.

Xem tại đây.

TP.HCM: NỮ DIỄN VIÊN, NGƯỜI MẪU MẤT TÍCH?

Mới đây, nhiều báo đăng tải về vụ một diễn viên, người mẫu mất tích bí ẩn. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của VietNamNet, sự thật hoàn toàn không phải vậy…

Xem tại đây.

CẦN THƠ THU HỒI 2 BẰNG TỔ QUỐC GHI CÔNG

Sở LĐTB&XH TP.Cần Thơ đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận liệt sỹ, bằng Tổ quốc ghi công và cắt toàn bộ chế độ của 2 “liệt sỹ” ở huyện Cờ Đỏ, (TP.Cần Thơ) do người thân làm giả hồ sơ.

Xem tại đây.

RÙA 'LẠ' XUẤT HIỆN Ở ĐÌNH LÀNG

Con rùa nặng chừng 1kg, có mai và da màu nâu vàng “bỗng nhiên” xuất hiện tại đình làng làm cho nhiều người dân nghĩ đó là rùa thiêng nên kéo đến xem rất đông.

{keywords}
Cận cảnh rùa lạ.

Xem đầy đủ tại đây.

HÀ HỒ NGỒI BỆT, KHÁNH THI TƯƠI CƯỜI CÙNG PHAN HIỂN

Hà Hồ ngồi bệt hát, Hương Tràm nhí nhảnh bên Hồng Nhung, Khánh Thy vui vẻ bên "ông trùm" gameshow,... là những ảnh hot trên Facebook của Sao Việt tuần qua.

Xem tin tại đây.

HUYỆN YÊU CẦU XÃ THU HỒI 4,7 TỶ

Huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa có quyết định thu hồi số tiền 4,7 tỷ đồng thất thoát trong quá trình bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng tại khu vực hồ chứa nước Rào Trổ.

Xem tại đây.

CỨU 7 THUYỀN VIÊN GẶP NẠN DO HỎNG TÀU

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng Hải Việt Nam (VMRCC) đã cứu nạn thành công 7 thuyền viên trên tàu khách Hoàng Đế bị nạn ngoài biển khơi.

Xem tại đây.

MẤT CHỨC CHỦ TỊCH VÌ 'ĂN' GÀ GIỐNG CẤP CHO DÂN NGHÈO

Cơ quan chức năng đã thông báo kết quả xử lý kỷ luật các cá nhân liên quan đến vụ quan xã chia nhau 1.200 con gà giống cấp cho dân nghèo.

Xem tại đây.

KHÁM PHÁ VỤ TIÊU THỤ LƯỢNG LỚN USD GIẢ

Nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, công an Q.1 chuyển giao vụ việc tiêu thụ tiền USD giả với số lượng lớn cho cơ quan An ninh điều tra, công an TP.HCM.

Xem tại đây.

QUAY CLIP 'CẢNH NÓNG' ĐÔI BẠN TRẺ TRÊN MÁI NHÀ RỒI HÒ REO

Mặc dù đang ở phía trên mái của một cửa hàng sáng đèn ở Hà Nội, đôi nam thanh nữ tú vẫn liều lĩnh có những cử chỉ quá mức thân mật.

Xem tại đây.

NGÁO ĐÁ, MC ĐÁM CƯỚI GIẾT NGƯỜI TÌNH KHI ÂN ÁI

Khi đang "say men" với tình nhân, lúc này ma túy trong người Chính đã ngấm, tạo ảo giác. Anh ta đi lấy 4 con dao rồi quay lại sát hại người tình...

Xem tại đây.

BỊ BẮT QUẢ TANG HIẾP DÂM BÉ GÁI

Trốn lên Tây Nguyên, 2 lần thay đổi chỗ làm nhưng Tèo vẫn bị người dân phát hiện vì giống người trong ảnh đang bị truy nã.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vị BS dẹp phòng khám, lập Facebook 'chữa' miễn phí cho trẻ

“Cảm nhận được sự lo lắng, hoang mang trong các câu hỏi, tin nhắn của những bà mẹ. Thôi thì thương các cháu, tôi dẹp phòng mạch tư, dành thời gian trả lời câu hỏi cho các mẹ vậy...” 

Người bình thường biến thành ác thú khi 'ngáo đá'?

Tự sát, cầm dao đòi giết người giữa phố khi "ngáo đá" là những tình huống xảy ra trong thực tế. Điều gì đã biến một người bình thường trở nên tàn bạo khi dùng ma túy đá? 

Thấp thỏm sống trong những tường nhà nứt toác cạnh QL1A

 Từ lúc triển khai dự án nâng cấp, mở rộng QL1A, hàng loạt nhà dân hai bên tuyến đường ở Thanh Hóa, Nghệ An có biểu hiện rạn nứt. 

CHUYỆN LẠ

Lạ ở Nghệ An: "Khỏi' HIV sau 10 năm bị chẩn đoán nhiễm

Sau ba lần tái kiểm tra, ngành y tế Nghệ An khẳng định anh Sửu hoàn toàn âm tính với HIV - điều trái ngược với kết luận làm đảo lộn cuộc sống của người đàn ông hơn 10 năm qua.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)