- Phản bác thông tin mạng xã hội về ông Bá Thanh; Hủy một phần bản án vụ "siêu lừa" Huyền Như; Thưởng tết Ất Mùi: Cao nhất 457 triệu đồng; Gần 300 tỷ đồng gia cố, sửa chữa cầu Long Biên; Một tỷ lấy mạng người: Đi tìm nhân vật 'X'; 7 "quan chức" ở tỉnh Thái Bình thiếu bằng đại học... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/1.

PHẢN BÁC THÔNG TIN MẠNG XÃ HỘI VỀ ÔNG BÁ THANH

Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe TƯ gặp gỡ báo chí chiều 7/1 tại Hà Nội để thông tin về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, ủy viên TƯ Đảng, Trưởng Ban Nội chính TƯ.

Đọc tiếp tại đây.

TÒA TUYÊN HỦY MỘT PHẦN BẢN ÁN VỤ "SIÊU LỪA" HUYỀN NHƯ

{keywords}
Bị cáo Huyền Như trước vành móng ngựa

Sáng 7/1, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tiến hành tuyên án đối với “đại án” gây thiệt hại gần 4.000 tỷ đồng do Huỳnh Thị Huyền Như và đồng phạm thực hiện.

Xem chi tiết tại đây.

THƯỞNG TẾT ẤT MÙI: CAO NHẤT 457 TRIỆU ĐỒNG

Mức thưởng Tết năm nay trung bình dừng lại ở một tháng lương. Mức thưởng Tết “khủng” nhất thuộc về một doanh nghiệp trong nước tại TP HCM là 457 triệu đồng.

Đọc tin tại đây.

GẦN 300 TỶ ĐỒNG GIA CỐ, SỬA CHỮA CẦU LONG BIÊN

Tổng Công ty đường sắt Việt Nam (ĐSVN) vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị chỉ định thầu để cấp bách triển khai gia cố, sửa chữa cầu Long Biên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và các phương tiện lưu thông.

Đọc tin tại đây.

MỘT TỶ LẤY MẠNG NGƯỜI: ĐI TÌM NHÂN VẬT 'X'

Hai tên áo đen, bịt mặt ám sát anh Phú là ai? Anh không hề quen biết và chúng cũng chẳng có thù oán gì với anh. Vậy tại sao chúng phải khổ công theo dõi và rắp tâm hại nạn nhân?

Đọc bài tại đây.

VÌ SAO PHẢI ĐỔI MÃ VÙNG CỐ ĐỊNH CỦA 59 TỈNH THÀNH?

Theo Thông cáo báo chí vừa được phát đi từ Bộ TT&TT, việc quy hoạch lại độ dài quay số (bao gồm cả mã vùng hoặc mã mạng và số mào đầu quốc gia) đối với mạng cố định, mạng di động là để đạt được sự thống nhất; đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp và người sử dụng dịch vụ.

PHÁT HIỆN 7 "QUAN CHỨC" Ở TỈNH THÁI BÌNH THIẾU BẰNG ĐẠI HỌC

Qua kiểm tra hồ sơ công chức giữ chức danh lãnh đạo, quản lý ở tỉnh Thái Bình, Thanh tra Bộ Nội vụ phát hiện 7 trường hợp thiếu bằng đại học (ĐH).

Xem tin tại đây.

HỦY CHUYẾN VÌ CHIM TRỜI VA PHẢI MÁY BAY

Ngày 6/1, do chim trời va vào tàu bay Vietjet khiến tàu phải dừng bay để kiểm tra và bảo dưỡng kỹ thuật. Hai chuyến bay trong ngày phải hủy do sự cố này.

Đọc tin tại đây.

HẠ 6 ĐỘ, MIỀN BẮC MƯA RÉT

Sau chuỗi ngày nắng ấm, từ sáng sớm 7/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ khiến nền nhiệt đồng loạt giảm 5-6 độ. Trời rét kèm mưa phùn.

Xem tin tại đây.

TÀI XẾ, HÀNH KHÁCH TAXI UBER VỪA ĐI VỪA LO…“BỊ BẮT”

Sáng 7/1, nhiều tài xế Taxi Uber quây quanh lực lượng thanh tra giao thông (TTGT) thuộc Sở GTVT TPHCM để phản ứng gay gắt khi bị xử phạt các lỗi không gắn logo, phủ hiệu hãng xe, không có hợp đồng giữa hành khách và chủ xe.

CỬ NHÂN THẤT NGHIỆP: XÃ HỘI KÊU NHIỀU, TRƯỜNG BẢO ÍT

Các trường đại học công khai những con số khá lạc quan về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

Xem tiếp tại đây.

THIẾU NIÊN 13 TUỔI BỊ ĐÂM CHẾT TẠI TIỆM INTERNET

Thông tin cho biết, thiếu niên 13 tuổi bị đâm ngay tại tiệm internet, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đọc tin tại đây.

CÔNG AN VIÊN BỊ SÁT HẠI TẠI NHÀ RIÊNG

Rạng sáng 7/1, người nhà phát hiện ông Trương Văn Tâm (41 tuổi, là công an viên thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam) nằm chết trên sàn nhà với những vết đâm.

Đọc tin tại đây.

LỬA THIÊU RỤI ÍT NHẤT 12 CĂN NHÀ TRONG ĐÊM

{keywords}

Một vụ cháy lớn xảy ra tại trung tâm huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau gây thiệt hại nặng nề cho khoảng 12 căn nhà.

Xem tin tại đây.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU SỰ 'MẤT TÍCH' BÍ ẨN CỦA TĂNG THANH HÀ

"Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi "mất hút" trong tất cả các sự kiện của showbiz thời gian gần đây.

Đọc bài tại đây.

XỬ 'TRÙM MA TÚY' NÃ SÚNG ĐIÊN CUỒNG VÀO CẢNH SÁT

Trên xe, tên trùm găm đầy ma túy. Bất chấp sự truy cản của cảnh sát, hắn lùi xe, đâm thẳng vào ô tô của lực lượng chức năng. Trên đường bỏ chạy, hắn điên cuồng bắn trả cảnh sát và thách thức: “Tao có súng. Chúng mày vào đây tao bắn chết!”

Đọc tiếp tại đây.

XÂM HẠI BÉ GÁI, GÃ TRAI LOÃ THỂ TRÈO TƯỜNG 4M TẨU THOÁT

Cơ quan công an thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ “hiếp dâm” tại căn nhà trên đường Nguyễn Giao, KP2, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Giật mình nhìn lại sau vụ 'nồi ốc mất 3 mạng người'

Một số loại thủy hải sản chứa độc tố, ký sinh trùng, ăn phải sẽ bị dị ứng, hôn mê, thậm chí mất mạng.

Chồng rưng rưng nhặt xác vợ trên đường ray xe lửa

Sáng 7/1, một tai nạn xảy ra trên đoạn đường sắt tiếp giáp với đường dân sinh trên đường Bình Đường 3 (P. An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương), giữa chuyến tàu khách SE 25 Hà Nội - Sài Gòn và một xe máy khiến 1 phụ nữ tử vong.

KỲ QUẶC

Chém người vì… đi đám cưới bằng phong bì rỗng ruột

Gặp chị Hoàn, Mã dừng xe lại và chửi vì cho rằng chị này đi đám cưới con gái mình mà không bỏ tiền mừng trong phong bì.

Thưởng Tết bằng chả cá, gạch men

Tết Nguyên Đán Ất Mùi sắp đến, trong khi người lao động đang thấp thỏm mong ngóng khoản tiền thưởng Tết, thì nhiều chủ sử dụng lao động lại méo mặt lo tiền thưởng cho nhân viên.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Lộn xộn lưu thông trên đường mới Võ Nguyên Giáp

CLIP HOT

Ngắm cầu Nhật Tân tuyệt đẹp từ trên cao

Công trình cầu Nhật Tân vừa được thông xe vào ngày 4/1 trở thành một biểu tượng mới về giao thông của Hà Nội.

M.Anh (tổng hợp)