- 7,2 tỷ đồng bồi thường cho ông Chấn lấy từ đâu?; Bộ trưởng Y tế: Khả năng Mers vào VN khá cao; Thông tin bất ngờ vụ 2 xe sang "chung biển" ở HN; Tiết lộ về tú ông chuyên tổ chức 'sex tour' cho đại gia; Đột nhập xưởng sản xuất Bphone 'không thể tin nổi'; Thiết kế hầm bí mật để trộm xăng dầu ở TP.HCM...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/6.

7,2 TỶ ĐỒNG BỒI THƯỜNG CHO ÔNG CHẤN LẤY TỪ ĐÂU?

Xung quanh số tiền bồi thường cho ông Chấn, vấn đề khiến dư luận quan tâm nhất là ai sẽ phải chịu khoản tiền đền bù 7,2 tỉ đồng này? Ngân sách nhà nước hay những cán bộ thi hành tố tụng gây oan sai?

ĐHQG HÀ NỘI KHÔNG RA ĐỀ THI "THẠCH SANH QUÊ Ở ĐÂU?"

Từ sáng ngày 8/6, trên các trang mạng xã hội có lan truyền ảnh chụp một văn bản được gọi là đề thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội năm 2015 với những câu hỏi như “Thạch Sanh quê ở đâu?”, “Cây xà nu cao tối thiểu bao nhiêu mét?”, “Lào có đường bờ biển dài bao nhiêu km?”…

Đọc thêm tại đây

BỘ TRƯỞNG Y TẾ: KHẢ NĂNG MERS VÀO VN KHÁ CAO

{keywords}
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ quan ngại trước diễn biến phức tạp của dịch Mers-CoV.

“Dù cao hay không cao cũng không được chủ quan, lơ là, phải quyết liệt ngăn chặn dịch Mers-CoV ngay từ đầu, không được buông lơi một giây một phút”, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo.

BOEING 787-9 CỦA VIETNAM AIRLINES SẼ BAY TRÌNH DIỄN TẠI PHÁP

Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner thế hệ mới đầu tiên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ bay trình diễn từ ngày 15 -18/6 tới đây tại Triển lãm Hàng không quốc tế – Paris Air Show lần thứ 51 tại sân bay Le Bourget (Paris, Pháp).

Xem thêm tại đây

TIẾT LỘ VỀ TÚ ÔNG CHUYÊN TỔ CHỨC "SEX TOUR" CHO ĐẠI GIA

Sau khi hiện hình giới tính, chị Bích Hà được nhiều người trong giới cho biết hoạt động môi giới càng mạnh bạo, táo tợn hơn.

Đọc thêm tại đây

ĐỘT NHẬP XƯỞNG SẢN XUẤT BPHONE "KHÔNG THỂ TIN NỔI"

Nhà máy của sản xuất Bphone hiện nay được đặt tại Cầu Giấy, lọt thỏm trong con ngõ nhỏ và được vây quanh bởi các điểm bán xe hơi...

Xem thêm tại đây

MR.ĐÀM ĐẬP ĐẦU XUỐNG ĐẤT VÌ THÍ SINH HỒN NHIÊN "KHÓ ĐỠ"

Đàm Vĩnh Hưng hết đập đầu xuống đất, rồi lại đập đầu vào ghế vì câu trả lời 'khó đỡ' của Nguyễn Phúc Đức.

Xem đầy đủ tại đây

THÔNG TIN BẤT NGỜ VỤ 2 XE SANG "CHUNG BIỂN" Ở HN

{keywords}
2 "xế sang" chung biển (Ảnh: VietNamNet)

Liên quan đến thông tin "Hai xế sang đeo chung một biển tung tăng trên phố" do VietNamNet phản ánh, Phòng CSGT Đường bộ- Đường sắt Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Đội đăng ký và quản lý phương tiện tổ chức xác minh thông tin.

CỨU THAI PHỤ MẮC BỆNH HIẾM GẶP CHƯA TỪNG CÓ Ở VIỆT NAM

Ngày 8/6, Bác sĩ Nguyễn Thái An, Trưởng khoa Hồi sức phẫu thuật Tim, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, đơn vị mình vừa phối hợp với Bệnh viện Hùng Vương cứu sống hai mẹ con thai phụ trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc.

Xem tin tại đây

BÁC SĨ TÂM THẦN BỊ BỆNH NHÂN ĐÁNH GHEN KINH HOÀNG

Vừa bước chân vào phòng, bỗng “bốp”, bác sĩ H còn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã bị cái tát tiếp theo giáng xuống mặt. Liền sau đó là câu chửi của bệnh nhân nữ với thái độ tức giận vì ghen tuông: “Ai bảo bạn cướp người yêu của tớ, tớ tát bạn”.

Đọc chi tiết tại đây

MỘT THẨM PHÁN BỊ BẮT VÌ LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Chiều 8/6, nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, một thẩm phán tại quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) vừa bị bắt về hành vi ‘lừa đảo chiếm đoạt tài sản’.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: NGƯỜI PHỤ NỮ TỐ BỊ HÀNG XÓM ĐỐT "VÙNG KÍN"

“Hôm xảy ra xô xát với cô P, tôi đốt mồi rơm để “đốt vía”, giúp gia đình mua may bán đắt chứ làm gì có chuyện đốt vùng kín…”, bà T. thanh minh.

Xem chi tiết tại đây

THIẾT KẾ HẦM BÍ MẬT ĐỂ TRỘM XĂNG DẦU Ở TP.HCM

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng công an Q.7 mở rộng điều tra về đường dây rút ruột xăng dầu tinh vi, mà công an địa phương này bắt giữ hơn 1 năm trước.

Xem thêm tại đây

BỌ LẠ BÒ LÚC NHÚC TỪ KHE TƯỜNG NỨT, RƠI ĐẦY GIƯỜNG VÀ NHÀ

Ngày 8/6, ông Trần Văn Ân, Phó chủ tịch UBND xã Đức Bình Tây, huyện miền núi Sông Hinh (Phú Yên) xác nhận, địa phương này xuất hiện loài bọ kỳ lạ có hình thù giống con bọ hung, nhưng kích thước chỉ bằng một nửa hạt đậu đen, ban đêm bò ra lúc nhúc.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn: Gia đình tìm kiếm trong tuyệt vọng

 Kể từ khi đứa con gái lớn mất tích một cách bí ẩn, gia đình anh Phạm Văn Khánh (xã Ngọc Liên, Cầm Giàng, Hải Dương) lúc nào cũng sống trong tâm trạng thấp thỏm, ngày đêm mong ngóng tin con.

Đại gia chết thảm dưới nhát dao chí mạng của người tình

Nhiều đại gia Việt và "người yêu" một thời tình nghĩa mặn nồng nhưng vì mâu thuẫn tình - tiền đã khiến các đại gia phải chết tức tưởi dưới tay bồ nhí, nhân tình để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

Cường Đô La lần đầu lên tiếng trước ồn ào xung quanh Hà Hồ

 Cường Đô La chỉ muốn bản thân được yên ổn sống bên cạnh những người thân yêu của mình.

KỲ QUẶC

Truy tìm nguồn gốc đám ma… sexy

Đám ma đàn hát thâu đêm, thuê ca sĩ, vũ công hát múa, có cả múa lửa, múa sexy… xuất hiện ngày càng nhiều. Có người lý giải đây là văn hóa Nam Bộ, khác với đám ma Miền Bắc buồn than khóc bi ai.  

CLIP HOT

Hà Nội: Thú mua chim bạc triệu, đem... thả cho bay lên trời

 Những con vẹt đắt tiền, được chủ nhân chăm bẵm từ lúc mới nở cho đến khi đủ lông đủ cánh, thì mang ra cánh đồng thả.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cuộc đua ngựa 'độc nhất vô nhị' ở Việt Nam

Lê Lan