- Nhiều tàu quân sự TQ ở lì Hoàng Sa; Trực thăng rơi ở ngoại thành Hà Nội, 16 người chết; Phương Uyên mất điện thoại trên bàn giám khảo; Hà Nội nắng nóng, oi bức trong kỳ thi đại học đợt 2; Con số giật mình về tỷ lệ chậm, hủy chuyến bay ở VN; Bức ảnh thanh niên đi xe SH dẫn bà cụ qua đường gây tranh cãi...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/7.

NHIỀU TÀU QUÂN SỰ TQ Ở LÌ HOÀNG SA

TQ vẫn duy trì 5 tàu quân sự bảo vệ giàn khoan Hải Dương 981 hạ đặt trái phép trong vùng biển thuộc chủ quyền của VN.

Đọc thêm tại đây

HỘI NGHỀ CÁ YÊU CẦU TQ THẢ NGƯ DÂN VN

Phó chủ tịch thường trực Hội Nghề cá VN Võ Văn Trác hôm nay đã có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ NN & PTNT, Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại TƯ về việc yêu cầu TQ thả ngư dân và tàu cá bị TQ bắt giữ ngày 3/7 vừa qua.

TRỰC THĂNG RƠI Ở NGOẠI THÀNH HÀ NỘI, 16 NGƯỜI CHẾT

{keywords}
Hiện trường vụ việc (Ảnh: VietNamNet)

Khoảng 7h45 sáng 7/7, một chiếc máy bay bị rơi trên cánh đồng thuộc địa phận thôn 11, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội, thông tin PV VietNamNet từ hiện trường cho biết, đã có thương vong xảy ra.

BỘ TRƯỞNG Y TẾ: NHỨC ĐẦU CŨNG VƯỢT TUYẾN, QUÁ TẢI LÀ ĐÚNG!

Sau khi hỏi chuyện các bệnh nhân đang đứng ngồi chờ khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bộ trưởng Bộ Y tế lắc đầu vì tới gần phân nửa là các bệnh nhân vượt tuyến chỉ để khám nhức đầu, cảm cúm…

Đọc thêm tại đây

CON SỐ GIẬT MÌNH VỀ TỶ LỆ CHẬM, HỦY CHUYẾN BAY Ở VN

Theo báo cáo của Cục Hàng không VN, tính đến hết tháng 5/ 2014 các hãng hàng không Việt Nam có tỷ lệ chậm, hủy chuyến trên tổng số chuyến bay chiếm tới 25%.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI NẮNG NÓNG, OI BỨC TRONG KỲ THI ĐẠI HỌC ĐỢT 2

Trong kỳ thi đại học đợt 2 (ngày 8-10/7) thời tiết ở các tỉnh Nam Bộ có mưa dông rải rác, tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung vẫn duy trì nắng nắng nóng, có nơi trên 38 độ.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: QUÁ TẢI, RỐI LOẠN Ở CÁC ĐIỂM TIÊM CHỦNG

Vắc xin 5 trong 1 đã có mặt tại các điểm tiêm chủng dịch vụ sau nhiều ngày hết hàng. Một lượng lớn phụ huynh ùn ùn đưa con đi tiêm đã khiến các điểm tiêm chủng này quá tải trầm trọng. Cách thức tổ chức tiêm chủng không khoa học cũng khiến tình hình trở nên hỗn loạn.

Đọc thêm tại đây

BỨC ẢNH THANH NIÊN ĐI XE SH DẪN BÀ CỤ QUA ĐƯỜNG GÂY TRANH CÃI

{keywords}

Bức ảnh nam thanh niên dẫn một cụ già qua đường được đăng tải trên mạng xã hội gây tranh cãi.

“Trước những mong muốn cần giúp đỡ của người khác chúng ta dửng dưng, vô tâm và trở nên lãnh cảm. Phải chăng giá trị đồng tiền đang chiếm ưu thế và đè bẹp những giá trị tốt đẹp khác hiện hữu vốn có trong mỗi con người”, một bạn trẻ nhân xét khi nhìn thấy bức ảnh một nam thanh niên đang dẫn bà cụ qua đường.

Xem thêm tại đây

PHƯƠNG UYÊN MẤT ĐIỆN THOẠI TRÊN BÀN GIÁM KHẢO

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên cách đây vài tiếng đó có những chia sẻ về việc cô bị kẻ nào đó nhanh tay lấy mất điện thoại. Đáng chú ý là nó nằm trên bàn giám khảo.

Xem tiếp tại đây

THÔNG TUYẾN VẬN TẢI VEN BIỂN ĐẦU TIÊN

Sáng 6/7, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công đã chính thức phát lệnh thông tuyến vận tải ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Bình.

Xem tin tại đây

KHÚC GỖ 700 NĂM DƯỚI ĐÁY SÔNG, TIỀN TỶ KHÔNG DÁM BÁN

Hai “khúc củi” khổng lồ nằm chềnh ềnh và hầu như choán hết cả không gian sát mé tường phòng khách. Nó được tìm thấy bởi một người đàn ông có thâm niên trong nghề... mót củi bên sông Hồng. Chuyện “đến tai” các chuyên gia nghiên cứu nước ngoài. Thế là, cuộc “tranh cãi” bắt đầu…

Đọc thêm tại đây

LỬA THIÊU RỤI DI TÍCH LỊCH SỬ QUỐC GIA

Đám cháy dữ dội trong nửa giờ đồng hồ đã thiêu rụi hậu cung đền Nhạn Tháp (xã Hồng Long, Nam Đàn, Nghệ An). Bên trong ngôi đền bị hư hỏng nặng.

Xem tiếp tại đây

BỊ TẠT A XÍT GIỮA ĐƯỜNG, MỘT SINH VIÊN NGUY KỊCH

Nhận được điện thoại chào bán điện thoại cũ và hẹn đến quán cà phê gần cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) để mua thì bất ngờ hai đối tượng lạ mặt tạt thẳng ca a xít vào một sinh viên cần mua điện thoại cũ gây thương tích nặng…

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT TƯ THẾ NGỒI TRONG NHÀ HOANG

Trong lúc đi làm đồng, người dân xã Khánh Thành, Yên Thành (Nghệ An) tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở căn nhà bỏ hoang.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Phi công đã đưa máy bay rơi tránh khu dân cư

“Điều may mắn là phi công đã cố gắng đưa chiếc máy bay đang gặp sự cố bay sang hướng khác rồi đâm vào một khu vườn gần chợ”.

Chuyện ở nhà có hai bộ trưởng

Cố Bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch đã bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 trước khi trở thành nhà ngoại giao với biệt danh "ông Bộ trưởng giải vây" của ngoại giao VN.

Lệ Rơi: Mùa ổi ngọt hay đồng quả đắng?

 Giữa kỷ nguyên số, sự nổi tiếng dường như là món quà có thể “rơi trúng đầu” những ai đã tình cờ khích động được cảm xúc của đám đông.

KỲ QUẶC

Sang hàng xóm tìm vợ, gã đàn ông giết luôn chủ nhà

Cầm dao phay và kéo sang nhà hàng xóm tìm vợ không được, gã đàn ông vung dao sát hại chủ nhà.

CLIP HOT

Hiện trường vụ máy bay rơi ở ngoại thành Hà Nội

Vào lúc 7 giờ 46 phút ngày 7/7, máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân bay huấn luyện nhảy dù đã bị mất liên lạc và rơi.

MC Phan Anh "giễu" Lệ Rơi trên sóng truyền hình

Tham gia bình luận Bài hát yêu thích tháng 7, MC Phan Anh chẳng ngại ngần "giễu" Lệ Rơi, nhân vật gây xôn xao dư luận những ngày qua trên sóng truyền hình trực tiếp.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Mảnh vỡ vương vãi tại hiện trường trực thăng rơi

Lê Lan (tổng hợp)