- Đề xuất bắt buộc ghi âm, ghi hình khi hỏi cung; Bờ kè 1.000 tỷ đổ sụp: Trảm hàng loạt nhà thầu, tư vấn; Sập giàn giáo: Cấm xuất cảnh 44 người Hàn Quốc; Hà Nội: Xe khách đối đầu kinh hoàng, 5 người chết; Khánh Thi nhập viện khẩn cấp; Cán bộ kho bạc Nhà nước đánh vợ tử vong...là những tin bài nổi bật trong ngày 30/3.

LẤP SÔNG ĐỒNG NAI: PHÓ THỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO LIÊN BỘ VÀO CUỘC

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến chỉ đạo kiểm tra việc thực hiện dự án tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai tại phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

ĐỀ XUẤT BẮT BUỘC GHI ÂM, GHI HÌNH KHI HỎI CUNG

Dự thảo sửa đổi bộ luật Tố tụng hình sự do Viện Kiểm sát NDTC trình trước UB Tư pháp hôm nay chỉ còn giữ nguyên 27 điều, trong khi bãi bỏ 19 điều, bổ sung mới 166 điều và sửa đổi 290 điều.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: XE KHÁCH ĐỐI ĐẦU KINH HOÀNG, 5 NGƯỜI CHẾT

{keywords}

Xe cẩu được điều đến hiện trường để cẩu xe bị nạn

Cùng tránh vật cản trên đường, 2 xe ô tô đi ngược chiều đã lao thẳng vào nhau. Hậu quả là 5 người đi trên xe đã tử vong.

Xem thêm tại đây

KHI 8X ĐẬU CHỨC PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ

Sinh năm 1981, đang là phó phòng, thế mà nhờ có cuộc thi tuyển công khai, Nguyễn Thùy Yên được bổ nhiệm thẳng lên chức PGĐ Sở Ngoại vụ Quảng Ninh.

Đọc thêm tại đây

SẬP GIÀN GIÁO: CẤM XUẤT CẢNH 44 NGƯỜI HÀN QUỐC

Để hỗ trợ, phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân vụ sập giàn giáo khiến 42 người thương vong, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu toàn bộ cán bộ, nhân viên Cty Sam Sung C&T Việt Nam chưa được xuất cảnh.

ẢNH "KHÓ ĐỠ" CỦA MC LẠI VĂN SÂM, LONG VŨ

Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng, Quang Minh, Long Vũ, Hoài Anh là những BTV, MC nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Ở vai trò nào là người dẫn chương trình hay đạo diễn họ đều có những thành công nhất định.

Xem thêm tại đây

KHÁNH THI NHẬP VIỆN KHẨN CẤP

Giữa những ồn ào của dư luận về việc yêu và có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của Khánh Thi giảm sút và cô phải nhập viện khẩn cấp vào tối 29/3.

BỜ KÈ 1.000 TỶ ĐỔ SỤP: TRẢM HÀNG LOẠT NHÀ THẦU, TƯ VẤN

{keywords}
Đoạn bờ kè gặp sự cố gần 40m

PV VietNamNet có cuộc trao đổi với ông Lê Minh Cường – Giám đốc BQL dự án đầu tư và xây dựng TP.Cần Thơ (chủ đầu tư) về dự án xây dựng bờ kè 2 bên sông Cần Thơ chậm trễ nhiều năm qua.

Xem thêm tại đây

CÁN BỘ KHO BẠC NHÀ NƯỚC ĐÁNH VỢ TỬ VONG

Hai vợ chồng mâu thuẫn, một cán bộ kho bạc Nhà nước tỉnh Hải Dương đánh vợ đến chết.

Xem tin tại đây

MƠ LƯƠNG 100 TRIỆU, BỊ BÁN VÀO ĐỘNG MẠI DÂM

Sau khi sang Malaysia làm việc, “tú bà” 17 tuổi và đồng bọn đưa ra mức lương 100 triệu đồng/tháng để dụ dỗ, lừa bán các cô gái nhẹ dạ vào động mại dâm.

Xem tiếp tại đây

XÉT XỬ KÍN THANH NIÊN "QUAN HỆ" VỚI 2 NỮ SINH LỚP 8

Để bảo vệ danh dự cho 2 nữ sinh bị nam thanh niên làm "chuyện người lớn", tòa án không cho người dân vào phòng xem xét xử công khai.

KẺ DÙNG GẠCH CƯỚP TIỆM VÀNG Ở SÀI GÒN LÃNH ÁN

Thấy tiệm vàng vắng khách, tên cướp lao vào đập tủ kính, chiếm đoạt vàng.

Xem tin tại đây

CHA MẸ BỎ RƠI CON Ở BỆNH VIỆN VÌ...KHÓ NUÔI

Ngày 30/3 các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (KP5, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết các bác sĩ bệnh viện này đang chăm sóc cháu Nguyễn Minh H. bị cha mẹ bỏ rơi vì sợ khó nuôi.

Đọc thêm tại đây

"TRÙM" GIANG HỒ ĐẤT BẮC LĨNH 30 NĂM TÙ GIAM

Khép lại quá khứ "yêng hùng", ngày 30/3, "trùm" giang hồ đất Bắc từng làm nhiều người dân và doanh nghiệp địa phương khiếp vía đã phải nhận mức án 30 năm tù giam.

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Quan huyện, lãnh đạo sở các tỉnh mua nhà Hà Nội rất nhiều

Những đối tượng có thu nhập ổn định ở ngoại tỉnh, lượng quan chức, công chức mua nhà ở Hà Nội rất nhiều.

Vợ chồng nghèo tuyệt vọng vì hai con mắc bệnh lạ

Ngày 30/3, vợ chồng anh Nguyễn Văn Trung (34 tuổi, ngụ số 19/4, KP Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương) cho biết, do phải lo chữa trị cho hai con mắc bệnh lạ, gia đình đang rơi vào cảnh túng thiếu, cơ cực...  

Nữ đại gia mất mạng, thê thảm vì tình

 Những nữ đại gia này đều là người họ có thừa sự thông minh, sắc sảo, sự trải đời. Nhưng cuối cùng, người thì "tán gia bại sản", người mất mạng thê thảm chỉ vì "trái tim lầm lỡ để trên đầu".

KỲ QUẶC

Băng rôn “lạ” xuất hiện trên đường phố Lạng Sơn

 Băng rôn có nội dung “Để có hai miếng bít tết cần 15.000 lít nước” xuất hiện trên đường phố Lạng Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng, không hiểu nội dung tuyên truyền là gì; cơ quan chức năng cũng... bối rối.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Kênh thối 'hồi sinh' thành đường đẹp ở Sài Gòn
L.Lam (tổng hợp)