- Đình chỉ cơ sở 'giẫm đạp chữa bệnh' để điều tra; Cảnh sát biển Thái Lan thừa nhận bắn ngư dân VN; Từ 10/10: Cận trên 5 diop không được lái nhiều loại xe; Bộ GD xem xét nguyện vọng của thí sinh khai sai lí lịch; Cháy nhà 36 tầng không thể chờ thang cứu hộ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/9.

NGƯỜI CÓ MỨC LƯƠNG HƯU THẤP ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Phạm Minh Huân vừa có văn bản gửi Chính phủ đưa ra 2 phương án điều chỉnh đối với người có mức lương hưu thấp sẽ được áp dụng từ ngày 1/1/2016.

Xem chi tiết tại đây.

CẢNH SÁT BIỂN THÁI LAN THỪA NHẬN BẮN NGƯ DÂN VN

Lực lượng cảnh sát biển Thái Lan hôm 16/9 thừa nhận đã nổ súng vào 1 tàu cá Việt Nam tại vùng biển gần Malaysia tuần trước.

ĐÌNH CHỈ CƠ SỞ 'GIẪM ĐẠP CHỮA BỆNH' ĐỂ ĐIỀU TRA

{keywords}

UBND TP. Sông Công đã tiến hành kiểm tra cơ sở tẩm quất của bà Phú - người đang được đồn là “thánh cô” chữa bệnh ung thư bằng giẫm đạp. Theo đó, cơ sở này sẽ bị tạm đình chỉ một tháng để xác minh, điều tra.

TỪ 10/10: CẬN TRÊN 5 DIOP KHÔNG ĐƯỢC LÁI NHIỀU LOẠI XE

Thông tư liên tịch quy định thị lực dưới 4/10 không được điều khiển xe máy, thị lực nhỏ hơn 5/10 không được lái xe hạng B1 và những người có tật khúc xạ trên 5 diop không được lái xe hạng A2, B2 trở lên.

Xem tại đây.

BỘ GIÁO DỤC XEM XÉT NGUYỆN VỌNG 2 CỦA NỮ SINH KHAI SAI LÍ LỊCH

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng, Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học cho biết, Bộ GD-ĐT sẽ xem xét trường hợp của nữ sinh đạt 29 điểm đại học để giúp em vào một trường đại học khác theo nguyện vọng.

Đọc tin tại đây.

CHÁY NHÀ 36 TẦNG KHÔNG THỂ CHỜ THANG CỨU HỘ

Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội cho rằng, mỗi chung cư có hàng ngàn người, thang cấp cứu mỗi lần đưa xuống chỉ được 2 người thì bao giờ mới cứu hết.

Đọc bài tại đây.

NGHỆ AN BẤT NGỜ ĐỘNG ĐẤT

Trưa 17/9, nhiều người dân tại Diễn Châu (Nghệ An) cảm nhận được những rung lắc làm di chuyển đồ vật. Thông tin từ Viện Vật lý địa cầu, cơ quan chức năng ghi nhận được một trận động đất nhỏ đã xảy ra tại đây.

Đọc tin tại đây.

GIA ĐÌNH 3 TRẺ TỬ VONG XIN GIẢM ÁN CHO BÁC SĨ TIÊM NHẦM THUỐC

Chiều nay (17/9), Tòa án cấp cao tại Đà Nẵng đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án “tiêm nhầm thuốc dẫn tới 3 trẻ tử vong” tại bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vào ngày 20/7/2013.

Đọc bài tại đây.

HAI NGƯỜI TỬ VONG TRONG MƯA LŨ, 1 HUYỆN BỊ CÔ LẬP

Mưa lũ tại các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh trong những ngày qua đã khiến 2 người tử vong, 1 huyện miền núi bị cô lập...

Đọc tin tại đây.

BÁNH TRUNG THU "HOT" NHẤT HÀ NỘI BỊ ĐÌNH CHỈ 

Cơ sở bánh trung thu Bảo Phương quy mô sản xuất tương đối lớn, tấp nập người mua nhưng qua kiểm tra lại không có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP, không có giấy đăng ký kinh doanh.

CỨU THÊM 2 THUYỀN VIÊN VỤ CHÌM TÀU 18 NGƯỜI MẤT TÍCH

Liên quan đến vụ tai nạn nổ bình ga, chìm tàu trên biển, sáng 17/9, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải VN cho biết, lực lượng cứu nạn trên biển đã cứu thêm được 2 thuyền viên trong tổng số 18 người mất tích.

Xem tin tại đây.

XE LEXUS XÉ TOẠC DẢI PHÂN CÁCH, NÁO LOẠN ĐƯỜNG PHỐ

{keywords}

Khoảng 9h30 ngày 17/9 trước cửa số nhà 291 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP Hà Nội đã xảy ra vụ chiếc xe bạc tỷ đâm toạc dải phân cách, gây náo loạn đường phố.

Đọc tin tại đây.

VTV Ở ĐÂU KHI SƠN TÙNG 'LÀM LOẠN' SÓNG TRỰC TIẾP?

Tại sao VTV lại có thể cũng cho qua được một tiết mục phản cảm đến thế!

Xem tin tại đây.

NGHI CAN PHÓNG HỎA GIẾT NGƯỜI TÌNH VÀ TÌNH ĐỊCH RA ĐẦU THÚ

Chiều 17/9 phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM xác nhận đang tạm giữ nghi can Châu Văn Việt (SN 1968, quê Tiền Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Đọc tin tại đây.

NỮ QUÁI VÀO TÙ VÌ ĐƯA GẦN 100 NGƯỜI VƯỢT BIÊN

Gần 100 người nộp tiền để lên tàu vượt biên trên biển với hi vọng đổi đời ở phương trời mới. Số người không đủ tiền phải quay về đã làm đơn tố cáo.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vợ chồng hiếm muộn hạnh phúc vì được mang thai hộ thành công

Bệnh viện Từ Dũ công bố 2 trường hợp xác định đã mang thai hộ thành công. Không chỉ các y bác sĩ mà người hạnh phúc nhất là các cặp vợ chồng hiếm muộn mòn mỏi mong con ròng rã nhiều năm trời.

KỲ QUẶC

Phụ huynh bị nêu tên trước cờ vì thắc mắc khoản thu đầu năm

Không đồng ý với một số các khoản thu đầu năm, anh Vinh đã bị bêu tên trong buổi chào cờ trước toàn trường.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hậu lụt ở Sài Gòn: xác cá và rác nổi đầy mặt kênh Nhiêu Lộc

CLIP HOT

Hà Nội: Nhiều tai nạn thương tâm vì dải phân cách cứng

Trên đường Giải Phóng, đoạn gần ngã ba với phố Kim Đồng, thường xuyên xảy ra tai nạn do người tham gia giao thông đâm vào dải phân làn giữa đường.

T.Hạnh