- Sẵn sàng đối phó dịch hô hấp cấp nguy hiểm như SARS; Nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai, ông Chấn làm gì?; Chị ve chai đã nhận đủ 5 triệu Yên; Dân mạng tẩy chay, Hà Hồ nguy cơ mất quảng cáo khủng?; Hà Nội: Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ chết tại nhà nghỉ; Nguyên lãnh đạo BQL các dự án đường sắt nhận “lót tay” gần 70 triệu Yên; Bàng hoàng thấy thi thể con trai và con dâu trên vũng máu...là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

LƯỚT NHANH:

Sẵn sàng đối phó dịch hô hấp cấp nguy hiểm như SARS: 4 máy đo thân nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng kiểm dịch quốc tế trên 30 người, tất cả bệnh viện sẵn sàng khu vực điều trị cách ly, đội phản ứng nhanh vào cuộc để đối phó bệnh MERS-Cov.

Nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai, ông Chấn làm gì?: Ngày gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn được nhận số tiền bồi thường oan sai đã cận kề. Vậy họ sẽ làm gì với số tiền đó? Xem tin tại đây.

7.000 tỷ: Giấc mơ 100 năm của 'đại gia' xứ Nghệ: Theo giá hiện tại 30 triệu đồng/khối thì một cây lim cho 60 triệu đồng. 447 ha cây lim sẽ cho hơn 7,3 ngàn tỉ đồng. Nhưng đó là chuyện 100 năm sau. Xem tại đây.

Bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh: Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Lê Văn Sao, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu an ninh, Tổng cục An ninh giữ chức vụ Giám đốc CA tỉnh Hà Tĩnh. Đọc thêm tại đây.

Bộ GD-ĐT thống nhất việc tuyển thẳng vào ĐH-CĐ 2015: Ngày 2/6, Bộ GD-ĐT hướng dẫn các Sở GDĐT và các trường thống nhất thực hiện một số nội dung về việc tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2015. Đọc tin tại đây.

Bộ trưởng Thăng: "Tôi chưa từng hỏi bằng tiến sĩ của anh Bá": “Tôi chưa bao giờ hỏi anh Trần Đình Bá anh là tiến sĩ hay không. Bởi vì tôi xem ý kiến của anh Bá như bất kỳ ý kiến của người dân nào...”- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cho biết.

Mẫu tàu TQ sản xuất chạy ở đường sắt trên cao HN: Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ tiến hành mua sắm 13 đoàn tàu, loại tàu B1 của Trung Quốc với cấu hình mỗi đoàn tàu gồm 4 toa xe...Xem tại đây.

Chị ve chai đã nhận đủ 5 triệu Yên

{keywords}
Chị Hồng đã nhận đủ tiền tại ngân hàng

 2 giờ 30 chiều 2/6, trong một diễn biến bất ngờ, công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã gọi điện chị ve chai Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Q.Tân Bình) và luật sư tới thống nhất phương án trả tiền và thực hiện trao tiền cho chị trong buổi chiều cùng ngày.


Khó tin Hà Nội: Ao cá trong tầng hầm chung cư: Sau thời gian dài dừng thi công, tầng hầm của một tòa nhà ở khu đô thị mới Văn Quán thành ao nuôi cá. Ngoài cá, nòng nọc bơi lội, khu vực hầm này còn là nơi trú ẩn của muỗi và chỗ đổ rác của không ít hộ dân. Xem thêm tại đây.

Công thức chung đáng sợ của các người đẹp bán dâm: Cuộc đua giữa các người đẹp từ cái túi xách hàng hiệu đến chiếc xe sang và ngay cả người tình mình sở hữu vô hình chung đã biến các họ trở thành nô lệ của đồng tiền.  Xem đầy đủ tại đây.

Gia thế ít người biết của MC Hoài Anh, Quang Minh: Bố mẹ BTV Hoài Anh từng được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Còn MC Anh Tuấn là con trai của giáo sư âm nhạc Vũ Hướng, mẹ anh đã tốt nghiệp trường Y. Đọc đầy đủ tại đây.

Nguyên lãnh đạo BQL các dự án đường sắt nhận “lót tay” gần 70 triệu Yên: Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có kết luận vụ một số cán bộ của BQL các dự án đường sắt nhận số tiền 69,9 triệu Yên Nhật (tương đương 11 tỉ đồng)...Xem tại đây.

Hà Nội: Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ chết tại nhà nghỉ: Nghe tiếng động mạnh nhiều người vội vàng chạy ra ngoài thì chứng kiến cảnh nam thanh niên chết trên vũng máu. Thấy vậy, nhân viên nhà nghỉ lập tức lên kiểm tra phòng thì phát hiện cô gái đã tử vong.

Đọc tin tại đây

Nữ sinh bị hiếp tập thể bác kết luận điều tra tại tòa: Ông Tô Văn Lai (bố cháu H.) cho biết, Trọng là người cầm đầu dẫn đến các đối tượng trên thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái ông, nhưng cơ quan chức năng đã bỏ lọt tội phạm. Đọc thêm tại đây

Người phụ nữ vượt 200 km, cắt cổ 'tình địch' đến chết: Sáng sớm, chị V. ngủ dậy và vệ sinh cá nhân như thường ngày. Khi chị đang đánh răng, một phụ nữ lao tới kề dao vào cổ cứa khiến chị gục xuống.

Bàng hoàng thấy thi thể con trai và con dâu trên vũng máu

{keywords}
Người dân địa phương kéo đến hiện trường nơi căn nhà phát hiện hai thi thể

Sáng sớm, ông Thạo bước vào nhà con trai thì bàng hoàng phát hiện thi thể con trai và con dâu trên vũng máu. Xem tin tại đây.

Không công nhận kết quả trúng thầu 18 tỷ chăm cây xanh: Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản đề nghị không công nhận kết quả trúng thầu gói duy tu cây xanh trên địa bàn quận Bình Thủy.


Những cảnh nóng đỏ mặt của diễn viên Kiều Trinh: Không chút ngần ngại chấp nhận cởi đồ để thực hiện các cảnh ân ái bạo liệt với bạn diễn nên một diễn viên tay ngang như Kiều Trinh đương nhiên trở nên nổi tiếng. Xem chi tiết tại đây.

Những diễn viên Việt nhìn là thấy ghét: Vào vai phản diện đạt đến độ các diễn viên Tùng Dương, Duy Thanh, Minh Tuấn đều từng bị khán giả chửi thẳng vào mặt. Xem thêm tại đây.

Hà Thành hớ nặng: Thanh mai TQ 8 ngàn bán 200 ngàn/kg: Lấy buôn chỉ 50.000-60.000 đồng/thùng 8kg, ra đến cổng chợ, thanh mai có giá 100.000 đồng/kg, thậm chí có nơi bán đến 200.000 đồng/kg. Xem chi tiết tại đây.

Nghẹt thở di lý sát thủ vụ án rúng động Hưng Yên: Để tránh việc nghi phạm gây ra vụ án rúng động Hưng Yên gây rối, hô hét..., làm hành khách trên máy bay hoảng sợ, trinh sát đã khóa tay và phải dành thời gian để trấn an tư tưởng tên sát nhân.

'Đổi vợ' trong đêm, hai người phụ nữ đều tố bị hiếp dâm: Sau những chầu rượu say mèm, hai người đàn ông hứng chí đồng ý "đổi vợ" cho nhau. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, cả hai bà vợ của họ đều đồng loạt làm đơn tố cáo bị hiếp dâm. Đọc thêm tại đây.

Bà chủ chết lõa thể trong quán karaoke: Thấy quán karaoke không mở cửa, người thân sang nhà tìm thì phát hiện bà chủ quán đã tử vong từ lúc nào. Trên người nạn nhân không một mảnh vải che thân. Đọc tin tại đây.

Dân mạng tẩy chay, Hà Hồ nguy cơ mất quảng cáo khủng?

{keywords}
Hồ Ngọc Hà vướng xì-căng-đan tình cảm

“Hồ Ngọc Hà phải phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu”, một đại diện nhãn hàng nói về scadal tình ái của ca sỹ và đại gia Cường Đô la.

Những màn hành xử 'lạ đời' của tài xế xe sang: Điều khiển những chiếc xe đắt tiền nhưng khi vi phạm giao thông và bị cảnh sát "hỏi thăm", các tài xế liền có thái độ hống hách, cố thủ trong xe hàng giờ đồng hồ thậm chí là phi thẳng bật lửa vào mặt phóng viên đang tác nghiệp. Đọc thêm tại đây.

Ngoại tình, bị 'trói khỏa thân' đến sáng: Chỉ vì ghen tuông một phụ nữ đã vượt 200 km dùng dao cứa cổ bồ nhí của chồng, một người đàn ông khác lại thuê xã hội đen để bao vây khách sạn bắt quả tang ngoại tình. Thậm chí có trường hợp, ngoại tình, bị người nhà bắt, trói khỏa thân... Đọc tiếp tại đây.

Hà Nội: Một phụ nữ tử vong giữa trưa, nghi vì nắng nóng: Đang đi trên đường, bất ngờ người phụ nữ gục xuống rồi lịm dần, những người dân đã cố gắng đưa bà vào chỗ mát cũng như dùng mọi biện pháp sơ cứu để đợi xe cứu thương đến. Nhưng xe đến nơi thì nạn nhân đã tử vong. Đọc tin tại đây

Sốc với thông tin tuyển dụng nữ kế toán, phải cho sếp "sờ mó": "Cũng như chị, em phải đồng ý tình yêu công sở với sếp, tình yêu công sở không liên quan hay ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình". Đọc thêm tại đây.

Rùng mình với hình ảnh trong máy tính của "gã Tây" tại Hà Nội: Qua điều tra, cơ quan công an đã phát hiện rất nhiều hành vi dã man của đối tượng lạm dụng tình dục trẻ em đường phố được lưu giữ trong máy tính của hắn.


Đến Hà Nội học cao học, tranh thủ bán dâm: Theo lời khai của Thắm, cô ta có quen biết với một người đàn ông tên Tuấn. Người này thường “đặt hàng” mua dâm các nữ sinh viên. Xem tại đây.

Nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát rúng động TP HCM: Nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát đang khiến dư luận TP HCM rúng động. Hiện người chồng đã chết còn người vợ đang nguy kịch đến tính mạng.

Nữ sinh đi bơi, rơi ngay vào tay 'yêu xâu xanh': Thấy con gái xin đi bơi mãi không về, người thân đã trình báo cảnh sát truy tìm. Một trong hai thiếu nữ bị “yêu râu xanh” hãm hại. Xem tin  tại đây.

ĐỌC CHẬM

Sự bao dung hiếm có sau vụ tai nạn khiến 5 người tử vong

Bà Huỳnh Thị Cẩn cho biết, sau khi lo mai táng cho người thân, bà sẽ viết đơn bãi nại cho tài xế Võ Văn Răng (SN 1967, thường trú tại Q.Thủ Đức, TP. HCM), người gây ra vụ tai nạn khiến 5 người trong 1 gia đình thiệt mạng.

Bị con đuổi đi, cụ bà 87 tuổi xin lá cọ về dựng lều ở

Ở tuổi 87, cụ bà Nguyễn Thị Choan vẫn phải đi khắp xóm xin lá cọ về tự dựng lều ở. Người dân cho rằng, những đứa con bà đứt ruột đẻ ra đã lạnh nhạt, thậm chí chửi mắng, đuổi mẹ già ra đường. 

Bị bắt quả tang, cán bộ trèo qua cửa sổ khách sạn thoát thân

Bị gần 40 người ập vào khách sạn bắt quả tang, ông T. (Chánh văn phòng Huyện ủy) vội vã lao ra cửa sổ để thoát thân còn người phụ nữ cũng hoảng hốt bỏ chạy. 

KỲ QUẶC

Giám đốc DN đe dọa 'đánh gãy răng phóng viên'

  Khi được hỏi về chất lượng công trình xây dựng cầu treo dân sinh, Nhà báo Quốc Cường, báo Dân Trí đã bị Giám đốc Xí nghiệp đe dọa và đòi đánh gãy răng.

Kỳ lạ hàng loạt xe Hổ vồ gắn ký hiệu "6879"

 Điều đặc biệt, trên đầu mỗi xe đều có gắn “phù hiệu” độc là “6879”, được người dân dịch nôm na là “lộc phát thần tài”.

Những câu bình luận cười đau ruột của BLV Tạ Biên Cương

Hàng loạt những câu bình luận gây cười chỉ có thể phát ra từ miệng Biên Cương đã khiến cho anh trở thành BLV gây tranh cãi nhất.

CLIP HOT

Hình ảnh giếng nước 'lạ' phun liên tục, cao tới 20m

Hình ảnh giếng khoan tự phun hàng chục mét trên rẫy của gia đình ông Nguyễn Văn Bảnh (trên địa bàn xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Vũng Tàu).

Hà Nội: Nổ lớn trước cao ốc, dân tháo chạy

 Hai tiếng nổ lớn kèm theo nhiều tia lửa sáng rực rơi từ cao ốc trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người đi đường sợ hãi, bỏ chạy.

ẢNH TRONG TUẦN

{keywords}

 "Tỷ phú ve chai' cười tươi như hoa lúc nhận 5 triệu Yên

Lê Lan