Khu vực Bắc Bộ tuần tới sẽ ít mưa, ngày trời nắng. Từ đêm 26 đến đêm 27/11 có mưa và mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Từ 26/11 đêm và sáng trời rét.

Mực nước các sông chính tiếp tục biến đổi chậm ở mức thấp. Một số sông khu vực thượng lưu và sông miền núi có thể xuất hiện dao động nhỏ với biên độ từ 0,5m - 1,0m.

Thủ đô Hà Nội ít mưa, ngày nắng. Từ đêm 26 đến đêm 27/11 có mưa và mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét.

{keywords}
Bắc Bộ liên tục đón không khí lạnh tăng cường

Tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào. Ngày 26-29/11, các tỉnh từ Nghệ An đến Khánh Hòa mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to, ngày 26 và 28 mưa vừa, mưa to.

Ngày 26-29/11, mực nước trên các sông từ Nghệ An đến Khánh Hòa có dao động; cục bộ khả năng xuất hiện lũ nhỏ.

Tây Nguyên và Nam Bộ ít mưa, ngày trời nắng. 

Mực nước đầu nguồn sông Cửu Long tiếp tục lên. Từ ngày 26-28/11, mực nước trên sông Sài Gòn tại trạm Phú An có khả năng lên mức BĐ3 và trên BĐ3.

Trên biển, từ ngày 25/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh được tăng cường liên tục nên ở khu vực bắc và giữa Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh. Chiều tối mai, vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thái An

Phút xúc động của  Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Phút xúc động của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Trong ngày làm việc tất bật cuối cùng trên cương vị Bộ trưởng Y tế, bà Nguyễn Thị Kim Tiến vẫn dành riêng cho VietNamNet cuộc trò chuyện vào chiều tối muộn trước ngày QH phê chuẩn miễn nhiệm.