XEM CLIP: 

Thông tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) sáng nay cho biết, đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

{keywords}
Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, Dũng là tài xế của nhà xe Đình Thắng ở phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) chạy tuyến Đắk Lắk đi Gia Lai.

Thời gian này nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19 nên Dũng được cho nghỉ việc.

{keywords}
Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện được camera an ninh ghi lại

Trưa ngày 8/4, Dũng cùng 3 người khác đến nhà xe Đình Thắng tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống rượu bia, một người trong nhóm tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái.

Thấy vậy, Dũng cùng 2 người trong bàn nhậu liền điều khiển xe ô tô 16 chỗ của nhà xe Đình Thắng chở người này đến BV Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Khi đến đây, cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Dũng sau đó điều khiển xe ô tô chở cả nhóm bỏ về và chạy với tốc độ cao trên đường Trần Quý Cáp hướng ra QL26.

{keywords}
Hiện trường xe ô tô tông vào xe máy khiến người phụ nữ tử vong

Khi đến khúc cua, không làm chủ được tay lái nên xe do Dũng điều khiển đã tông vào xe máy của bà Nguyễn Thị Xuyên (57 tuổi) chạy cùng chiều phía trước. Hậu quả làm bà Xuyên tử vong ngay tại chỗ.

Công an xét nghiệm ma túy đối với Dũng và cho kết quả dương tính, có nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Chở người bị nạn đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk đã đánh nhân viên bệnh viện khi được nhắc nhở, sau đó lái xe bỏ đi thì tông chết người.

Trùng Dương