Trong số 13 người này có 6 người cùng đi Malaysia với bệnh nhân B.T.Th. (SN 1978, trú ở xã Phước Nam, huyện Thuận Nam), gồm 4 người ở xã Phước Nam và 2 người ở xã Phước Hải, huyện Ninh Phước.

{keywords}
{keywords}
Khu vực cách ly tại BV đa khoa Ninh Thuận được giám sát chặt chẽ

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Ninh Thuận, các cơ quan chức năng đang tập trung lực lượng về 2 xã Phước Nam, Phước Hải để rà soát những trường hợp F1 để cách ly tập trung.

Những trường hợp F2 sẽ được cách ly tại nhà, dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chuyên môn.

Hiện khu cách ly ở BV Đa khoa Ninh Thuận chỉ có khoảng 50 giường bệnh. UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Y tế chuẩn bị ngay cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ y tế để lập thêm 2 khu cách ly tại BV huyện Thuận Nam và BV Điều dưỡng Ninh Thuận, đảm bảo tiếp nhận số trường hợp F1.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Bình, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cho biết trong trường hợp dịch diễn biến phức tạp sẽ sử dụng Trường huấn luyện cảnh sát Ninh Thuận và đoàn đặc công 5 để làm khu cách ly.

Lê Trường

Bệnh nhân thứ 61 dự đám cưới, Ninh Thuận họp khẩn

Bệnh nhân thứ 61 dự đám cưới, Ninh Thuận họp khẩn

Khuya 16/3, UBND tỉnh Ninh Thuận đã họp khẩn, triển khai đồng loạt nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19, sau khi có 1 bệnh nhân dương tính với virus này.