- Sáng nay, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác của Bộ đã đến chúc mừng báo Quân đội nhân dân nhân dịp 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015).

Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân đã báo cáo những nét cơ bản về chặng đường 65 năm hoạt động của báo, đồng thời nêu phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chúc mừng những thành tích xuất sắc của báo Quân đội nhân dân. Ảnh: Xuân Lộc

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chúc mừng những thành tích xuất sắc của báo Quân đội nhân dân trong chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển.

Báo Quân đội nhân dân là một trong những tờ báo chính trị hàng đầu của đất nước, của quân đội có uy tín và bản sắc riêng, do đó, báo cần phát huy những thành tựu đã đạt được, nêu cao bản lĩnh chính trị vững vàng, tính chiến đấu cao, góp phần định hướng đúng đắn dư luận xã hội.

Đứng trước yêu cầu mới, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đề nghị, lãnh đạo báo cần tập trung trí tuệ, nguồn lực để xây dựng báo Quân đội nhân dân theo mô hình cơ quan truyền thông đa phương tiện theo tinh thần của đề án Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Thứ trưởng đề nghị báo sớm hoàn thành đề án sắp xếp, quy hoạch báo theo tinh thần của đề án quy hoạch báo chí trình các cấp có thẩm quyền xem xét. Đồng thời, Thứ trưởng cũng giao cho các đơn vị thuộc Bộ hỗ trợ, hướng dẫn, giúp đỡ để báo Quân đội nhân dân sớm hoàn thành đề án và tập hợp báo cáo Thủ tướng trong thời gian tới.

Xuân Lộc