- Sáng 11/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi thư khen các đơn vị công an phá án xuất sắc vụ thảm sát ở Bình Phước. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng thưởng 'nóng' ban chuyên án 50 triệu.

Hung thủ sát hại 6 người dã man hơn Lê Văn Luyện

Vụ thảm sát 6 người nguyên nhân là thù tức từ chuyện thất tình, từ đó mà bàn đi giết người, cướp tài sản.

Trong thư khen, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang nêu rõ: Sau khi xảy ra vụ trọng án làm 6 người chết tại Công ty TNHH Quốc Anh thuộc ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục An ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước và Công an các đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương tổ chức điều tra vụ án, bắt giữ 2 đối tượng gây án, thu giữ nhiều tang vật của vụ án.

{keywords}
Với chiến công phá án xuất sắc, các đơn vị trong ban chuyên án đã được Bộ trưởng Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước khen ngợi và thưởng "nóng".

Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của lực lượng Công an nhân dân. Bộ trưởng Trần Đại Quang đã nhiệt liệt biểu dương và quyết định thưởng nóng cho các đơn vị tham gia phá án gồm: Cục C44, C45, C53, C54, A70, A71 và Phòng PV11, PC44, PC45, PC46, PC47, PC53, PC54, PA71, Công an các thị xã Đồng Xoài, Bình Long, Công an các huyện Chơn Thành, Lộc Ninh, Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, mỗi đơn vị 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) trích từ Quỹ Phòng, chống tội phạm Trung ương.

Bộ trưởng yêu cầu Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương điều tra, làm rõ toàn bộ vụ án và sớm đưa ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật. Đồng thời, tổ chức rút kinh nghiệm quá trình điều tra vụ án này để chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tập trung điều tra, làm rõ các vụ án đặc biệt nghiêm trọng khác, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong tình hình hiện nay.

Tại Bình Phước, ông Nguyễn Văn Trăm, chủ tịch UBND tỉnh đã  gặp mặt và chúc mừng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Bình Phước và các địa phương đã phối hợp phá thần tốc vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Đồng thời, ông Nguyễn Văn Trăm cũng thay mặt lãnh đạo tỉnh thưởng nóng cho Ban chuyên án 50 triệu đồng.

Đ.Bảo

Bắt 2 nghi can sát hại 6 người ở Bình Phước

Sau khi khám nhà, nghi can được dẫn giải tới trụ sở UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn để lấy lời khai ban đầu.


Lời khai 2 nghi can thảm sát gia đình 6 người

Sau khi sát hại 5 người, Dương ép Linh ngồi nói chuyện. Dù Linh van xin nhưng sau một lúc trách móc chuyện “bội tình”, Dương đã hạ sát người mình từng yêu.

Kẻ gây án rúng động bị phát hiện ngay tại đám tang

Gần 4 ngày đêm truy lùng theo từng dấu vết nhỏ nhất, công an đã đưa 2 nghi phạm gây tội ác tày trời ra ánh sáng pháp luật...

Nhói lòng đưa tiễn 6 nạn nhân vụ thảm sát

Sáng nay (11/7), 6 nạn nhân bị sát hại trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968) đã được đưa về Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để chôn cất. 

Khám nhà nghi can thảm sát 6 người trong biệt thự

Tối 10/7, cơ quan công an đã dẫn giải nghi can Vũ Văn Tiến về khu trọ gần cầu Nhum, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM để thực hiện việc khám xét. Đây là 1 trong 2 nghi can ra tay sát hại cả gia đình ông Mỹ.

Công bố hình ảnh 2 nghi can sát hại 6 người

Nghi can Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) thừa nhận vai trò chủ mưu còn Vũ Văn Tiến (24 tuổi) là người giúp sức.

Thu giữ mẫu vật nghi là dấu vết hung thủ sát hại 6 người

Ngày 10/7, công an mở rộng bán kính hàng trăm mét quanh hiện trường vụ trọng án 6 người bị sát hại. Nhiều thùng rác, khuôn viên nhà dân gần đó bị “xới lên” để truy tìm các dấu vết, chứng cứ dù nhỏ nhất của hung thủ…


Nhân viên bị thôi việc không liên quan vụ thảm sát

Lực lượng công an đã xới tung hiện trường, truy tìm mọi dấu vết dù nhỏ nhất, nhưng việc xác định hung thủ là điều không dễ dàng…

Đại tang trong căn biệt thự có 6 người bị giết

Trụ sở Công ty gỗ Quốc Anh cũng là biệt thự của gia đình đại gia Lê Văn Mỹ những ngày qua trở thành tâm điểm dư luận bởi vụ giết 6 người rúng động. Nay, không khí tang tóc bao trùm khi nơi đây diễn ra một “đại tang”...

Nóng: 6 người bị giết dã man trong căn biệt thự

Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra sáng 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (Bình Phước) làm 6 người trong một gia đình bị giết chết dã man.

Bên ngoài căn biệt thự có 6 người bị giết chết

Hình ảnh bên ngoài hiện trường vụ 6 người bị giết trong biệt thự ở xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành (Bình Phước) sáng 7/7.

Hiện trường vụ 6 người chết trong biệt thự

Hình ảnh đau lòng trong căn biệt thự vừa xảy ra án mạng khiến 6 người trong gia đình chết thảm...