Tàu Ro-Ro vận chuyển gần 2.000 ô tô nhập khẩu đang trên hải trình từ Thái Lan về Việt Nam, sẽ cập bến tại phao số 0 cảng Hải Phòng vào 6h sáng mai.

Dự kiến, Trung tâm Y tế quốc tế Hải Phòng sẽ điều tra dịch tễ học xác định nguyên nhân tử vong của thuyền trưởng. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị liên quan phun khử khuẩn toàn bộ con tàu và hàng hóa; cập nhật hành trình, lấy mẫu xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe, yêu cầu khai báo y tế đối với 23 thành viên thủy thủ đoàn.

{keywords}
Tàu Ro-Ro 

Trong trường hợp thuyền viên đều âm tính với virus SARS-CoV-2, các cơ quan chức năng sẽ xây dựng phương án kiểm soát để tàu cập cảng Tân Vũ. Nếu phát hiện có thuyền viên dương tính, trung tâm sẽ xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Hải Phòng và Sở Y tế để có giải pháp thích hợp.

Cảng vụ hàng hải Hải Phòng cho biết đã sẵn sàng các phương án để hướng dẫn tàu cập bờ đảm bảo quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Ngày đầu thu phí cách ly, nhiều hành khách hủy chuyến đến Đà Nẵng

Ngày đầu thu phí cách ly, nhiều hành khách hủy chuyến đến Đà Nẵng

Ngày đầu tiên Đà Nẵng thực hiện cách ly có thu phí đối với công dân đến từ Hà Nội và TP.HCM, nhiều hành khách chủ động hủy chuyến bay đến TP.

Hoài Anh