- Giữa trưa, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra tại căn nhà 5 tầng, khói đen nghi ngút, bao trùm cả khu vực. Có 4 thanh niên bị bỏng nặng sau vụ việc... 

Vụ nổ cháy xảy ra vào khoảng 10h30, tại căn nhà 5 tầng có địa chỉ số 126D Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM).

{keywords}
Căn nhà 5 tầng nơi có biển trung tâm phân phối chế phẩm sinh học xảy ra vụ nổ cháy làm 4 thanh niên bỏng nặng

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống trên đường Trần Kế Xương nghe tiếng nổ lớn. Chưa biết chuyện gì xảy ra, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện tại tầng 4 căn nhà lửa khói bốc nghi ngút. Bên trong căn phòng, một số người bị mắc kẹt, la hét cầu cứu.

Ngay sau đó, người dân hỗ trợ mang bình chữa cháy mini đến tiếp cận dập lửa. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, nhiều người phát hiện có 4 thanh niên bị bỏng nặng, nằm bất động trong phòng. Ngay sau đó, các nạn nhân được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang khám hiện khu vực tầng 4 căn nhà nơi phát ra tiếng nổ 

Lực lượng cảnh sát địa phương, cảnh sát PCCC TPHCM nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Theo quan sát của PV, căn nhà 5 tầng này có biển hiệu là trung tâm phân phối phế phẩm sinh học. Một căn phòng ở tầng 4 bị cháy đen, nhiều ô kính bị nổ tung, văng tung tóe ra ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được làm rõ.

Như Sỹ