XEM CLIP:

Ngoài bà Kim Yo-jong, em gái của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, 'bóng hồng' thứ hai tháp tùng ông Kim tới Việt Nam dự Thượng đỉnh Mỹ -Triều lần 2 là cô Hyon Song-wol - nữ ca sĩ nổi tiếng Triều Tiên.

{keywords}
Nữ ca sĩ say sưa ngắm cảnh vịnh

Hôm qua, đoàn lãnh đạo cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên (WPK) đã đi tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).  

Phái đoàn của Triều Tiên tham quan vịnh Hạ Long với 25 thành viên, trong có nữ ca sĩ Hyon Song-wol. 

Mặc áo khoác màu trắng, cô say sưa ngắm vịnh Hạ Long, chụp ảnh.

Trước khi sang Việt Nam, tại Nam Ninh (Trung Quốc), hãng tin TBS News của Nhật Bản đã ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Hyon Song-wol đang trò chuyện cùng một vài thành viên trong đoàn.

Hyon Song-wol sinh năm 1977, là ca sĩ chính nhóm nhạc Moranbong và đứng đầu dàn nhạc Samjiyon. Trước kia, cô từng là giọng ca chính của nhóm nhạc pop Pochonbo Electronic Ensemble. 

Cô được biết đến qua các bài hát: Những bước chân người lính" (Footsteps of Soldiers), "Tôi yêu Bình Nhưỡng" (I Love Pyongyang), "Chúng tôi là những người lính của Đảng" (We are Troops of the Party)...

{keywords}
 

Hyon Song-wol là người thường có mặt trong các chuyến công du của Chủ tịch Kim Jong-un.

Hồi tháng 2/2018, Hyon Song-wol dẫn đầu một đoàn nghệ thuật lớn đến Hàn Quốc biểu diễn nhân dịp Olympic ở Pyeongchang và gây ấn tượng mạnh với công chúng Hàn Quốc.

Cô cũng là thành viên đoàn Triều Tiên tại hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều lần thứ nhất tổ chức tại Singapore tháng 6/2018.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Một số hình ảnh khác của nữ ca sĩ:

{keywords}

 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Người phụ nữ quyền lực 'như hình với bóng' cùng ông Kim Jong-un

Người phụ nữ quyền lực 'như hình với bóng' cùng ông Kim Jong-un

Bà Kim Yo-jong, em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đóng vai trò quan trọng trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 tại Hà Nội.

Thành Nam - Minh Nhật