Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi xác nhận ông T. có vào khách sạn để chờ bà N với lý do nhờ... nộp hồ sơ học lái xe, chứ không phải quan hệ bất chính. Tuy nhiên, kết luận này không thuyết phục được chồng bà N.

{keywords}
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 27/6, ông Đỗ Thanh Tuấn, cán bộ xây dựng, ở phường 1, TP Bạc Liêu cho biết, ông tiếp tục tố cáo ông N.T.T, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu)..

Trước đó, qua theo dõi, ngày 22/5, ông Tuấn phát hiện vợ mình là bà P.T.N vào khách sạn HP nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T.

Ngay sau đó, ông T. đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc.

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính.

Về vụ việc này, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã có thông báo kết luận do ông Võ Tấn Lực ký. Theo thông báo, ông N.T.T (48 tuổi) có vào khách sạn với bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ xét nghiệm Trung tâm y tế dự phòng Bạc Liêu), nhưng không quan hệ bất chính. Ông T. vào khách sạn chờ bà P.T.N để nhờ nộp hồ sơ xin học lái xe ô- tô tại Trường dạy lái ô- tô Sóc Trăng cho một người khác.

Tuy vậy, ông Võ Tấn Lực, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi cũng cho rằng, sự việc trên làm giảm uy tín bản thân, gia đình, ảnh hưởng đến đơn vị và Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi, gây mất an ninh trật tự nên đề nghị Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông N.T.T!

Trong khi đó, ông Đỗ Thanh Tuấn-chồng bà P.T.N cho rằng, thông báo của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi thông tin một chiều, không khách quan, bao che vi phạm, "toàn bộ thông tin đổi trắng thay đen" như lời ông Tuấn.

Hiện ông Tuấn tiếp tục gởi đơn tố cáo, bản tường trình của nhiều người chứng kiến và hình ảnh diễn biến sự việc ông N.T.T và bà P.TN vào phòng số 106, tầng 1, khách sạn HP vào trưa ngày 22/5.

Ông Đỗ Thanh Tuấn cho biết: “Tôi sẽ tố cáo hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình đến cơ quan chức năng để xử lý đúng người, đúng tội”.

(Theo Tiền phong)