- Người mẹ dùng túi xách đập vào mặt khiến bé ngã lăn ra sàn nhà, vừa đánh người mẹ vừa chửi mắng con mình thậm tệ...

Ngày 18/2, trên mạng xã hội chia sẻ hai đoạn clip ngắn với dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, chỉ vì làm mất một gói kẹo mà bé gái bị một người phụ nữ được cho là mẹ đánh đập dã man ngay tại siêu thị.

Trong clip trên có thể thấy, bé gái bị mẹ dùng túi xách đập vào mặt khiến em ngã lăn ra sàn nhà. Vừa đánh người mẹ vừa chửi mắng con mình thậm tệ. Thậm chí, không để ý con mình có ra sao hay không người mẹ chỉ chú tâm đi tìm... gói kẹo.

Đoạn clip thứ 2 ghi lại cảnh hai chân đứa bé đầy vết thâm tím. Khi được hỏi bé có hay bị mẹ đánh không thì bé gái trả lời là có và khóc nức nở.

{keywords}
Dòng thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Để tìm hiểu kỹ hơn về sự việc này, phóng viên đã liên hệ với người đăng đoạn clip và được người này cho biết: Sự việc xảy ra vào lúc 13h00, ngày 18/2, tại siêu thị Lotte Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

"Cháu bé bị đánh liên tục, nhiều lần. Người mẹ cầm chiếc túi đập vào mặt bé gái, làm em ngã lăn ra. Người mẹ vừa đánh vừa chửi mắng con mình. Rồi hai mẹ con lên thang cuốn, chút xíu nữa thì người mẹ đạp con từ thang cuốn xuống. Mình chỉ kịp quay lại sự việc một đoạn ngắn chứ thực tế thì kinh hoàng hơn nhiều.

{keywords}
Cháu bé được nhân viên siêu thị đưa vào phòng ngồi sau khi bị mẹ đánh

Sau khi chửi mắng, đánh con xong, người mẹ bỏ lại con rồi đi về. Bọn mình phải bế cháu vào ban quản lý".

Người này cũng cho biết, trên cơ thể em bé có nhiều vết thương, bầm dập tím tái, cũ có mới có nhất là hai đôi chân.

{keywords}
Hình ảnh cháu bé bị mẹ đánh và các vết sẹo trên cơ thể bé

Anh Tuấn Nam - người trực tiếp can ngăn vụ việc cho biết, khoảng 1h30, 2 mẹ con đi ra từ siêu thị Lotte. Thấy người mẹ tát con gái, tuy nhiên tưởng là bé gái làm mất thẻ visa nên anh không để ý. Nhưng lát sau, thấy người mẹ vẫn tiếp tục đánh mắng con, anh mới chú ý và biết nguyên nhân là vì đứa trẻ làm mất gói kẹo.

"Sau đó tôi cùng một số người có can ngăn, dẫn bé vào quầy thông tin ngồi nghỉ. Người mẹ sau đó đi lên cầu thang trấn tĩnh một lát rồi quay lại đón con. Sau đó có người mua kẹo cho bé", anh Tuấn Nam chia sẻ.

Nhị Tiến