- Bà Xuân chạy xe máy, mang theo số tiền lớn để đi thu mua nông sản theo điện thoại của khách hàng rồi mất tích bí ẩn.

Chiều ngày 15/2, ông Trần Trai - Trưởng công an xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, đã tiếp nhận trình báo việc bà Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, trú thôn 6, xã Cuôr Knia) mất tích khi đi thu mua nông sản. Công an xã đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

{keywords}

Bà Xuân trước khi mất tích (ảnh do gia đình cung cấp)

Theo trình báo của gia đình bà Xuân, trưa ngày 13/2, bà Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý bán hồ tiêu. Sau khi thỏa thuận giá qua điện thoại, bà Xuân điều khiển xe máy hiệu Honda Wave BKS 47L2-6079 chạy về hướng thôn 11 của xã Cuôr Knia. 

Đến chiều tối cùng ngày, không thấy bà Xuân về, người nhà nhiều lần gọi vào số điện thoại bà Xuân nhưng không liên lạc được. Nghĩ điện thoại hết pin, người nhà kiên nhẫn chờ đợi, tuy nhiên đến tối cùng ngày cũng không thấy bà Xuân về. Quá lo lắng, người thân đã đổ xô đi tìm và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

{keywords}

Người dân xã Cuôr Knia chia nhau chặn các ngã đường tìm tung tích bà Xuân.

Tiếp nhận thông tin, trong đêm 13/2, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tỏa ra nhiều hướng tìm kiếm nhưng không thấy. Đến chiều ngày 15/5, tung tích bà Xuân vẫn bặt vô âm tín.

Theo người nhà, bà Xuân làm nghề thu mua nông sản tại địa phương nhiều năm nay và đi về rất đúng giờ giấc. Hôm bà Xuân đi mua nông sản có mang theo nhiều tiền và trên người đeo nhiều trang sức. Sau khi bà Xuân mất tích, người nhà tỏ ra hoang mang, nghi ngờ có thể bị bắt cóc, sát hại cướp tài sản hoặc bị đối tượng xấu sát hại xóa nợ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn xác minh, làm rõ.

Trùng Dương