Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Ninh quyết định điều chỉnh áp dụng biện pháp cách ly xã hội (theo Chỉ thị số 16) sang giãn cách xã hội (theo Chỉ thị số 19) đối với toàn bộ huyện Thuận Thành.

Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh trong việc chỉ đạo thực hiện giãn cách xã hội tại địa bàn quản lý theo quy định.

Tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ đạo huyện Thuận Thành tuyên truyền người dân không được lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm theo đúng Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ.

{keywords}
Tỉnh Bắc Ninh đang dần kiểm soát được lây lan dịch Covid-19 

Ban chỉ đạo  phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Ninh cho biết, tính đến sáng nay, toàn tỉnh ghi nhận thêm 7 ca dương tính mới. Trong số này có 5 ca là F1 trong các khu cách ly tập trung, 2 ca trong cộng đồng.

Đây là chùm ca bệnh gia đình của BN14461 ở ổ dịch Khu 4, Tiền An, thành phố Bắc Ninh.

Cũng trong ngày hôm nay Bắc Ninh có thêm 56 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân được điều trị khỏi và xuất viện lên 1.123 người.

Phó Chủ tịch thường trực Bắc Ninh nói về bài học chống dịch 'không có đường lui'

Phó Chủ tịch thường trực Bắc Ninh nói về bài học chống dịch 'không có đường lui'

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Bắc Ninh đã chọn phương án sàng lọc đưa “công nhân sạch” vào nhà máy để duy trì hoạt động sản xuất tại khu công nghiệp.

Gia Văn