Dự buổi gặp mặt có bà Lâm Thị Phương Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Hoàng Văn Nghiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hồ Tiến Thiệu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Đoàn Thị Hậu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Dương Xuân Huyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và 250 đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, cơ quan báo chí.

{keywords}
Bà Lâm Thị Phương Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
{keywords}
Ông Dương Xuân Huyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt trình chiếu trước các đại biểu phóng sự về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lạng Sơn năm 2020; những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

Các đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đã chia sẻ niềm vui trước những thành tựu mà tỉnh Lạng Sơn đạt được trong năm qua, đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất với lãnh đạo tỉnh tăng cường nguồn lực cho công tác nghiên cứu khoa học; quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, phát huy các giá trị truyền thống…

{keywords}
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Lâm Thị Phương Thanh bày tỏ niềm trân trọng với những cống hiến của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và các cơ quan báo chí trong thời gian qua. Bà khẳng định, đây là lực lượng đã, đang đóng góp lớn vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của Lạng Sơn, của đất nước và sự nghiệp cách mạng của Đảng; cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Bí thư Tỉnh uỷ Lâm Thị Phương Thanh mong đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ của Lạng Sơn tiếp tục khắc phục khó khăn, đóng góp tâm huyết, trí tuệ để nghiên cứu, sáng tạo, đề xuất sáng kiến, phản biện chính sách, đi đầu trong tuyên truyền, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Bà đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với sự phát triển của tỉnh; chủ động, tích cực, phát huy hiệu quả hơn nữa vai trò thông tin và định hướng của báo chí, từ đó góp phần quan trọng vào thành công chung của Lạng Sơn.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, bà Lâm Thị Phương Thanh chúc các văn nghệ sĩ, trí thức, đội ngũ những người làm báo một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đạt được nhiều thành công mới, đóng góp lớn hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Lạng Sơn và đất nước trong thời gian tới.

Đình Sơn