Tại buổi họp báo chiều 11/11, ông Phạm Đức Hải - Phó ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 cho biết, cùng ngày, UBND TP.HCM đã ban hành kế hoạch số 3759 về “Tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19”.

Theo đó, danh nghĩa tổ chức chương trình là Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Thành ủy TP.HCM. Đơn vị thực hiện là Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của TP phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan.

{keywords}
TP.HCM tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19 tối ngày 19/11

Thời gian thực hiện buổi lễ lúc 19h ngày 19/11/2021. Địa điểm tại Hội trường Thống Nhất (số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1) và TP Thủ Đức, các quận/huyện.

Ông Hải cũng thông tin, chương trình được truyền hình trực tiếp. Cụ thể, lúc 19h là một số hình ảnh, phóng sự về TP.HCM qua “Cuộc chiến sinh tử với đại dịch Covid-19”; 19h15 sẽ có phát biểu của lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hoặc lãnh đạo UBND TP; thời điểm 19h30 sẽ là nghi thức tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19.

Trần Chung

Nhiều công ty ở miền Tây bị phạt, khởi tố do làm lây lan dịch

Nhiều công ty ở miền Tây bị phạt, khởi tố do làm lây lan dịch

Cơ quan chức năng các tỉnh, thành miền Tây đã xử phạt, thậm chí là khởi tố vụ án hình sự tại nhiều công ty, doanh nghiệp làm lây lan dịch.