- Xe chữa cháy và Cảnh sát PCCC TPHCM tiếp tục vượt hơn 100km xuống chi viện cho Cần Thơ để dập cháy bùng phát trở lại ở công ty may.

Lúc 7h30 sáng nay, hàng trăm Cảnh sát PCCC vẫn đang phun nước và túc trực công ty Công ty TNHH Kwong Lung- Meko (thuộc Khu công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ) đề phòng ngọn lửa quay trở lại.

Theo ghi nhận của VietNamNet, có gần 20 xe cứu hoả đang ở hiện trường. Đặc biệt, xe chữa cháy và Cảnh sát PCCC TPHCM đã tiếp tục vượt hơn 100km xuống chi viện cho Cần Thơ. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Công ty may tan hoang sau vụ cháy

Hiện đám cháy đã được khống chế, Cảnh sát PCCC vẫn đang dùng xe thang phun nước vào tầng 5 của toà nhà.

Đêm qua, sau khi ngọn lửa bùng phát trở lại, hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến dập lửa. Người dân cho biết, đêm qua các lính cứu hoả này thức trắng đêm để chiến đấu với “bà hoả”.

{keywords}

{keywords}
Lính cứu hỏa thức trắng đêm cứu công ty may

Trước đó, khoảng 19h30 tối 26/3, ngọn lửa lại bùng phát dữ dội trở lại tại công ty TNHH Kwong Lung - Meko (Khu công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ).

Cảnh sát PCCC đã phải điều động nhiều xe cứu hoả và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

{keywords}

{keywords}

Đến khoảng 20h30 tối cùng ngày, Cảnh sát PCCC vẫn đang tích cực phun nước để dập tắt đám cháy. Hàng nghìn người dân đứng dọc bên đường xe lực lượng chức năng cứu hoả.

Người dân cho biết, lửa bùng lên tại khu vực tầng 5 của tòa nhà bên phải - nơi xuất hiện cháy tại công ty này từ 9h sáng hôm 23/3 vừa qua.

Cảnh sát cơ động và dân phòng rất vất vả để yêu cầu người dân tránh làm cản trở giao thông.

27/03/2017 | 14:00

13h10:

Lực lượng chức năng và công nhân đã di chuyển hàng hoá từ bên trong công ty ra hoài. Hiện còn 4 xe cứu hoả của Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ túc trực tại hiện trường.

{keywords}

{keywords}


Thu gọn
27/03/2017 | 10:26

10h10:

Lực lượng chức năng đang đập, dỡ bỏ cửa sổ ở bên trong công ty để chuẩn bị bơm nước vào. 

“Hôm nay, sẽ đập và dở bỏ các cửa sổ, kính tại các tầng để bơm nước vào bên trong. Ngoài ra, mái dòm của công ty cũng được dở”, lãnh đạo UBND Cần Thơ cho biết.


Thu gọn
27/03/2017 | 08:46

8h20:

Bí thư Thành uỷ Cần Thơ Trần Quốc Trung, Chủ tịch UBND Cần Thơ Võ Thành Thống, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc công an TP Cần Thơ và lãnh đạo PCCC Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường vụ cháy.

Ông Võ Thành Thống yêu cầu lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy ở tầng 5. Yêu cầu di dời các vật dụng dễ cháy ở các tầng khác ra bên ngoài. 

Ngay sau đó, Đại tá Trần Ngọc Hạnh đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát cơ động vào bên trong di chuyển hàng hoá ra bên ngoài.

Hiện lãnh đạo và nhiều công nhân của công ty cũng đã có mặt tại hiện trường.

{keywords}
Bí thư và Chủ tịch Cần Thơ xuống hiện trường cháy

{keywords}
Giám đốc Công an Cần Thơ

{keywords}
Lãnh đạo công ty

Thu gọn
26/03/2017 | 22:02

21h50:

Ngọn lửa đã được dập tắt, tuy nhiên cảnh sát PCCC vẫn đang phun nước đề phòng đám cháy bùng phát lại. 

Theo ghi nhận, 3 xe thang đang phun nước trực tiếp vào bên trong đám cháy. Nhiều người dân đã tình nguyện mang nước, bánh mì phục vụ lực lượng PCCC.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thu gọn
26/03/2017 | 21:46

21.45:

Theo lãnh đạo phường Trà Nóc, quận Bình Thuỷ: “Trưa cùng ngày đã xảy ra cháy trở lại nhưng được dập ngay. Nhưng lần này lửa bùng phát từ lầu 5 của công ty rất lớn”.

Thu gọn
26/03/2017 | 21:37

21.30

Theo lãnh đạo PCCC Cần Thơ, khoảng 180 chiến sĩ đang có mặt  hiện trường vụ cháy để cứu hoả. Xe chữa cháy và lính cứu hoả của tỉnh Hậu Giang cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ dập lửa.

{keywords}

Thu gọn
26/03/2017 | 21:09

21h:

Hai xe thang vẫn đang tích cực phun nước vào tầng 5 – toà nhà bên tay phải của công ty. Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ đang có mặt tại hiện trường. 

Khi hay tin lửa bùng phát trở lại, ông Võ Thành Thống đã tức tốc đón taxi đền hiện trường để trực tiếp chỉ đạo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hoài Thanh


Thu gọn