Chiều nay, tại Phủ Chủ tịch, Đảng bộ Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55 tuổi đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, đại diện lãnh đạo Đảng ủy các cơ quan Trung ương và đảng viên Văn phòng Chủ tịch nước tham dự.

{keywords}

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Huy hiệu 55 tuổi đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã trân trọng trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã điểm lại quá trình 60 năm hoạt động cách mạng của ông Trần Đức Lương và khẳng định, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cũng luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, trung thành với Đảng với Tổ quốc, hết lòng hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hoàn thành các trọng trách được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

{keywords} 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mong muốn nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của nhân dân.

Xúc động khi đón nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương bày tỏ tự hào là đảng viên, tự hào dưới sự lãnh đạo của Đảng trong suốt 80 năm qua, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng giành độc lập tự do cho dân tộc cũng như công cuộc xây dựng phát triển đất nước hiện nay.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cho rằng, qua 30 năm đổi mới do Đảng lãnh đạo đất nước vượt qua được nhiều khó khăn thử thách. Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đặt ra nhiều thách thức,  với truyền thống cách mạng vẻ vang, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, trở ngại, bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền và thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp, hiện đại hóa đất nước.

Theo VOV