Khoảng 16h ngày 16/1, người dân tại khu vực đường Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện thi thể cháu bé xấu số được bọc trong túi nilon cạnh thùng rác, bị ô tô đi ngang đường đã vô tình đè trúng.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã trực tiếp bảo vệ hiện trường, trích xuất camera xác định người vứt bỏ cháu bé. 

{keywords}
Khu thùng rác phát hiện vụ việc 

"Hiện, công an đang trích xuất camera an ninh của một ngân hàng ngay cạnh khu vực xảy ra vụ việc để xác minh người vứt cháu bé", một người dân cho biết.

Anh Lê Thanh Vân, Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội cho biết, khoảng hơn 16h chiều qua sau khi nhận được thông tin anh cùng một số người trong câu lạc bộ có mặt tại hiện trường.

{keywords}
Khu vực nơi phát hiện thi thể thai nhi xấu số

“Trước khi phát hiện người dân còn thấy có vàng mã được đốt ở đây. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu, phải chờ cơ quan chức năng làm rõ”, anh Lê Thanh Vân thông tin.

Anh Thanh Vân cho hay, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 6 tháng tuổi. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, thi thể thai nhi xấu số được đưa về nhà xác. 

{keywords}
Cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc   

Bà Nguyễn Thị L. (sống gần hiện trường) cho biết thêm, khoảng 15h chiều 16/1, một số người thân thấy có người vứt, đốt tiền, vàng mã ở thùng rác trước số 269 phố Lê Duẩn. 30 phút sau có chiếc ô tô đi qua đè trúng...

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Người phụ nữ làm rơi bao tải chứa xác thai nhi xuống đường ở Kiên Giang

Người phụ nữ làm rơi bao tải chứa xác thai nhi xuống đường ở Kiên Giang

Người phụ nữ chạy xe máy khi đến ngã tư đèn đỏ ở TP Rạch Giá thì làm rơi bao tải xuống đường; người dân kiểm tra thì tá hoả phát hiện thi thể thai nhi. 

Nhị Tiến