Ông Hải cho biết, trong cuộc trò chuyện, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ An Giang thay mặt TP Châu Đốc và đồng bào nghèo tỉnh An Giang xin lỗi ông về sự cố chậm xây nhà tình thương và việc trả lại 106 đồng.

Đoàn Ngọc Hải nói thêm: “Anh (ông Lê Văn Nưng – PV), nói An Giang hiện còn rất nhiều hộ nghèo cần phải giải quyết nhanh”.

{keywords}
Ông Đoàn Ngọc Hải viết trên Facebook về cuộc nói chuyện với lãnh đạo tỉnh An Giang. Ảnh: Chụp màn hình

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay, ông không nhận lời xin lỗi, vì ông cũng có cái sai khi nóng nảy trong bài viết trên Facebook gửi An Giang. Ông Hải khẳng định, sẽ về An Giang theo lời mời của Phó Bí thư Tỉnh uỷ.

“Tôi sẽ gửi ngay cho An Giang 180 triệu để anh chỉ đạo xây 3 căn nhà tình thương cho bà con nghèo. Và anh cũng gợi ý huyện Tịnh Biên có rất nhiều bà con Khmer nghèo nên tôi đã thống nhất sẽ chuyển khoản 500 triệu đồng để giúp bà con nơi đây vay vốn làm ăn, không tính tiền lãi”, ông Hải thuật lại cuộc trò chuyện với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ An Giang Lê Văn Nưng.

{keywords}
Ông Đoàn Ngọc Hải cháu bé người Khmer bị ung thư về tận nhà ở tỉnh Sóc Trăng vào ngày 14/4. Ảnh: FBNV

Ông Hải mong muốn trong buổi gặp mặt tại An Giang với ông Nưng sẽ có Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc Lâm Quang Thi để “mọi người sẽ hiểu nhau hơn”.

Ông Hải cho rằng: “Chúng ta nên bỏ qua tất cả để hướng đến người nghèo”. Ông chia sẻ, dù thấm mệt nhưng qua 15 phút trò chuyện với ông Nưng thì “tôi đã gần như quên hết mệt”.

Hôm 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải viết Facebook đòi lại 106 triệu đồng tiền ủng hộ cất nhà cho hộ nghèo, khi thấy TP Châu Đốc chưa xây nhà cho người dân.

Sau đó, TP Châu Đốc đã chuyển tiền trả lại cho ông Hải kèm nội dung: "Chuyển trả tiền xây dựng nhà tình thương. Rất mong đơn vị tài trợ thông cảm do trong quá trình chuyển giao công việc nên có sơ suất, rất mong đơn vị tài trợ thông cảm cho cơ quan MTTQ TP Châu Đốc”.

Thiện Chí  

Bí thư Châu Đốc nói về việc ông Đoàn Ngọc Hải đòi lại tiền ủng hộ cho hộ nghèo

Bí thư Châu Đốc nói về việc ông Đoàn Ngọc Hải đòi lại tiền ủng hộ cho hộ nghèo

Ngày 11/4, ông Lâm Quang Thi, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc (An Giang) cho biết, đã nắm được việc ông Đoàn Ngọc Hải viết trên Facebook “đòi lại” 106 triệu ủng hộ cất nhà cho hộ nghèo.