Tối 14/10, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao thư khen đột xuất cho Trung tá Nguyễn Hoài Hận, Trưởng Công an phường Đông Xuyên (TP Long Xuyên) và cùng Trung úy Lâm Thanh Toàn do có thành tích trong công tác hỗ trợ người dân về từ vùng dịch. 

{keywords}

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao Thư khen cho Trung tá Nguyễn Hoài Hận, Trưởng Công an phường Đông Xuyên cùng Trung úy Lâm Thanh Toàn. Ảnh: Hòa Trang – Bích Trâm

Tối 10/10, Trung tá Nguyễn Hoài Hận và Trung úy Lâm Thanh Toàn làm nhiệm vụ tiếp đón người dân về từ các tỉnh, thành. Lúc này, anh Đặng Văn Vương Linh (ở xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) đến trình bày, anh đang trên đường từ TP.HCM về quê do cha ruột vừa từ trần. Gia đình đang chờ anh Linh về nhìn mặt lần cuối trước khi khâm liệm.

Trong đó, theo quy định anh Linh phải cách ly tạm thời trước khi được địa phương đến tiếp nhận về các khu cách ly tập trung. Trung tá Hận đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo Công an TP Long Xuyên.

Sau đó, Công an TP Long Xuyên đã đồng ý cho Trung tá Nguyễn Hoài Hận cùng Trung úy Lâm Thanh Toàn chạy xe chuyên dụng đưa anh Linh và người bạn đi cùng về đến nhà để làm tròn đạo nghĩa.

{keywords}
Đại tá Đinh Văn Nơi biểu dương biểu dương tinh thần “vì nhân dân phục vụ” của Trung tá Nguyễn Hoài Hận. Ảnh: Hòa Trang – Bích Trâm

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao thư khen và biểu dương tinh thần “vì nhân dân phục vụ” của Trung tá Hận và Trung úy Toàn.

Đại tá Nơi cho biết, hai cán bộ này đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa phòng, chống dịch và hỗ trợ, giúp đỡ người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

H.Thanh 

Giám đốc Công an tỉnh thay mặt chiến sĩ nhận tro cốt cha để cầu siêu

Giám đốc Công an tỉnh thay mặt chiến sĩ nhận tro cốt cha để cầu siêu

Cha mất, mẹ và em trai đang điều trị Covid-19, chiến sĩ công an không về An Giang chịu tang được. Đại tá Đinh Văn Nơi đã đưa tro cốt người cha của chiến sĩ về tịnh thất để cúng cầu siêu.