Thông tin từ Đội săn bắt cướp TP Biên Hòa (Đồng Nai) sáng nay cho biết, anh Cao Võ Minh Quang (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đã tử vong do bị thương nặng trong lúc truy đuổi đối tượng trộm xe máy.

{keywords}
Hiệp sĩ Cao Võ Minh Quang được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong

Trước đó, tối 14/10, Đội săn bắt cướp TP Biên Hòa nhận được tin báo của người dân về việc bị mất một chiếc xe máy trước cửa phòng trọ.

Lúc này, các thành viên trong đội đã dò theo tín hiệu từ hệ thống định vị gắn trên chiếc xe bị mất.

Khi xác định được vị trí xe đang di chuyển trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thuộc địa phận tỉnh Bình Dương), anh Cao Võ Minh Quang cùng các thành viên tiến hành truy đuổi.

Phát hiện bị truy bắt, đối tượng tăng ga bỏ chạy tốc độ cao khiến một ‘hiệp sĩ’ bị ngã xuống đường thương tích. Riêng anh Quang truy đuổi đến khu vực cầu Phú Long (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì bị đối tượng đạp ngã xuống đường, thương tích nặng.

Sau khi đạp ‘hiệp sĩ’, đối tượng loạng choạng chạy thêm được khoảng 50 mét thì ngã xuống đường, vứt xe nhảy xuống kênh tẩu thoát nhưng đã bị khống chế bắt giữ.

Riêng ‘hiệp sĩ’ Quang được được đưa cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, chết não, đến tối ngày 15/10 thì tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và TP Biên Hòa đã trao giấy khen đột xuất cho anh Quang cùng các ‘hiệp sĩ’.

Hai ‘hiệp sĩ’ bị đâm tử vong khi truy đuổi trộm được công nhận liệt sĩ

Hai ‘hiệp sĩ’ bị đâm tử vong khi truy đuổi trộm được công nhận liệt sĩ

Bị đâm tử vong khi truy đuổi hai tên trộm, “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi được Thủ tướng Chính phủ công nhận liệt sĩ.

Xuân An